Điểm qua những phối màu ‘Obsidian’ tuyệt nhất mọi thời đại

Bạn có biết rằng obsidian thực chất là thủy tinh núi lửa, được hình thành khi dung nham nguội đi nhanh chóng? Không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những màu sắc bùng nổ nhất hiện nay. Chứng kiến nhiều phiên bản trong danh mục phong phú của Jumpman và Nike canon rộng hơn, màu xanh đậm như mực sẽ mang dòng nước nhỏ giọt từ núi lửa đến bất kỳ vòng quay nào. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng 9 phối màu “hóa thạch” đỉnh nhất mọi thời đại nhé.

Air Jordan 13 ‘Obsidian’

Thêm một chút phong cách của Charlotte Hornets vào dòng sản phẩm Mùa thu, Jumpman đã tung ra Air Jordan 13 ‘Obsidian’ vào tháng 9 năm 2021. Được đóng dấu bong bóng ba chiều đặc trưng trên mắt cá chân, đôi giày này đã khiến chúng mình phải mở to mắt như những chú mèo đang tìm kiếm tình yêu suốt đêm dài.

Nike Dunk High ‘Obsidian’

Nike Dunk và người anh em SB trẻ tuổi của nó đã khẳng định mình là đôi giày thể thao hot nhất thế giới vào năm 2022. Là một vận động viên nhảy cầu của trường đại học từ những năm 1980, ‘Obsidian’ này một lần nữa đã ghi điểm lớn vào năm ngoái.

Nike Air More Uptempo ‘Obsidian’

Hơi gợi nhớ đến màn trình diễn bị sát hại trong ‘thời gian kinh doanh’ của Scottie Pippen, Air More Uptempo ‘Obsidian’ trông đẹp một cách khó hiểu.

Air Jordan 15 ‘Obsidian’

Một hình bóng thường bị bỏ qua trong danh mục phi thường của Jumpman, Air Jordan 15 chưa bao giờ trông đẹp hơn trong ‘Obsidian’.

Nike Air Max 95 ‘Obsidian’

Nike Air Max 95 có hình dáng giải phẫu xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của bất kỳ tín đồ sneaker tự tôn nào. Phối màu ‘Obsidian’ cho phép tất cả DNA thiết kế của Sergio Lozano tỏa sáng.

Nike Air Max 1 Big Bubble ‘Obsidian’

Nike Air Max 1 có thể đã mất đà trong những năm gần đây, nhưng không thể phủ nhận mẫu này là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại của Nike. Vì ‘Obsidian’ là phối màu thứ hai của AM1 – được phát hành lần đầu tiên vào năm 1988 – tất nhiên nó vẫn phù hợp vào năm 2023.

Nike Air Max 1 ‘Obsidian’ (2017)

Xét về các phối màu ‘Obsidian’ tuyệt vời nhất mọi thời đại, thì cái này nằm ngay trong đền thờ Air Max. Nổi bật với đế ngoài màu đỏ rực, Air Max 1 ‘Obsidian’ đã ra mắt vào năm 2017 để kỷ niệm 30 năm thành lập mẫu giày này. Được cất cánh lần đầu tiên vào năm 1988, đây là một tác phẩm kinh điển vẫn còn tồn tại mạnh mẽ.

Air Jordan 1 ‘Obsidian’

Thành thật mà nói, Air Jordan 1 sẽ trông rất đẹp nếu được bao phủ bởi lớp vải trẻ em. Được yêu thích trong số các mẫu giày của Jordan Air-heads, phối màu ‘Obsidian’ gần đây nhất đã cập bến vào tháng 8 năm 2019.

Nike Air Max 1 ‘Obsidian’ (1988)

Bản OG và luôn là khó khăn nhất. Một bảng màu không thể sai lầm xuất hiện vào năm 1988, vẫn khó tìm được cách phối màu nào tốt hơn trong danh mục Air Max được ca tụng của Nike. Ban đầu được gọi đơn giản là ‘Navy/Red’, phiên bản này sau đó đã có một sức sống riêng xuyên suốt tiêu chuẩn Swoosh và Jumpman.

Có thể nói đây là một trong những phối màu độc đáo cũng như bắt mắt nhất, được các sneakerhead săn đón nhiệt tình. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, ‘Obsidian’ sẽ còn hot hơn nữa, trở thành tâm điểm của thị trường giày thể thao.

Xem thêm:

Liệu 2024 có phải một năm bùng nổ của sneaker hay không?

7 đôi sneaker bạn nên sở hữu trong “footwear rotation” của mình