25 tháng 4 và những mẫu Sneaker đáng mua!

Chúng tôi đã trở lại như MJ năm 1995 với một danh sách sneaker điên rồ cho tuần này. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đến đúng cho tập tiếp theo của The Last Dance cuối cùng và ngắm nhìn một số thiết kế mới cùng Authentic Shoes

Nike Air FOG 1 Triple Black

Sau khi thả Air Fear of God tại All-Star Cuối tuần 2020, Jerry Lorenzo trở lại sân khấu sneaker với Air FOG 1 phiên bản Triple Black Black. So với năm 2019, đôi giày sneaker Nike x FOG cuối cùng được tô màu sặc sỡ và hạn chế hơn một chút. Air FOG 1 mới cung cấp sự rung cảm chính xác với bộ ba màu đen bao gồm toe box bằng da lộn, logo màu đen, cage đen, v.v. Giày sneaker này đứng ở vị trí số 2 trên bảng màu Air FOG yêu thích của tôi từ trước đến nay. Nó có một hình bóng đẹp và phủ màu đen để lộ tất cả các thiết kế của nó.

adidas Yeezy 700 MNVN

Kanye trở lại cho lần cài đặt thứ ba của sê-ri Yeezy 700 MNVN với bản Phospho. Đúng vậy, mafia ba sọc đang nghỉ ngơi từ Yeezy 350 và đặt tất cả năng lượng của họ sau 700 MNVM V3 lần đầu tiên kể từ tháng Hai. Phosphor cũng theo xu hướng tương tự như hai đường màu đầu tiên có phần trên màu xanh neon với các điểm nhấn 3M, đế giữa màu đen và đế màu đen. Colorway này là tốt nhất trong ba phối màu. Mỗi lần chặn màu đã trở nên tốt hơn sau mỗi lần thả, vì vậy tôi đã rất phấn khích vì những gì về phía trước. Nếu bạn bỏ lỡ bản phát hành Yeezy cuối cùng, hãy lau nước mắt và chuẩn bị sẵn những đồng đô la đó để mua những đôi giày này.

Và đừng quên cập nhật nhũng thông tin mới nhất từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Hướng dẫn phối đồ cực chất cùng Yeezy 350

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.