4 lời khuyên đắt giá về phong cách từ Tom Ford – Quý ông tạo nên đế chế của sự thanh lịch và sang trọng bất chấp giới tính

“Thời trang nam giới là lĩnh vực tập trung nhiều vào chi tiết”

Đối với âu phục, luôn có những quy tắc nghiêm ngặt trong cách phối lẫn quá trình sản xuất sản phẩm để đạt đến sự hoàn hảo, chỉnh chu trong mọi chi tiết. Tom Ford được biết như một quý ngài cầu toàn trong việc thiết kế sản phẩm, vậy nên, ông luôn tỉ mỉ, chú ý đến mọi chi tiết của trang phục dù cho đó là chi tiết nhỏ nhặt nhất.
 

“Ăn mặc đẹp là một tác phong tốt.”

Dù biết rằng không thể đánh giá con người qua vẻ bề ngoài nhưng việc mặc đẹp, mặc chỉnh chu là tác phong chúng ta nên có. Với một quý ông như Tom Ford, trang phục sẽ phản ánh nên tác phong của ông rõ nét nhất. Một người đàn ông có tác phong tốt sẽ cho phép bản thân diện trang phục lôi thôi, nhàu nhĩ khi đi đến những nơi sang trọng hay sự kiện đặc biệt.
 
 

“Đôi giày luôn là thứ quan trọng nhất với tôi vì nó nói lên con người. Nó thay đổi cách bước đi và cách ta di chuyển.”

Từ lâu nay, người ta cho rằng cách chọn giày nói lên nhiều điều về con người cũng như cách bắt tay của họ. Nếu châm ngôn này vốn đã quá quen thuộc thì giờ đây, quý ngài Ford muốn nói đến phương diện khác của việc chọn giày. SỰ THOẢI MÁI! Hãy tưởng tượng nếu chọn một đôi giày không vừa vặn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư thế hoặc dáng đi của bạn. Nó sẽ thật thiếu thoải mái, gò bó và phiền hà đúng chứ? Vì vậy, hãy chọn một đôi giày vừa vặn để bạn có thể đứng cao và tự tin sải bước về phía trước, đó mới là phong thái của một quý ông đĩnh đạc.
 
 

“Son môi sẽ khiến bạn trông đẹp hơn.”

Tom Ford biết rõ nữ giới thích cái đẹp, son là thứ không bao giờ thiếu trong túi xách của phụ nữ. Thế nên những thỏi son từ thương hiệu Tom Ford luôn có thiết kế, màu sắc khiến họ say mê. Không chỉ bề ngoài, cả chất lượng từ son của Tom Ford cũng vô cùng tốt với độ bám hoàn hảo, nuôi dưỡng đôi môi và tô điểm gương mặt của một người phụ nữ thật lộng lẫy.
 
 

Đó chỉ là 4 trong số vô vàn câu nói của Tom Ford – người nổi tiếng bởi sự cầu toàn, luôn đề cao cái đẹp và sự hoàn hảo. Vì vậy, những câu nói của ông có thể được xem như những lời khuyên, bài học đắt giá về ăn mặc và phong cách đương thời.
 
Ngoài 4 câu nói trên, nếu bạn cảm thấy câu châm ngôn nào khác của Tom Ford là đắt giá nhất, hãy comment cho mọi người cùng biết nhé. Và đừng quên hãy cập nhât những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.