14 cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Los Angeles

Bạn đã biết đến Los Angeles với biển hiệu nổi tiếng Hollywood, giao thông và tất nhiên là đội Lakers, nhưng “Thành phố của những thiên thần” cũng có vô số cửa hàng giày thể thao và trang phục streetwear để khám phá. Fairfax và Melrose vẫn là hai trong số những Đại lộ mua sắm phổ biến nhất với nhiều cửa hàng giày thể thao, nhưng LA thậm chí còn có nhiều thứ hơn thế để cung cấp. Và sau khi bạn đã xem hết, hãy nhớ xem hướng dẫn về cửa hàng giày thể thao của Authentic Shoes để biết thông tin về các cửa hàng giày thể thao trên toàn thế giới.

CoolKicks

Mặc dù mặt tiền cửa hàng của CoolKicks có thể không hấp dẫn nhất nhưng khi bước vào bên trong, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút. Một cửa hàng ‘Mua, Bán, Trao đổi’ khác, CoolKicks có đầy đủ các mẫu Yeezy ở mọi kích cỡ, các loại colab có hương vị của tháng và nhiều mẫu Jordan hơn bạn có thể đếm được. Môi trường vui vẻ của CoolKicks rất rõ ràng thông qua không phải một, hai mà là bốn máy gắp thú để bạn thử vận ​​may với một số giải thưởng được thổi phồng.

Bodega

Nếu bạn đã đọc hướng dẫn mua sắm giày thể thao ở Boston của chúng tôi, có lẽ bạn sẽ muốn dừng lại ở Bodega, một trong những cửa hàng giày thể thao nổi tiếng nhưng bình dân nhất ở Bờ Đông. Bờ Tây thật may mắn khi Bodega đã chọn Row DTLA làm địa điểm cho cửa hàng thứ hai của họ. Bodega của Los Angeles thực sự ‘ẩn mình trong tầm mắt’, đến nỗi, theo thông báo trên trang web của họ, ‘Google Maps hiện đưa bạn đến một vị trí không chính xác!’ Chỉ những người thực sự hiểu biết mới nhận được phần thưởng khi ghé thăm Bodega. Mong đợi hai câu chuyện tươi sáng và thoáng mát về giày thể thao, quần áo, phụ kiện, sản phẩm và những good vibe.

Flight Club

Là người tiên phong trong lĩnh vực bán lại giày thể thao, Flight Club đã mang đến cho LA một trong ba cửa hàng của họ, cung cấp vô số đôi giày thể thao cho Los Angeles. Bạn chắc chắn có vô số lựa chọn về các mẫu giày tại Flight Club và nếu bạn vẫn không tìm được thứ gì đó mình thích, bạn có thể truy cập trang web của họ để xem lại. Các mẫu như Nike Cortez, adidas CampusASICS GEL-LYTE III cung cấp nhiều lựa chọn cơ bản hơn, trong khi những mẫu như Yeezy Red Octs có giá hấp dẫn 7.000 USD. Flight Club đáp ứng mọi ngân sách và bạn luôn có thể mua được một số mặt hàng của Flight Club nếu tag giá không phù hợp với bạn.

RIF LA

RIF của Little Tokyo đã trở thành cửa hàng ký gửi chủ lực kể từ khi mở cửa vào năm 2006, bán những món đồ khó tìm và những món hàng mới nhất đã bán hết. Kể từ đó, họ đã mở rộng sản phẩm của mình sang địa điểm thứ hai ngay cuối phố, nơi tập trung nhiều quần áo và phụ kiện.

SoleStage

Ngay phía dưới dãy nhà là SoleStage, một trong những cửa hàng ký gửi giày thể thao chuyên nghiệp hơn. SoleStage cung cấp những chiếc áo thun BAPE hiếm nhất, ba lô và phụ kiện Supreme mà bạn chưa từng tưởng tượng trước đây và rất nhiều giày thể thao. SoleStage có tất cả các nhu cầu cơ bản của bạn như YeezyJordan cũng như một số sản phẩm hiếm hơn – tất nhiên với mức giá cao hơn. Cửa hàng này xuất hiện trong vô số video mua sắm giày thể thao ở Los Angeles trên YouTube và theo Instagram của họ, những người nổi tiếng như Logic, Offset, Quavo, Gunna, Aleali May và Isaiah Thomas đã có mặt tại cửa hàng này.

BAPE

Cửa hàng hàng đầu của Los Angeles A Bathing Ape đã mở cửa trở lại vào năm 2018. Nội thất công nghiệp của cửa hàng với tông màu xám, thép và bê tông là phông nền đẹp mắt cho màu sắc tươi sáng và rằn ri đặc trưng của thương hiệu. Bạn có thể tìm thấy áo phông BAPE, áo hoodie cá mập, BAPESTA, phụ kiện và đôi khi là một số hàng hóa độc quyền của LA! Tuy nhiên, bạn nên tránh xa cửa hàng vào những ngày rảnh rỗi (thứ Bảy) do phải xếp hàng dài và hỗn loạn.

