Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Milan

Là ngôi nhà của một số hãng thời trang lớn nhất thế giới, Milan đồng nghĩa với chất lượng, sự sang trọng và phong cách – họ không tự nhiên gọi nơi đây là ‘Thủ đô thời trang của thế giới’. Nơi sinh của những thương hiệu thời trang cao cấp như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, VersacePrada, thành phố Lombardia đã mở rộng tầm nhìn thời trang sang lĩnh vực thời trang dạo phố và giày thể thao. Nếu bạn sắp đến Milan, hãy tham khảo danh sách những nơi bán sneaker uy tín tại đây của Authentic Shoes nhé.

Special tại Milan

Slam Jam

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1989 với tư cách là điểm nóng của văn hóa ngầm Milan, Slam Jam đã trở thành một nhà bán lẻ giày thể thao và trang phục dạo phố nổi tiếng, nhưng thẩm mỹ của cửa hàng dường như không có gì thay đổi. Sự rung cảm của Slam Jam toát lên một mức độ thú vị phù hợp với một cựu chiến binh trong lĩnh vực thời trang dạo phố và được phản ánh qua phong cách trang trí bằng xương bằng thịt của cửa hàng khiến bạn phải tự hỏi liệu ánh đèn có thực sự đang nhấp nháy hay không hay bạn chỉ đang tưởng tượng ra nó.

Hãy nhìn vào các giá treo quần áo và bạn sẽ tìm thấy những món đồ cao cấp của Dries Van Noten, Raf Simons và Ader Error, cùng với những món đồ mới nhất (nếu chúng chưa bán hết). Là biểu tượng văn hóa, Slam Jam chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách của bạn.

One Block Down

Đang đi nghỉ ở Milan? Có thể bạn sẽ đến thăm Duomo. Và nếu bạn cũng quan tâm đến việc mua sắm giày thể thao thì bạn thật may mắn: đúng như tên gọi của nó, One Block Down thực sự chỉ cách nhà thờ nổi tiếng một dãy nhà! Ở trung tâm của cửa hàng hình chữ nhật là một cấu trúc hình bầu dục khổng lồ – những kệ giày thể thao cao từ sàn đến trần trên giày thể thao. Human Races, ba lô The North Face, tất Heron Preston… bạn có thể kể tên, họ có và đội ngũ nhân viên thân thiện luôn sẵn lòng giúp đỡ. Và nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc tham quan và mua sắm, bạn có thể dùng bữa tại quán cà phê phía sau cửa hàng.

Special Milano

Ảnh hưởng của bóng rổ ngày càng nặng nề tại Special Milano, với những chiếc ghế dài có đệm bóng rổ và một sân nhỏ trên gác xép ở tầng hai. Tại Special, bạn có thể tìm thấy các bản phát hành mới nhất, trong khi phần bán hàng hào phóng ẩn chứa nhiều điều thú vị! Các nhân viên cực kỳ tận tình và sẽ sẵn sàng giúp bạn từ đầu đến chân.

Airness

Với cái tên như Airness, không có gì ngạc nhiên khi cửa hàng này tập trung vào bóng rổ, giày thể thao và Michael Jordan. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ được chào đón bằng những khẩu hiệu đầy động lực và ánh đèn rực rỡ gợi nhớ đến bảng hiệu đèn neon và bảng điểm trong một trận đấu bóng rổ. Có đầy đủ các bộ áo thi đấu của mọi đội tại NBA và vô số mẫu giày thể thao, từ Kyries và KDs cho đến LeBrons và Freaks. Và đừng bỏ lỡ căn phòng nhỏ ẩn sau cửa hàng – nó chứa đầy đồ dùng của Thương hiệu Jordan, giống như một ngôi đền thờ của Airness!

size?

Chính cái tên của cửa hàng đã có ý mời gọi bạn bước vào bên trong. size? đã có tất cả các thông tin cơ bản về ASICS, các tác phẩm kinh điển của Converse và nhật báo Diadora, nhưng họ cũng là một nhà cung cấp hàng tồn kho thông thường cho các phiên bản phát hành giới hạn. Các thương hiệu đáng chú ý khác là PLEASURES, Stussy, Carhartt và Fred Perry. Hãy nhớ kiểm tra Instagram hoặc trang web của họ để biết tất cả các ưu đãi và giảm giá mới nhất trước khi bạn đi. Một lưu ý là hãy đến đó sớm vì cửa hàng thường đông đúc đến mức tất cả nhân viên đều quá bận để hỏi ‘size?’ của bạn.

Par 5

Bước vào Par 5 giống như bước vào sân gôn mini theo chủ đề chiết trung, cường điệu trong mơ của bạn. Mặc dù chúng tôi thường không nghĩ đến việc kết hợp văn hóa chơi gôn và giày thể thao, nhưng Par 5 đã làm được điều đó – và chúng tôi không phàn nàn. Từ những cây cọ bơm hơi trong cửa sổ mặt tiền cửa hàng, đến đèn neon và bức tường giày thể thao được làm trông giống như sân gôn, Par 5 luôn đúng chất thương hiệu trong mọi chi tiết. Bạn có thể chỉ cần caddie của riêng mình để giúp bạn thực hiện tất cả các trò chơi Supreme, Yeezy và Stone Island mà bạn sẽ tìm thấy trong đó!

