12 lời khuyên trước khi mua Puma RS-X và tất cả những gì bạn nên biết về mẫu giày này!

Chắc hẳn năm nay bạn đã phải sống dưới nền tảng đá nếu bỏ lỡ quá trình phát minh lại mà PUMA đang trải qua với dòng giày thể thao Running System (RS) được mô phỏng lại. Thương hiệu mèo nhảy vọt đã khởi chạy lại công nghệ RS những năm 80 của mình vào đầu năm nay với dòng RS-0 và kể từ đó đã loại bỏ một lượng lớn các màu sắc tươi mới và các bản cộng tác. Giờ đây, thương hiệu đang tiến thêm một bước nữa về chủ đề “tương lai cổ điển” và tung ra dòng sản phẩm RS-X, được ra mắt bởi RS-X Reinvention được đặt tên một cách khéo léo.

Cũng như RS-0, RS-X là một ví dụ điển hình khác về việc gã khổng lồ Đức đang khéo léo bày tỏ sự tôn kính đối với kho lưu trữ của mình và khi làm như vậy, chúng ta đang phát triển và nâng tầm sản phẩm giày sneaker hiện tại của mình. Khai thác có mục đích vào những khao khát hoài cổ của chúng ta, hình bóng mới ngay lập tức mang phong cách cổ điển và bắt kịp xu hướng với thiết kế cồng kềnh, đế chunky và phần trên giống như chắp vá.

Có thể nói sức ảnh hướng của mẫu giày Puma RS-X là không thể phủ nhận khi mà bất kì ngôi sao hay người nổi tiếng nào nào cũng có một đôi Toy. Đây thực sự là một mẫu giày rất đẹp, và nếu bạn đang có ý định mua cho mình một phiên bản này hãy đọc hết 12 nhận xét của chúng tôi. Chúng tôi đã tổng hợp trong 8h từ 5.000 khách hàng khác nhau để có được những lời khuyên rất hữu ích trước khi các bạn quyết định mua mẫu giày này.
 

10 LÝ DO BẠN NÊN MUA

– Phần lớn người mua giày Puma đều giới thiệu bạn bè mình mua RS-X Toy.
– Phần lớn người mua đều cảm thấy mức giá rất dễ chịu của Puma.
– Đây thực sự là một mẫu giày thoải mái với bộ đế RS đã làm nên tên tuổi của Puma cho các thiết kế giày chạy. 
– Phối màu trên bất kì thiết kế nào cũng thực sự ấn tượng và tinh tế.
– Rất Chunky và cực Trend đó là cảm nhận chung mà người ta nhìn thấy thiết kế lần đầu của Puma.
– Vì có gốc từ mẫu giày chạy nên đôi giày có sự ổn định đến ngạc nhiên.
– Các phối màu của RS-X rất hợp khi Mix đồ cho mùa hè và xuân. 

– Form giày rất to vì vậy ngay cả khi bạn có một bàn chân giày và bè thì vẫn yên tâm, đôi giày có đủ chỗ cho bạn.
– Chất lượng và độ hoàn thiện giày không có gì để phàn nàn, quá tốt. 
– Upper thoáng khí và vì vậy cho dù đi cả ngày chân bạn cũng không bị ẩm và có mùi khó chịu.
 

2 LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA

– Một số người thấy rằng các miếng đệm bên ngoài quá cồng kềnh và không cần thiết. 
– Các phối màu của RS-X đều Limited và thực sự với những ai kén chọn màu sắc thì rất khó để tìm phối màu ưng ý. 

Lấy cảm hứng từ đồ chơi nhiều màu sắc trong những năm 90s, Puma RS-X đã trở thành mẫu giày xuất sắc nhất của Puma với thiết kế Chunky đặc biệt và rất Trend. Với mức giá vừa phải chỉ 100 – 150$ thì thực sự đây là một đôi giày đáng chú ý cho những bạn trẻ ưa màu sắc. Bạn vừa có 1 phiên bản thời trang dễ Mix đồ cực thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái tuyệt đối mặc dù đi cả ngày trên công nghệ RS. Chắc chắn đây là một mẫu giày đáng mua không chỉ trong 2019 mà kể cả 2020 và 2021. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản RS-X có sẵn tại Authentic Shoes hoặc các mẫu giày Puma mới nhất.