3 cách phát hiện nhanh một đôi Timberland Fake !

Nếu bạn vẫn cần trợ giúp để tìm hiểu xem liệu đôi Timberland bạn đang mua có phải là hàng chính hãng hay không thì hãy xem ngay ba tips dưới đây nhé.

1. Đường khâu

Các đường khâu trên giày cao cổ Timberland chính hãng luôn là mũi tên thẳng và nhất quán trên toàn bộ đôi giày. Không có sự chênh lệch về độ dài của các mũi khâu và các lớp hoàn thiện luôn gọn gàng, đạt tiêu chuẩn cao nhất – không có đường chỉ tay hoặc lớp hoàn thiện bị sờn.

3-cach-phat-hien-nhanh-mot-doi-timberland-fake

Các đường khâu trên những đôi bốt fake thường hơi lộn xộn, với độ dài đường khâu không nhất quán và lớp hoàn thiện bị sờn. Màu sắc của đường khâu trên ủng giả cũng có thể trông buồn tẻ và có thể không nhất quán trên cả ủng. Giày cao cổ Timberland chính hãng màu vàng có đường khâu trắng sáng, gọn gàng trên toàn bộ giày.

2. Khoen viền

Khoen viền trên giày cao cổ Timberland chính hãng rất sắc nét, gọn và sáng. Mặt trước của khoen có một lỗ tròn và một vành hình lục giác, và mặt sau của khoen là hình tròn hoàn toàn, trong khi những đôi bốt hàng giả có lỗ khoen không cùng chất lượng.

3-cach-phat-hien-nhanh-mot-doi-timberland-fake

Đôi bốt Timberland giả đôi khi có lỗ xỏ dây hình tròn, không có thiết kế hình lục giác và có thể có phần đế chia vừa vặn ở bên trong ủng. Luôn luôn đáng để kiểm tra chất lượng của đường khâu xung quanh mặt sau của khoen – nếu ủng là hàng thật, đường khâu phải phản ánh chất lượng của phần upper của bốt.

3. Phần Đế

Đế của giày cao cổ Timberland chính hãng có chất lượng rất cao, có tên và logo của thương hiệu Timberland và phải khớp với logo ở gót giày. Cao su phải không có lỗi và không có bất kỳ đường, đường nối kỳ lạ nào hoặc không nhất quán về màu sắc hoặc kết cấu.

3-cach-phat-hien-nhanh-mot-doi-timberland-fake

 

Timberlands fake sẽ có đế được làm từ cao su rẻ tiền và thường sẽ được thiết kế theo cách để lại dấu hiệu, đường may và sự không nhất quán trong màu sắc và kết cấu của giày. Thường thì các logo trên đế và gót của giày ủng hàng giả không khớp với nhau.

3-cach-phat-hien-nhanh-mot-doi-timberland-fake

Để luôn đảm bảo rằng bạn đang mua một đôi Timberland chính hãng – cách dễ nhất để làm điều đó là mua trực tiếp từ trang web của Authentic Shoes, bọn mình cam kết mang tới những sản phẩm chính hãng tốt nhất cho các bạn.
 
Xem thêm: