5 mẫu sneaker New Balance mà bạn nên có trong mùa xuân 2023

Khi mùa xuân chính thức đến, đã đến lúc loại bỏ những đôi bốt nặng nề để có những lựa chọn nhẹ và thoáng khí hơn. New Balance tiếp tục là thương hiệu đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những đôi giày thể thao thoải mái, linh hoạt và vượt thời gian. Những chiếc bóng như New Balance 1906R, 2002R và 550 là một trong số nhiều phong cách chắc chắn sẽ phổ biến trong mùa này. Với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, đây là 5 đôi giày thể thao New Balance hàng đầu mà Authentic Shoes nghĩ bạn nên thêm vào vòng quay của mình cho mùa xuân này.

New Balance 990v6 Grey

990v6 là sự bổ sung mới nhất của New Balance cho gia đình 990 và được mong đợi là một trong những hình bóng ngôi sao của thương hiệu cho mùa xuân. Phối màu cổ điển “New Balance Grey” là một phong cách linh hoạt phù hợp với hầu hết mọi thứ, bất kể thoải mái hay cao cấp. Giày có lớp da lộn và lưới cao cấp phía trên, đế giữa ENCAP đặc trưng cho sự thoải mái cả ngày và các yếu tố phản chiếu sẽ tỏa sáng rực rỡ khi tiếp xúc với ánh nắng mùa xuân đó.

New Balance 550 Aimé Leon Dore Brown

Aimé Leon Dore thêm các điểm nhấn màu nâu vào bộ sưu tập những đôi 550 lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của họ. Màu nâu phong phú với mũ giày bằng da mềm làm cho chiếc giày này nổi bật giữa đám đông, trong khi đế Ortholite mang lại sự thoải mái và chất lượng cho những ngày xuân đó. Giày thể thao này là một món đồ tinh tế sẽ thêm vào tủ quần áo mùa xuân của bạn.

New Balance 2002R Protection Pack Lunar New Year Dusty Lilac

New Balance tiếp tục tung ra các phối màu Gói bảo vệ đang diễn ra của họ với phiên bản Dusty Lilac này. Đối với những người thích thêm màu sắc cho bộ đồ mùa xuân của họ, màu sắc Dusty Lilac mờ nhạt này có nước hoa. Phần trên là sự kết hợp giữa da lộn và lưới, trong khi phần đế được làm bằng công nghệ đệm ABZORB để mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái. Đây là một đôi giày tuyên bố sẽ nâng tầm bất kỳ trang phục mùa xuân nào với thiết kế độc đáo của nó.

New Balance 1906R White Green Cream

1906R là một phong cách cũ lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao lưu trữ của New Balance như 990 và 860v2. Đôi giày thể thao này có phần trên bằng da màu trắng với các điểm nhấn là màu xanh lá cây và màu kem để tạo nên một màu sắc nổi bật phù hợp với màu xanh lá cây bắt đầu xuất hiện vào mỗi mùa xuân. Ngoài ra, các sắc thái tối giản sẽ trông tuyệt vời với bất kỳ món đồ nhẹ nào bạn kết hợp với chúng vào mùa xuân này.

New Balance 9060 Sea Salt Cherry Blossom

9060 là một hình bóng hoàn toàn mới từ New Balance, đối với một số người, có vẻ hơi khác so với những đôi giày thể thao bánh xe thông thường của họ với kiểu dáng tuyến tính hơn. Mặc dù có hình dạng độc đáo, nhưng đôi giày thể thao này vẫn giữ một số giá trị mà người hâm mộ New Balance sẽ yêu thích, chẳng hạn như sự kết hợp giữa mũ giày bằng lưới và da lộn và đế có đệm. 

Các bản hit của Sea Salt và Cherry Blossom mang lại nhiều màu sắc nhẹ nhàng hơn cho đôi giày thể thao hoàn hảo cho mùa này. Được hoàn thiện với đế giữa có tính năng đệm REVlite để mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái, đôi giày thể thao này sẽ tạo lực lò xo vừa phải cho bước đi của bạn.

Xem thêm:  Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1)

                   Điều gì đã khiến Sneaker của New Balance thú vị trở lại?