5 đôi adidas Ultraboost tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

Đối với nhiều sneakerhead, chính adidas Ultraboost đã khơi dậy nỗi ám ảnh của họ với giày dép. Trong khi Kanye West đã giúp hình bóng này nổi lên hàng đầu trong chương trình nghị sự khi anh ấy mặc một đôi ba màu trắng trong Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2015, thì sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng và cửa hàng giày thể thao kể từ đó đã giúp duy trì sự cường điệu.

Nhưng với thực tế là các sản phẩm hợp tác với Ultraboost thường bán hết trong chớp mắt và giá bán lại bùng nổ sau đó, nên có rất nhiều sản phẩm lặp lại Ultraboost ít được quảng cáo rầm rộ hơn xứng đáng có một vị trí trong vòng quay của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn danh sách của riêng mình về các bóng Ultraboost tốt nhất vẫn có sẵn để mua với giá bán lẻ của chúng ngay bây giờ.

Ultraboost Light

Tiếp nối Ultraboost 22 đã chuyển hình bóng gần hơn với các lý tưởng về hiệu suất hơn là các đặc điểm nổi bật của hình bóng phong cách sống, Ultraboost Light mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không phải là một lựa chọn hàng ngày. Chỉ cần nhìn vào một số màu lửa được lọc vào mùa hè để chứng minh.

Ultraboost Web DNA

Sự hợp tác bên ngoài về hình bóng Ultraboost đã thực sự bị lùi lại trong những tháng gần đây. Để chống lại điều đó, adidas đã tập trung lớn vào việc phát triển giày in-house. Các bước lặp lại mới như Web DNA mang đến một góc nhìn mới mẻ cho hình bóng.

DNA Climacool

Một trong những cải tiến mới rất thành công khác của Ultraboost là DNA Climacool, trong đó các thành phần đặc trưng của Climcool được cấy vào đế giữa Boost và mặt trên Primeknit của Ultraboost.

Ultraboost 5.0 DNA

Đối với tất cả những người theo chủ nghĩa thuần túy của adidas Ultraboost, phiên bản màu đen này của DNA 5.0 giữ mọi thứ ở mức cơ bản tuyệt đẹp. Đối với những người muốn tạo ra nhiều tác động hơn, phiên bản ngụy trang sẽ thực hiện công việc.

Ultraboost 21

adidas Ultraboost 21 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho hình bóng. Đi theo hướng tập trung vào hiệu suất hơn nhiều, đó là một phiên bản cổ điển được làm lại. Phần gót chunky cung cấp khả năng hỗ trợ tốt hơn cho người chạy trong khi phần đục lỗ kéo dài đến hộp ngón chân và thành bên đảm bảo bạn luôn mát mẻ từ đầu đến cuối.

Bạn muốn mua adias Ultraboost chính hãng nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tới ngay cơ sở Authentic Shoes gần nhất để sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: ULTRA BOOST – Chuyện gì đã xảy ra vậy?

                  9 lời khuyên trước khi mua Adidas UltraBoost