15 đôi giày Adidas mà bạn không nên bỏ lỡ trong hè 2023(P2)

Trong phần trước của danh sách 15 đôi giày Adidas mà bạn không nên bỏ lỡ trong hè 2023, Authentic Shoes đã gửi tới bạn những đôi giày như Samba, Gazelle, Stan Smith hay Superstar, những đôi giày thể thao đã làm mưa làm gió trong vài năm trở lại đây của thương hiệu đến từ Nước Đức, và trong phần tiếp theo, hãy cùng điểm qua những cái tên còn lại góp mặt trong danh sách lần này nhé.

adidas Astir Sneakers

Giày thể thao Astir là mẫu giày bố thoải mái của năm 2023 và chúng tôi sẽ mang đôi giày này quanh năm. Chúng không quá cồng kềnh như một số đôi giày bố từ những năm trước, khiến chúng trở nên dễ chịu hơn một chút đối với những người không thích rủi ro. Chúng là đôi giày hoàn hảo để đứng cả ngày và đi du lịch vì chúng có đệm và hỗ trợ tốt

adidas Forum Low Sneakers

Mức độ phổ biến của giày thể thao bóng rổ thập niên 80 và 90 đang đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2023. Và giày adidas Forum Low đang thịnh hành – chỉ cần xem 69,2 triệu lượt xem trên TikTok. Những phiên bản này có cấu hình thấp nhưng mang lại cảm giác thể thao. Khóa dán kiểu dáng đẹp trên lưỡi thêm một chút chi tiết mà không quá lố. Mặc dù người ta không cần tìm đâu xa ngoài cách phối màu ba màu trắng hoặc hai tông màu của Forum Low để có một đôi giày thể thao tối giản, dễ phối đồ, nhưng cũng không nên bỏ qua các tùy chọn màu sắc táo bạo hơn. Những phong cách tối đa này, chẳng hạn như các tùy chọn màu trắng và xanh lam, cam axit và cam chùm, kết hợp dễ dàng với vest, quần dài hoặc váy.

adidas Supernova 2 Running Sneakers

Có nhiều loại giày chạy bộ của adidas, nhưng Supernova 2 là loại tốt nhất để xây dựng sự tự tin và sức bền. Mặc dù mẫu giày này được phát hành vào năm 2022, nhưng chúng tôi dự đoán nó sẽ còn bán chạy hơn nữa vào năm 2023 so với năm ngoái vì đây là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất của thương hiệu dành cho những người chạy vài lần một tuần hoặc cho những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, nó cũng tuyệt vời cho những người đánh gót và những người tìm kiếm sự thoải mái khi chạy đường dài. Giày có phần gót bằng bọt BOOST, phần trước nảy, phần đế siêu ổn định và được đệm tốt, cùng phần trên êm ái và chắc chắn với dây buộc dài để thắt nút đôi và ba.

adidas Campus 00s Sneakers

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, giày trượt ván từ aughts đã quay trở lại một cách rầm rộ. Một phong cách gây xôn xao vì vẻ đẹp lộng lẫy của những chiếc quần lót có đệm và phồng? adidas’ Campus 00s là dành cho bạn. Trong 90 ngày qua, lượt tìm kiếm “adidas campus 00s” trên Google đã tăng 1.250%, trong khi thẻ #adidascampus00s đã được xem hơn 177 triệu lần trên TikTok.

adidas Gazelle Bold Sneakers

Được thiết kế lần đầu tiên cho bóng đá vào những năm 70, Gazelle đang có thêm nhiều người hâm mộ mới nhờ Gazelle Bold. Gazelle Bold phù hợp với xu hướng giày thể thao nền tảng đang thống trị tối cao. Đôi giày được xếp chồng lên nhau với ba lớp cao và cân bằng giữa sự thoải mái, phong cách và tính linh hoạt. Các nhà sản xuất hương vị đang chú ý đến những cú hích này, với ca sĩ Hàn Quốc Taeyeon và nhà sáng tạo kỹ thuật số Ellie Joslin thể hiện phong cách này. Đôi giày này cũng xuất hiện trong làn sóng thứ hai của sự hợp tác adidas x Gucci.

adidas Avryn Sneakers

Được giới thiệu vào đầu năm 2023, giày adidas Avryn là một trong những mẫu giày thể thao mới nhất của thương hiệu đồ thể thao Đức. Nó là một phần trong nhãn hiệu mới của thương hiệu, Đồ thể thao, ưu tiên thể thao, phong cách và sự thoải mái — và nó đã đạt được thành công lớn. adidas đã sử dụng một số công nghệ đặc trưng để đạt được điều này, chẳng hạn như bọt Bounce và công nghệ BOOST ở đế giày. Giày thể thao này cũng có phần trên bằng lưới được thiết kế thoáng khí, đế ngoài Adiwear và đệm hoàn trả năng lượng, vì vậy bạn có thể mang đôi này đến phòng tập thể dục hoặc chạy bộ mà vẫn mát mẻ, thoải mái và cân bằng.

adidas Cloudfoam Pure Sneakers

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày hiệu suất vượt qua ranh giới giữa thoải mái và mát mẻ, thì Cloudfoam Pure của adidas là dành cho bạn. Giày thể thao cổ điển là một trong những đôi giày thể thao thoải mái nhất dành cho phụ nữ — ngay cả những người nổi tiếng cũng hiểu giá trị của đôi giày. Đầu năm nay, Khloe Kardashian đã diện một đôi giày thể thao thoải mái khi chụp ảnh tự sướng trong phòng tập.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt