Angelo Baque hợp tác cùng ASICS trong một bộ sưu tập mới

Thương hiệu thời trang đường phố đến từ Nhật Bản là Asics đã chuẩn bị sẵn sàng cho một bộ sưu tập hoàn toàn mang tên The ASICS Collective khi mới đây thương hiệu này đã công bố về sự hợp tác của họ cùng nhà sáng lập và giám đốc thiết kế của thương hiệu Awake NY là Angelo Baque.

Đồng hành cùng ASICS và Angelo Baque trong một hành trình đầy thú vị này là Tremaine Emory, nhà sáng lập của Denim Tears và cũng là nhà đồng sáng lập của No Vacancy Inn, Spanto, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang đến từ L.A là BornxRaised, Renell Medrano, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến từ Bronx và cuối cùng là Jess Gonsalves, nhà đồng sáng lập của thương hiệu thời trang cổ điển đến từ New York là Procell.

“Bộ sưu tập lần này cùng ASICS sẽ là một thử thách của tôi trong việc gắn kết những người bạn có chung niềm đam mê của mình lại với nhau và thử thách họ trong việc sáng tạo ra những thiết kế hoàn toàn mới, những thứ khác xa so với những gì mà họ đang làm”, Baque nói.

angelo-baque-hop-tac-cung-asics-trong-mot-bo-suu-tap-moi

Mỗi người trong số họ sẽ có cơ hội để tạo ra một phiên bản giày thể thao hoàn toàn mới, người đầu tiên sẽ là Tremaine Emory, người rất mong muốn có cơ hội được thể hiện tài năng của mình trên 2 phối màu khác nhau của phiên bản ASICS-GEL MC Plus, thiết kế sẽ được tự tay Emory và đội ngũ thiết kế của anh tại Denim Tears tạo nên, dựa trên những hoài niệm của Emory về tuổi thơ của anh khi sinh sống tại Harlem. Dự kiến phiên bản này sẽ được phát hành chính thức trên website chính thức của Denim Tears và sau đó là toàn cầu vào ngày 15 tháng 10.

angelo-baque-hop-tac-cung-asics-trong-mot-bo-suu-tap-moi

Những phiên bản còn lại trong bộ sưu tập dự kiến sẽ được công bố chính thức và phát hành rộng rãi trải dài từ cuối năm nay cho tới đầu năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

This entry was posted in News and tagged .