11 Lời khuyên trước khi mua Reebok InstaPump Fury

Reebok Instapump Fury là đôi giày chạy bộ được phát hành lần đầu vào năm 1994. Với một thiết kế vô cùng ấn tượng, phối màu bắt mắt với màu đỏ cùng vàng chanh, bên cạnh đó sử dụng bộ đệm Hexalite và nút Pump đình đám, Instapump Fury đã sớm gây ấn tượng mạnh vào thời điểm đó, và sau này trở thành một biểu tượng trong nền văn hóa Sneakers.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-reebok-instapump-fury

Instapump Fury được thiết kế bởi Steven Smith, người đã có gần 30 năm trong nghề thiết kế sneaker, và đã có vô số mẫu giày để thương để nhớ trong lòng người hâm mộ. Chính ông là người đã thiết kế New Balance 574, 997, 1500, góp công trong việc ra mắt mẫu giày bóng rổ Adidas Artilerry, và làm việc cùng Reebok trong việc phát triển công nghệ Instapump, bộ đệm DMX. Qua bàn tay của Steven Smith, Instapump Fury đã thực sự trở thành một biểu tượng, đến nay vẫn là đôi giày duy nhất được trưng bày tại Bảo tàng Thiết kế London.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-reebok-instapump-fury

Instapump Fury có một thiết kế rất futuristic, dù được ra mắt vào năm 1994. Reebok đã đi một nước cờ táo bạo khi loại bỏ hoàn toàn hệ thống dây giày, thay vào đó là nút Pump đã  được biết đến từ năm 1989. Sở dĩ có thể gọi là táo bạo vì trước đó, công nghệ Pump chưa hề được áp dụng cho một đôi giày chạy nào, nút Pump chỉ có thể tìm thấy trên những đôi giày bóng rổ và giày tennis. . Nút này cho phép người dùng có thể bơm hơi, làm căng đôi giày và bó chặt vào bàn chân của họ. Trên thực tế, kích cỡ của chân trái và chân phải không giống nhau, một số người có chân trái to hơn chân phải, một số thì ngược lại. Công nghệ Pump đã giải quyết rất tốt vấn đề đó, khi người dùng có thể tự điều chỉnh lượng hơi bơm vào đôi giày sao cho phù hợp với kích cỡ bàn chân của chính họ. Đây là một chi tiết rất ăn điểm vào năm 1994, và thậm chí ngay cả những đôi giày hiện nay cũng vậy.

Xem thêm: Tổng hợp các cửa hàng chính hãng của Reebok Vietnam

https://authentic-shoes.com/blogs/news/11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-reebok-instapump-fury

Màu OG của đôi giày vào thời điểm đó, năm 1994,  cũng là rất nổi bật so với các hãng giày khác, vốn có màu chủ đạo là màu xám hoặc trắng. Rõ ràng, Instapump Fury là một đôi giày rất ấn tượng, cũng như công nghệ Pump của Reebok là một công nghệ tuyệt vời, nên các đối thử đã cố gắng sao chép nó. Nike đã thử tạo ra công nghệ bơm hơi của chính họ, với các sản phẩm như Nike Air Pressure, Nike Air Command Force, và Nike Air Force 180 Pump, chúng đều là những đôi giày có ngoại hình rất to xác. Như một lẽ dĩ nhiên, Nike không thể thành công với một sản phẩm sao chép,và họ tuyên bố rằng họ chỉ sản xuất một số lượng nhỏ những đôi Nike Air Pressure mà thôi.

Reebok InstaPump Fury OG

– Phần lớn người mua thích công nghệ lace-less Pump và khả năng kiểm soát form giày vượt trội của Reebok InstaPump Fury OG khi không có dây giày. 
– Nhiều khách hàng gợi ý rằng đôi giày này rất lý tưởng để mang
 hàng ngày.
– Đệm Hexalite đáp ứng tốt với các chuyển động và nhu cầu của di chuyển.
– Các tab kéo lưỡi và gót chân giúp xỏ giày và tháo ra dễ dàng.
– Một số nhà phê bình đã ca ngợi thiết kế độc đáo và phong cách thể thao retro của InstaPump Fury OG nổi bật giữa các giày thể thao khác.
 
 
Reebok InstaPump Fury OG
 
– Một số lượng lớn các sneakerhead đã khen ngợi bộ đệm Reebok InstaPump Fury OG ED EVA vì nó giữ cho đôi chân thoải mái.
– Một số khách hàng đánh giá cao vị trí thông gió tốt với lớp lót lưới vì nó giữ không khí lưu thông bên trong giày đảm bảo thoáng khí.
– Reebok đã tân trang lại chiếc giày trong thiết kế và màu sắc so với ban đầu.
– Đối với một đôi sneaker mang tính biểu tượng và phổ biến, giá phiên bản OG là hợp lý và là một cái giá hời theo đánh giá của người mua.
 

2 lí do không nên mua:

– Một số người đã phàn nàn rằng Reebok InstaPump Fury OG không còn bền và dễ bị hỏng sau thời gian dài sử dụng.
– Một số nhà phê bình đã nhận xét rằng đệm Hexalite là tốt nhưng không so sánh được về hiệu suất với những công nghệ đệm hiện đại của các thương hiệu khác như Nike, Adidas, Puma.
 
 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-reebok-instapump-fury

Nên mua Reebok InstaPump Fury ở đâu?

Đối với những năm gần đây thương hiệu Reebok đã là một cái tên hot trong thị trường giày sneaker thế giới với những thiết kế nổi bật lên hẳn ví dụ điển hình trong số đó là Reebok InstaPump Fury. Gương mặt mới được thịnh hành của Reebok trong thời gian gần đây thì việc kiếm tìm một phối màu Reebok InstaPump Fury chắc hẳn không phải là một điều dễ dàng.  
 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-reebok-instapump-fury

Vậy nên để đảm bảo không tiền mất tật mang hãy chọn mặt gửi vàng, tìm kiếm thật kỹ các thông tin trên mạng xã hội, google để chọn mua tại những địa điểm thật sự uy tín như Authentic Shoes tại Việt Nam hay order từ các hãng resell lớn ở nước ngoài như Goat hay StockX.