11 Lời khuyên trước khi mua Adidas Tubular Shadow

Trước tất cả sự cường điệu của NMD, Ultra Boost và EQT, adidas Originals đã làm say đắm thế giới giày thể thao với adidas Tubular trở lại vào năm 1993. Được thiết kế chủ yếu như một đôi giày bóng rổ, rõ ràng là sự bù đắp rằng đôi giày thể thao bơm hơi đầu tiên trên thế giới đã đi trước của thời đại của nó. Tuy nhiên, nổi bật với thẩm mỹ tương lai không phải lúc nào cũng là điều tốt, vì các tín đồ thời đó ngại sử dụng một đôi giày thể thao tối tân như vậy, do đó, mẫu giày này đã bị tạm dừng chỉ hai năm sau đó. Có thể nói rằng, Nic Galway, Phó Giám đốc Thiết kế Toàn cầu của adidas Originals đã nhìn thấy tiềm năng to lớn trong chiếc giày và đã làm bất cứ điều gì có thể để hồi sinh Tubular. Các bạn hãy cũng Authentic Shoes tìm hiểu về 11 lí nên hay không nên mua Adidas Tubular nhé.
 

9 lý do nên mua adidas Tubular Shadow

mua giay adidas tubular shadow uy tin chat luong authentic ha noi viet nam

1- Một khi đi vào là không muốn cởi giày ra nữa vì cảm giác thoải mái của nó.
2- Vẻ ngoài sành điệu và đẳng cấp. 
3- Mẫu sneaker này có rất nhiều phối màu khác nhau cho các bạn lựa chọn.
4- Giá cả của môi đôi Adidas Tubular Shadow rất hợp lý.
5- Những đôi giày Adidas Tubular Shadow khá nhẹ. Di chuyển cả ngày trời trong một đôi giày như vậy quả thật là rất tuyệt.
6- Đệm lót của giày là sockliner Ortholite cung cấp đủ các đặc tính về độ êm và thông thoáng của một bộ đệm cao cấp. Ngoài ra nó còn có khả năng kháng các loại vi khuẩn gây mùi.

Xem thêm: 10 Lời khuyên trước khi mua Adidas Tubular Viral

nhung mau giay adidas tubular shadow dep nhat nam 2020
7- Sự thanh lịch, thời trang đi kèm cảm giác dễ chịu khi xỏ giày khiên nó trở thành một đôi giày có thể tham dự mọi sự kiện trong ngày và đương nhiên là cả mang đi tập thể thao.
8- Đôi giày thể thao này có chất lượng thuần túy về kiểu dáng và chất liệu.
9- Nó khá giống với một đôi Yeezy 350 nhưng với một cái giá mềm hơn rất rất nhiều.

Xem thêm: RECOUTURE x adidas Campus 80s xuất hiện phối màu mới

2 lý do không nên mua Adidas Tubular Shadow

1- Mu chân bị cọ sát nhiều khi di chuyển.
2- Lót đệm êm nhưng đế thì có vẻ hơi cứng.

Adidas đã thành công, nhưng một lần nữa, tạo ra một hình bóng cổ điển, tạo cho nó một nét hiện đại để có thêm thông tin về thời trang dạo phố. Trong Tubular Shadow, người mua có thể nhận được một đôi giày cực kỳ thoải mái và đặc biệt phong cách. Những người hâm mộ giày thể thao sẽ rất vui mừng khi có được một lựa chọn khác từ dòng Adidas Tubular. Lần này, mô hình này thực tế có thể đi với bất kỳ trang phục hàng ngày nào của họ. Với mức giá bán lẻ hiện tại, đôi giày này có khả năng trở nên hợp thời trang và phổ biến hơn nhiều so với hiện tại.