Spectrum Store Milano – Graffiti Shop & Streetwear

Là ngôi đền của tất cả mọi thứ về văn hóa đường phố, Spectrum là địa điểm địa phương dành cho những người yêu thích giày thể thao và đồ họa. Bức tường phía sau của họ chứa đầy những hộp sơn xịt, trong khi bức tường đối diện là nơi đặt những chiếc Reebok Instapump, VansNike Air Max 1 của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả sách về giày thể thao, phụ kiện và nhãn dán mà bạn có thể tưởng tượng, vì Spectrum chú trọng đến nghệ thuật và văn hóa cũng như thương hiệu.

Dropout

Ở trung tâm Milan, đi xuống một con phố nhỏ, bạn sẽ tình cờ gặp Dropout. Mặc dù không hoành tráng nhưng mặt tiền cửa hàng có thể là ngôi nhà cho những Chén Thánh trong mơ của bạn. Dropout dự trữ phiên bản giới hạn điển hình, đã bán hết của Supreme, Nike, Off-White, Yeezy và Crep Protect đi kèm với nó. Những điểm nổi bật khác bao gồm túi xách Louis Vuitton và hàng hóa nguyên bản của Dropout. Đối với tất cả các nhu cầu cường điệu của bạn, hãy tham gia Dropout!

10 Corso Como

Chợ phố Dover của Milan, 10 Corso Como là sự kết hợp trang nhã giữa thời trang, ẩm thực và nghệ thuật – đại diện thực sự của chính thành phố. Đi bộ qua tầng trệt, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong mê cung và bạn không bao giờ biết căn phòng tiếp theo sẽ có gì: một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tinh xảo, một dãy giày thể thao Gucci hay một chiếc ghế sang trọng với thực đơn bữa tối.

Nếu bạn tiếp tục khám phá các tầng, bạn cũng sẽ tìm thấy một hiệu sách, một khách sạn và một sân thượng đông đúc vào ban đêm. 10 Corso Como là điểm dừng chân văn hóa và nghệ thuật tổng hợp tại một trong những con phố mua sắm lớn nhất Milan. Bạn có thể dành cả ngày ở đây, vì vậy nếu ghé thăm, hãy đảm bảo bạn tiết kiệm thời gian để khám phá phần còn lại của Milan!

Space23

Tên của Space23 mang nhiều ý nghĩa: nó có phải là một ‘không gian’ giống như ngoài vũ trụ (do đó có các ngôi sao trên trần nhà)? Hay Space23 – không gian dành riêng cho Michael Jordan? Dù ý nghĩa thực sự là gì, Space23 không chỉ là một cửa hàng mà còn là một địa điểm đa năng. Những đôi giày thể thao như Jordans và Dunks chiếm ưu thế ở tầng một, nhưng đi xuống cầu thang và bạn sẽ thấy những đứa trẻ đang chơi đùa, ngồi trên ghế dài hoặc chơi bóng đá ở giữa phòng. Đi một vòng quanh cửa hàng theo chủ đề thể thao, chọn một vài đôi giày đá bóng hoặc quần áo, sau đó thách đấu bạn bè của bạn một trận!

World of Flight

Được thiết kế để ‘đi đầu trong văn hóa thời trang dạo phố và bóng rổ’, cửa hàng ‘World of Flight’ ở Milan là cửa hàng đầu tiên thuộc loại này khi khai trương vào năm 2022. Lưu trữ 360 mét vuông quần áo, giày thể thao và phụ kiện Jordan, Jumpman -Cửa hàng chuyên dụng cũng ưu tiên nghệ thuật, văn hóa và cộng đồng. Đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người Jordanhead đang tìm kiếm một cảnh sát được đảm bảo.

Patta

Thương hiệu Patta sinh ra ở Hà Lan đã mạo hiểm tới Ý cho lần kích hoạt tiếp theo của họ. Trùng hợp với thời điểm bắt đầu Tuần lễ thời trang Milan 2024, nhãn hiệu này đã mở một cửa hàng mới trong thành phố, bổ sung cho địa điểm Galleria Union hiện tại của họ. Patta khởi đầu là một cửa hàng giày thể thao khiêm tốn vào năm 2004 trước khi trở thành thương hiệu chính thức của riêng họ, vì vậy thật thú vị khi thấy họ mở rộng đế chế bán lẻ của mình. Dự kiến cửa hàng sẽ cung cấp các sản phẩm thời trang dạo phố thông thường của thương hiệu cùng với tuyển chọn giày thể thao và đồ phối hợp.

END.

Nhà bán lẻ END. là một thế lực chinh phục mọi mặt trong không gian thời trang và thế giới giày thể thao, sở hữu hầu hết mọi thương hiệu được kính trọng dưới ánh mặt trời. Điểm đến bán lẻ sinh ra ở Anh đã mở rộng nhanh chóng trong thập kỷ qua và sau khi củng cố sự hiện diện truyền thống tại quê hương Vương quốc Anh của họ, END. đang vươn ra quốc tế, ban phước cho Milan với một vị trí tuyệt đẹp.

Địa điểm mới của họ là một xứ sở thần tiên nhiều tầng: tầng hầm và tầng trệt là nơi tập trung nhiều thương hiệu quần áo nam và khu vực giày thể thao đầy ắp. Ngoài ra còn có một chuyên mục về phong cách sống, đầy ắp các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, đồ gia dụng, sách và tạp chí. Tầng trên cùng hoàn toàn dành riêng cho quần áo nữ, bày bán nhiều thương hiệu được tuyển chọn.

Xem thêm:

Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Seoul

Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Berlin