Top 5 nhà sưu tầm giày thể thao nữ Canada mới nổi để bạn có thể theo dõi

Để tôn vinh những Tháng Lịch sử của những đôi giày dành cho Phụ nữ, Complex Canada đã hợp tác với Makeway, cửa hàng thời trang dạo phố và giày thể thao “dành cho phụ nữ” độc lập duy nhất của Canada, để làm nổi bật một số người yêu thích giày thể thao nữ ít được biết đến của đất nước. 

5-doi-giay-the-thao-moi-noi-do-nhung-nguoi-phu-nu-canada-binh-chon

Kể từ khi Makeway khai trương vào tháng 11 năm ngoái, cộng đồng giày thể thao của phụ nữ đã và sẽ luôn là trung tâm của câu hỏi “tại sao”. Trong khi chúng tôi bắt đầu thấy nhiều phụ nữ Canada đeo những đôi giày sneaker, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn với một số thành viên của cộng đồng mà bạn có thể chưa từng nghe nói đến. Bây giờ Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách 5 nhà sưu tầm giày thể thao nữ Canada mới nổi mà bạn nên theo dõi. Đây là lời chào của nhiều phụ nữ đi giày thể thao và đang được chú ý. 

@Franstar 

Vị trí: Vancouver, British Columbia

Lặng lẽ truyền cảm hứng cho nhiều người ở VanCity với vẻ ngoài táo bạo và không sợ hãi của mình, Franstar là một giám đốc bán hàng trực quan, người sáng tạo nội dung và tất nhiên, một nữ sneakerhead. Gần đây nhất, cô ấy đang làm dậy sóng thế giới DJ.

Đôi giày thể thao yêu thích của bạn mọi thời đại là gì?
My Air Jordan 1 Retro High Shadows. Tôi ngẫu nhiên tình cờ gặp chúng trên trang web của Nike (tôi không thể tin rằng chúng vẫn còn trong kho). Và da trên chúng chỉ như bơ! Chúng có thể đi với tất cả mọi thứ và là một trong những đôi giày thể thao yêu thich của tôi.

@_rashelle

Địa điểm: Edmonton, Alberta

Rashelle Campbell là một cá nhân sáng tạo đa ngành với nguồn gốc Cree bản địa bị ảnh hưởng sâu sắc bởi các điều kiện chính trị và xã hội. Họ coi sự vui tươi như một phương tiện thể hiện một tiêu chuẩn đa dạng hơn về vẻ đẹp, tiêu chuẩn này được đưa vào công việc dệt may và nhiếp ảnh của họ. Hiện tại, Rashelle đang chiếm không gian trên vùng đất của những người amiskwaciy-wâskahikan thuộc lãnh thổ của Hiệp ước 6.


Cô ấy thực sự bị thu hút bởi hình dạng và phong cách giày thể thao retro, luôn  có một tình yêu to lớn với Nike Cortez hay Nike Air Max.

@SimplyKiah 

Địa điểm: Toronto, Ontario

Kiah là một nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số có niềm đam mê với giày thể thao, thời trang và kể chuyện. Cô ấy thích tìm ra những cách sáng tạo để chia sẻ mọi thứ một cách trực quan theo cách thực sự khai thác khả năng sáng tạo của mình. Điển hình: loạt phim IGTV của cô ấy, SneakerFactsWithKiah, đi sâu vào lịch sử đằng sau nhiều loại giày thể thao khác nhau (trong bộ sưu tập của cô ấy) và chia sẻ những sự thật thú vị mà bạn có thể chưa biết.

5-doi-giay-the-thao-moi-noi-do-nhung-nguoi-phu-nu-canada-binh-chon

Đôi giày thể thao yêu thích của bạn mọi thời đại là gì?
Đây luôn là một khó khăn đối với tôi vì có rất nhiều đôi giày thể thao mà tôi yêu thích. Nhưng, một đôi giày thể thao mà tôi ước ao có trong bộ sưu tập của mình là Air Jordan 2 x Vashtie. Tôi chỉ yêu những gì nó đại diện. Và tôi cũng thích một hình bóng bị đánh giá thấp. Tôi nghĩ 2s thật tuyệt vời!

@yunglexia

Địa điểm: Toronto, Ontario

Lexia là một sneakerhead cuồng nhiệt có nỗi ám ảnh mới nhất là hợp nhất thế giới thời trang khiêm tốn và thời trang dạo phố. “Kể từ khi trở thành người Hồi giáo hai năm trước, tôi đã nhận thấy khá thiếu đại diện trong ngành thời trang,” nhà sáng tạo Toronto nói với chúng tôi. “Tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là phá bỏ những rào cản hoặc giới hạn tồn tại trong ngành công nghiệp thời trang dành cho mọi đối tượng phụ nữ. Cho dù đó là thông qua nội dung tôi tạo ra hay quần áo tôi mặc hàng ngày, tôi muốn truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và cá tính. “

5-doi-giay-the-thao-moi-noi-do-nhung-nguoi-phu-nu-canada-binh-chon

Đôi giày thể thao yêu thích của bạn mọi thời đại là gì?
Của tôi phải là Nike Air More Uptempo. Điều gì đó về hình bóng chunky và chi tiết “AIR” lớn thực sự gây ra sự khác biệt đối với tôi.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.