RECOUTURE x adidas Campus 80s xuất hiện phối màu mới

Là dòng giày chiếm được nhiều cảm tình của những sneakerheads ở thế hệ trước bởi sự đơn giản, mộc mạc và độ thoải mái. Campus 80s đã trở thành 1 biểu tượng của adidas lúc bấy giờ. Song hành cùng thị trường 1 thời gian dài nhưng lại bị tụt hậu lại đằng sau bởi những dòng giày hiện đại được phát hành ngày càng nhiều, dần dần, Campus 80s đã bị chìm vào quên lãng, tưởng chừng như là sự chấm hết của Campus và sẽ bị khai tử dòng giày huyền thoại có tuổi đời không mấy trẻ trung này. adidas bất ngờ tuyên bố sẽ hồi sinh lại dòng giày Campus và đem những tinh hoa của hiện đại vào đôi giày cổ điển này. Quả thật là như vậy, Campus 80s đã được adidas hồi sinh với một diện mạo hoàn toàn khác, trở lại với hiện đại, đương nhiên không thể nào khoác lên mình bộ quần áo cũ của ngày trước nữa. Đó chính là lí do Campus 80s bị tụt hậu lại và bị đè bẹp dưới những dòng giày tiền nhiệm về sau. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

RECOUTURE đã trở lại với adidas Campus 80s! Sau đợt giảm giá có giới hạn với giày thể thao mita, hãng cobbler Nhật Bản đã khiến mọi người ngạc nhiên khi có thêm tận ba phối màu nữa gia nhập hàng ngũ để phát hành rộng rãi hơn.

Xem thêm: 9 lời khuyên trước khi mua Adidas UltraBoost

recouture-x-adidas-campus-80s-xuat-hien-phoi-mau-moi

Một đôi làm chẳng nên non, ba đôi chụm lại thì thành một đám đông, càng nhiều phối màu càng tốt đối với Campus 80s. Về mặt khái niệm, và cả ba đều tuân theo quy ước về các tấm da lộn đi qua mép để bọc phần đế giữa hai bên và cả phần sau gót.

Xem thêm: Mùa hè nam tính đầy lịch lãm cùng bộ sưu tập mới nhất kết hợp giữa Kith và adidas

recouture-x-adidas-campus-80s-xuat-hien-phoi-mau-moi

Đôi màu be đang là tâm điểm của sự chú ý vì nhìn rất thuận mắt. Phối màu này chỉ có ba sọc màu mè nhưng lại vô cùng hợp lý ở má ngoài. Da lộn khi bắt cặp với những phối màu đơn sắc thường rất đỉnh.

Xem thêm: “Chơi” giày không chán với sự  kết hợp Lego x Adidas Ultraboost DNA

recouture-x-adidas-campus-80s-xuat-hien-phoi-mau-moi

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại là thiết kế của sự pha trộn nhiều màu sắc giữa xanh lam, đỏ, đen và xám.Cả ba màu phối màu của RECOUTURE x adidas Campus 80s sẽ có mặt trên END. vào ngày 12 tháng 9. 

Đừng quên tham khảo: “Chơi” giày không chán với sự kết hợp Lego x Adidas Ultraboost DNA