Juun.J x Reebok Instapump Fury tỏa sáng sự lựa chọn bóng bảy và sang trọng

Reebok tiền thân là một nhánh con của công ty mẹ J.W. Foster & Sons được thành lập năm 1895 ở Anh. Ra đời với niềm khát khao của một ông bố muốn làm ra đôi giày chạy bộ riêng để các con trai có thể sử dụng khi thi đấu. Chỉ đến năm 1985, công ty mới được đổi tên thành Reebok và được sử dụng cho đến tận bây giờ. Cái tên này được lấy theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương của lục địa đen. Mặc dù tình hình kinh doanh có thể nói là tương đối ổn định với sự tăng trưởng qua từng nhưng dường như vẫn chưa thể có bất cứ bước nhảy vọt nào. Reebok vẫn chưa thể khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/juun-j-x-reebok-instapump-fury-toa-sang-su-lua-chon-bong-bay-va-sang-t

Và cũng như Reebok từng là thương hiệu giày thể thao rất được ưa chuộng trong quá khứ với những chiến tích huy hoàng. Thậm chí, đã từng vượt qua doanh số của kẻ đứng đầu Shoes Game hiện tại – Nike. Tuy nhiên, có những sai lầm khiến vị tướng năm ấy ngã trận mà ngậm ngùi đầu quân cho Adidas. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu sự trở lại của reebok với bản phát hành được kết hợp với Juun.J.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/juun.j-x-reebok-instapump-fury-toa-sang-su-lua-chon-bong-bay-va-sang-trong

Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm từ nhãn hiệu Lone Costume đầu tiên của mình vào năm 1998, nhà thiết kế thời trang khét tiếng của Hàn Quốc Jung Wook Jun đã nhắm đến mục tiêu thống trị toàn cầu với thương hiệu quần áo phi giới tính mang tên ông mà ông đã giới thiệu với khán giả trong Tuần lễ thời trang Paris năm 2007. Juun. J kể từ đó đã duy trì vị trí của mình trong các cuộc hợp tác đổ bộ vào ngành công nghiệp thời trang toàn cầu với các nhãn hiệu nổi tiếng như Canada Goose, Adidas, Umbro, v.v. Từ Seoul đến Boston, Juun.J đã tái hợp với hãng thời trang thể thao khổng lồ Reebok một lần nữa, giờ đây để giới thiệu Juun.J x Reebok Instapump Fury với hai màu đơn sắc được áp dụng với sự tiên phong và tinh tế tối giản của nghệ sĩ Hàn Quốc này.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/juun.j-x-reebok-instapump-fury-toa-sang-su-lua-chon-bong-bay-va-sang-trong

Theo cách tiếp cận tương tự như Juun.J x Reebok Pump Court mà bộ đôi nói trên đã làm vào cuối năm ngoái, Reebok Instapump Fury cùng thương hiệu mới được hoàn thiện với các phần da trở nên sang trọng và các chi tiết cao cấp rất phù hợp với thẩm mỹ của Jun.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/juun.j-x-reebok-instapump-fury-toa-sang-su-lua-chon-bong-bay-va-sang-trong

Không giống như sự sắp xếp màu sắc rực rỡ tiêu chuẩn của Fury, Juun.J Reeboks thích một màu sắc trầm và một lớp men xanh đậm. Ở phần đầu, chúng ta thấy nút Instapump mang tính biểu tượng cho phép người đeo làm phồng lớp da bằng sáng chế siêu bóng ở hai bên và phía sau để vừa vặn tùy chỉnh. Trong khi đôi giày duy trì các tính năng vượt thời đại của nó, đáng chú ý là phần đế giữa tách riieng và đệm DMX bên trong, những dấu ấn sâu sắc hơn nữa làm duyên dáng cho mô hình dưới dạng văn bản logo Juun.J thêu trên bàn chân trước, bổ sung với biểu tượng Reebok Vector tương ứng, đặc biệt là gót và lót đều được in dấu ấn của phiên bản đặc biệt này.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/juun.j-x-reebok-instapump-fury-toa-sang-su-lua-chon-bong-bay-va-sang-trong

Juun.J x Reebok Instapump Fury đã có mặt trên đường phố Seoul và hiện đang được lên kế hoạch phát hành toàn cầu vào ngày 1 tháng 4 thông qua một số nhà bán lẻ chọn lọc. Hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!
Xem thêm: