12 phối màu New Balance 550 đẹp nhất hiện nay (Phần 1)

New Balance 550 gia nhập thế giới giày thể thao một cách thành công. Đó là lần thứ hai. Lần đầu lên kệ vào năm 1989, New Balance 550 về cơ bản đã bị lãng quên trong khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong 30 năm. Cho đến năm 2020, khi người sáng lập Aimé Leon Dore – và hiện là Giám đốc Sáng tạo New Balance – Teddy Santis hồi sinh hình bóng dường như đã bị bỏ xó này.

Bị đánh giá thấp vào thời điểm mới xuất hiện. Giờ đây New Balance 550 đã từ con số không trở thành người hùng chỉ trong hơn một năm. Kể từ lần hồi sinh đầu tiên dưới dạng gói hợp tác với Aimé Leon Dore, New Balance 550 hợp tác với những tên tuổi như Auralee và Rich Paul đã là động lực tăng áp mà hình bóng này cần để đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng.

Tuy nhiên, đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Vô số những bản phát hành chung của New Balance 550 đã được cung cấp ra ngoài thị trường. Và hôm nay để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn phối màu, bọn mình đã tổng hợp 12 trong số những chiếc New Balance 550 tốt nhất để mua dưới đây. Hãy cùng bắt đầu nhé

1. New Balance 550 Triple White

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Đôi 550 trắng này là một mặt hàng chủ lực của New Balance từ khi mới được ra mắt. Nó có thể dễ dàng với những chiếc quần jean rộng trong những buổi yêu cầu sự lịch sự hoặc những chiếc quần short đầy năng động trong mùa hè này. Đơn giản và hiệu quả, đặc biệt giá của nó đang cực kỳ tốt tại Authentic Shoes.

2. New Balance 550 Sea Salt

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Nếu bạn thấy bản full trắng có thể hơi nhàm chán so với các bộ outfit nhưng cũng không muốn quá nhiều màu sắc trên đôi giày của mình thì đôi giày này chính là đáp án của bạn. Hãy xuống phố cùng chút điểm nhấn trắng đen này! Đặc biệt hơn là phần đế của đôi giày này, nó mang màu ố đầy tự nhiên mang tính vintage.

3. New Balance 550 Team Red

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Cùng với phiên bản Royal trước đó của đôi giày này, chiếc Sport Red 550 này là một trong những đôi giày trong bản trở lại lần này. Với phần da màu đen ở phía trên gần mũi giày làm cho ta thấy sự tương phản màu sắc mang lại tính thẩm mỹ thể thao hơn cho đôi giày bóng rổ này.

Xem thêm: 5 sự thật đầy thú vị về hãng giày thể thao New Balance

4. New Balance 550 Royal

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Với đa số khách hàng đã từng mua tại Authentic Shoes, phối màu xanh đến từ đôi 550 này đã thực sự làm họ cảm thấy rất hài lòng, khi chúng có thể phối với rất nhiều bộ outfit khác nhau. Không quá nổi bật cũng không hề lu mờ. Quả là một đôi giày must cop trong mùa hè năm nay.

5. New Balance 550 Multicolor

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Nếu bạn là một tín đồ của những đôi giày đầy màu sắc nhưng không muốn bị đụng hàng khi ra ngoài. Đôi giày này thực sự là dành cho bạn. Với phần toe box bằng da với phối màu trằng trơn, đồ tương phản màu sắc làm cho đôi giày càng thời trang hơn và không có một sự màu mè quá đà nào ở đây cả.

6. New Balance 550 Burgundy

12-phoi-mau-new-balance-550-dep-nhat-hien-nay-phan-1

Với một lớp bằng da lộn bao quanh toe box tạo thêm kết cấu hoàn hảo cho chiếc New Balance 550 màu Burgundy này. Kết hợp với hai bên đục lỗ, Nó là một đỉnh cao trong việc đưa chất liệu mới vào một phối màu tinh tế.

Xem thêm: 12 phối màu New Balance 550 đẹp nhất hiện nay (Phần 2)