Supreme

Nói đúng ra, Supreme không phải là một cửa hàng ‘sneaker’, nhưng vì nhiều bạn đang đọc bài viết này có lẽ cũng là những kẻ cuồng nhiệt, nên chúng tôi cảm thấy sẽ không công bằng nếu để bạn bỏ lỡ nó khi mua sắm ở City of Angels. Mặt tiền màu trắng trơn của cửa hàng được bổ sung bằng bảng hiệu đèn neon màu đỏ tươi đặc trưng và một hàng tượng hypebeast chuyên dụng thường bao quanh khu nhà.

The Magnolia Park

Cửa hàng hàng đầu được đặt tên khéo léo nằm trên Đại lộ Magnolia, cách Fairfax & Melrose khoảng nửa giờ lái xe. BE@RBRICK, ván trượt Supreme và máy gắp thú có rất nhiều trên thiên đường giày thể thao co rút này. Ngoài việc bán giày thể thao, The Mag Park còn tự hào có nửa sân bóng rổ, gian hàng DJ và hệ thống âm thanh. Không cần phải nói, The Mag Park cung cấp một cộng đồng mạnh mẽ gồm những người đam mê giày thể thao, vận động viên khiêu vũ cũng như những người đam mê nghệ thuật và âm nhạc.

Undefeated

Cho dù bạn là người hâm mộ Undefeated vì hàng hóa của riêng họ hay bạn thích sự hợp tác của họ với các thương hiệu như adidas, Nike, A Bathing Ape và FTP, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó thu hút sự chú ý của mình. Địa điểm South La Brea Ave có bề ngoài màu đen đáng sợ nhưng bên trong chứa đầy hàng tồn kho và thường là nơi tổ chức các sự kiện và tiệc ra mắt. Nếu bạn đã là người hâm mộ thương hiệu này hoặc đang muốn mở rộng tầm nhìn của mình, thì việc ghé thăm Undefeated là một ý tưởng tuyệt vời.

Union

Ngay bên kia đường đối diện với Undefeated là Union, thiên đường cho streetwear, high fashion và giày thể thao dành cho nam giới. Khi được thành lập vào năm 1989, mục đích của Union là trưng bày trang phục của giới trẻ và phản văn hóa của Thành phố New York. Kể từ đó, các nguyên tắc của thương hiệu vẫn được giữ nguyên nhưng họ đã chuyển đến Bờ Tây và tuyển chọn các thương hiệu mới nổi từ các địa điểm quốc tế, cụ thể là LA, Vương quốc Anh và Nhật Bản. Với các thương hiệu như Wacko Maria, Acronym và Alyx, Union là nơi hoàn hảo để đáp ứng khía cạnh sắc sảo của bạn.

Kith

Là người dẫn đầu về thời trang streetwear và giày thể thao, Kith đã ban phước cho Los Angeles với một trong năm cửa hàng hàng đầu. Theo phong cách cổ điển của Kith, địa điểm LA có hơn 200 mẫu Air Jordan 6 màu trắng tinh treo trên trần nhà, kiểu dáng tối giản giúp trưng bày hoàn hảo quần áo và giày thể thao hiện tại, và tất nhiên, một thanh ngũ cốc Kith Treats đầy ắp để bạn có thể chọn nhanh -me-up sau một ngày mua sắm đầy đủ. Các thương hiệu được tuyển chọn cẩn thận của người sáng lập cửa hàng Ronnie Fieg như R13, adidas, Helmut Lang, Common Projects, Lucky Charms, Cinnamon Toast Crunch, v.v.

Sportie

Đúng như tên gọi, Sportie mang đầy đủ các loại giày và giày thể thao. Cửa hàng khét tiếng này tự hào có nhiều loại giày thể thao cũng như nhiều lựa chọn phong phú dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại giày dép ở đây – từ Minnetonka và Birkenstock, đến adidas và PONY. Sportie cũng cung cấp những thứ cần thiết như Crep Protect, Jason Markk, ’47 Brand và Wu Tang để hoàn tất giao dịch mua hàng của bạn! Đừng bỏ qua Sportie để trở thành cửa hàng tổng hợp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của bạn.

BAIT

Los Angeles cũng là quê hương của BAIT, một cửa hàng giày thể thao hàng đầu khác. Các sản phẩm giày thể thao, dạo phố, giày trượt và tuyết đều có mặt tại cửa hàng Melrose. Bạn có thể tìm thấy vô số mặt hàng bao gồm Nike, adidas, Barney Cools, Onitsuka TigerStussy. Ngoài ra, bạn có thể duyệt qua nhiều sự hợp tác ít người biết đến của BAIT, bao gồm Toy Story, Naruto, Monopoly, Sriracha và SpongeBob!

Dover Street Market

Một phần streetwear, một phần high fashion và một phần bảo tàng tương tác: Phiên bản LA của Dover Street Market có tất cả – thậm chí cả một quán cà phê! Bầu không khí công nghiệp của DSMLA là sự ca ngợi những ngày trước đây của tòa nhà là một nhà kho, còn bây giờ, sàn và tường cằn cỗi bổ sung cho các triển lãm nghệ thuật luân phiên nổi tiếng ở tất cả các địa điểm của DSM.

Sự chú ý đến từng chi tiết được thể hiện rõ ràng khắp các cửa hàng và có thể thấy rõ qua những bộ quần áo được gấp tỉ mỉ, những giá treo được sắp xếp hoàn hảo và những căn phòng không tì vết. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ trải nghiệm bán lẻ, thì DSMLA là lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Xem thêm:

Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Milan

14 cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến New York