5 mẫu giày đẹp nhất để phối với quần ống rộng

Việc chọn đôi giày nào để đi với cái gì đã không đơn giản và càng khó hơn nhiều khi bạn có quá nhiều lựa chọn. Để giúp việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là khi nói đến giày dép, chúng tôi đã đưa ra một vài mẹo về cách đi giày cao gót, xăng đan và giày thể thao phù hợp nhất với những thứ nhất định trong tủ quần áo của bạn. Trước đây chúng tôi đã đề cập đến những đôi giày tốt nhất để mặc với quần jean ống rộng và những kiểu tốt nhất để kết hợp với quần jean bó và hôm nay chúng tôi đang tập trung vào những đôi giày tốt nhất để mặc với quần ống rộng.

Quần ống rộng có độ bồng và chảy, với phần ống loe ở phía trên, trái ngược với biến thể bootcut có phần hơi săn chắc hơn, phát triển khối lượng gần mắt cá chân. Khi chọn giày với quần jean ống rộng, hãy xem xét một đôi phù hợp với thiết kế to và rộng của chúng. Một số phong cách không bao giờ lỗi thời là gì? Một đôi giày cao gót đế có chiều cao và mang hơi hướng cổ điển sẽ không bao giờ lỗi thời. Giày chunky là một lựa chọn thoải mái, hợp xu hướng khác, bổ sung cho hình thức dày dặn của phần đáy. Bạn đã sẵn sàng cho nhiều hơn? Tiếp tục đọc để xem và mua những đôi giày phù hợp nhất với quần jean ống rộng.

1. Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn không chỉ cung cấp thêm cho người đi một chiều cao ấn tượng mà chúng còn tạo thêm điểm nhấn khi phần mũi của chúng sẽ nhô ra khỏi phần ống quần rộng làm như một điểm nổi bật trên toàn bộ oufits mà bạn bận trên người. Đây là mẫu giày sẽ không bao giờ lỗi thời và sẽ luôn trường tồn với thời gian khi sau rất nhiều năm đây vẫn là mẫu giày được các quý cô đặc biệt yêu thích.

Nhà mốt Gucci của Ý cũng đã cho ra mắt những sản phẩm giày mũi nhọn đáng chú ý và chúng luôn được tất cả các cô gái trên thế giới săn đón một cách nhiệt tình.

2. Chunky Sneakers

Những đôi Chunky Sneakers là một mẫu giày tuyệt vời để diện quần ống rộng. Chúng vô cùng thoải mái. Hơn nữa, những đôi giày này vẫn giúp cho người mang tăng thêm chiều cao và khi người đối diện nhìn vào bạn, chiếc quần ống rộng của bạn sẽ dài ra tạo thêm phần duyên dáng cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu giày của New Balance, khi đây được đánh giá là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích vì sự đa năng cũng như thoải mái.

3. Platforms

Giày bệt là một sự thay thế tuyệt vời cho những đôi giày đế mỏng. Phần gót chunky và phần đế dày phía trước đảm bảo sự thoải mái suốt cả ngày dài. Vì sở hữu phần đế cao và dày nên những đôi Platforms vẫn có thể giúp cho người sử dụng tăm thêm chiều cao một cách khá rõ ràng, đây là mẫu giày được các cô gái trẻ có cá tính mạnh đặc biệt yêu thích.

4. Boots

Mặc dù đôi giày của bạn sẽ được quần ống rộng che đi gần như hoàn toàn, nhưng mặt trước của giày vẫn nhìn xuyên qua, đặc biệt là khi bạn bước đi. Một đôi boots bắt mắt với phần mũi nhọn độc đáo sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để phối cùng quần ống rộng yêu thích của bạn.

Louis Vuitton cũng đã cho ra mắt một số mẫu boots mà được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích như mẫu Sihouette Ankle Boots mà các bạn có thể tham khảo:

5. Sandals

Sandals luôn tuyệt vời để mặc với quần ống rộng, đặc biệt là khi nhiệt độ cho phép. Chúng thêm chiều cao và kích thước và cho phép chiếc quần ống rộng bạn mặc trông thật bồng bềnh và mềm mại khi bạn sải bước trên phố.

Một trong những đôi Flat Sandals được nhiều người yêu thích gần đây thuộc về nhà Hermès, bạn có thể xem thêm:

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Jaden Smith x New Balance: Vision Racer

Angelo Baque hợp tác cùng ASICS trong một bộ sưu tập mới