5 mẫu giày thể thao must-have trong tủ đồ cho mùa hè 2023 này

Mùa hè luôn bận rộn, mặc dù ý nghĩa của chúng là thời gian cho các kỳ nghỉ và tự do. Với thời tiết đẹp, mọi người đều muốn ở bên ngoài và làm mọi thứ. Đây là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và đôi chân của bạn chắc hẳn sẽ cần một đôi giày thực sự tốt. Không chần chừ gì nữa, hãy cùng ngắm nhìn năm đôi giày thể thao thiết yếu của Authentic Shoes sẽ giúp bạn sẵn sàng cho bất kỳ hoạt động nào trong mùa hè theo cách của bạn.

Woman’s adidas Gazelle Indoor Orange Peel White

adidas Gazelle Indoor đã tạo nên làn sóng lớn trong năm nay, và một số người có thể cho rằng một phần là do sự phổ biến ngày càng tăng của điệu Samba. Nhưng Gazelle Indoors xứng đáng được chú ý nhiều như vậy. Mình mang Gazelle Indoors ở mọi nơi mà không cần suy nghĩ kỹ. Đây là loại giày thể thao mà bạn có thể mang theo khi đi chơi và chúng sẽ phù hợp với bất kỳ kiểu dáng nào mà bạn hướng đến.

Từ chạy việc vặt cho đến cố gắng ăn mặc giản dị để đi chơi đêm, Gazelle Indoors nằm trong làn đường “sneaker hàng ngày” đặc biệt không thể nói là có nhiều kiểu dáng. Chúng là những đôi giày nhẹ có nhiều màu sắc khác nhau và đế ngoài bằng cao su đặc trưng giúp chúng nổi bật so với điệu Samba điển hình của bạn. Ngoài ra, mọi người sẽ đi Samba, vì vậy hãy bắt kịp xu hướng trước khi nó trở nên quá phổ biến.

Hoka One One Tor Ultra Low Simply Taupe

Những con đường mòn đang mời gọi mọi người vào mùa hè này và một đôi giày phù hợp có thể tạo nên hoặc phá hỏng bất kỳ chuyến đi bộ đường dài nào. Hoka One One đã mở rộng đáng kể phạm vi hoạt động bên ngoài làn đường chạy bộ với hình bóng Tor Ultra Lo mới nhất của họ. Khi hình thức và chức năng ngày càng được kết hợp nhuần nhuyễn hơn trong các thiết kế thời trang, Hoka đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó thoải mái và hấp dẫn hơn so với loại giày bốt ngoài trời thông thường của bạn.

Tor Ultra Lo được trang bị đế ngoài Vibram có rãnh để tạo lực kéo lớn, bốt Gore-Tex để đệm bằng lông nhung quanh mắt cá chân và lưới không thấm nước để tạo nên một chiếc giày quái vật chống nước. Mình hoàn toàn không phải là người sống trong rừng, nhưng mình phải nói rằng, nếu có một đôi này, mình sẽ tìm cớ để đi dạo giữa những tán cây.

ASICS Gel-Kayano 14 Cream Black Metallic Plum

Theo ý kiến ​​trung thực của mình, Gel-Kayano 14 sẽ trở thành một trong những đôi giày tốt nhất năm 2023. Đặc biệt là trong những ngày mà bạn biết mình sẽ phải đi hết nơi này đến nơi khác và phải đứng trên đôi chân của mình cả ngày, mình sẽ không muốn có bất kỳ đôi giày nào khác bên cạnh mình nữa.

Công nghệ ASICS Gel là một trong những hệ thống đệm tốt nhất trong thế giới giày dép, khiến đôi giày này trở thành một trong những đôi giày yêu thích trong mùa hè của tôi. Và gần đây, ASICS đã công bố phối màu mới này của Gel-Kayano 14 trông rất giống với bản collab JJJJound. Nó cũng sẽ rẻ hơn nhiều, vì vậy bạn có thể có được cảm giác cường điệu đó mà không phải lo lắng về ví tiền của mình.

Converse Chuck Taylor 70 Devin Booker The Next Icon

Converse Chuck Taylor là những đôi giày cổ điển, không nghi ngờ gì về điều đó và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ tranh luận nào ở đây. Mẫu Chuck Taylor của thập niên 70 đã và đang tiếp tục là một lựa chọn khác đối với mình khi tìm kiếm một đôi giày thể thao vui tươi mang lại cảm giác trẻ trung và cởi mở với sự linh hoạt của thời trang. Nói một cách đơn giản, chúng là một lựa chọn chắc chắn khác cho mùa hè và trông cũng rất bắt mắt. Sự hợp tác này với siêu sao NBA Devin Booker là một ví dụ tuyệt vời về tính linh hoạt của mẫu giày thập niên 70. Chúng sạch sẽ và đơn giản và sẽ bổ sung độc đáo cho bất cứ thứ gì bạn ném vào theo cách của nó.

Air Jordan 1 Retro High OG Washed Black

Mình phải thừa nhận rằng, mình không thích nhiều Jordan 1. Mình nghĩ rằng mình đã cảm thấy mệt mỏi với tất cả các phối màu mà đối với mình, giờ đây chúng dường như đang cố gắng quá sức để trở thành một đôi giày thể thao “đặc trưng”. Tuy nhiên, Jordan 1 không cần phải làm gì nhiều để duy trì mức độ phù hợp của nó. Đó là một trong những đôi giày thể thao đã bắt đầu toàn bộ cơn sốt giày thể thao này. Nó vốn đã đáng nhớ, vì vậy nó không cần phải rực rỡ và ồn ào như một số cách phối màu nhất định đòi hỏi nó phải như vậy.
Đó là lý do tại sao, khi mình nhìn thấy phối màu Washed Black, mình ngay lập tức bị thu hút bởi nó. Nó chỉ là đôi giày dành cho những ai đang tìm kiếm một trang phục hàng ngày khác mang lại cảm giác cao cấp với da lộn Washed Black mịn màng và mũ da trắng mềm mại. Nó làm trẻ hóa sự đánh giá cao của tôi đối với hình bóng của Jordan và nếu bạn đã cảm thấy hơi mệt mỏi với những cách phối màu trong quá khứ, thì điều này sẽ giúp bạn quay trở lại với tốc độ.

Xem thêm:

Những mẫu giày đặc trưng nhất của Asics tốt nhất hiện nay

10 đôi sneaker lý tưởng dành cho nữ trong năm 2023 này (Phần 2)