5 xu hướng giày mùa Thu Đông năm nay cho các cô gái

Sự lãng mạn cũng tràn ngập lĩnh vực giày dép, với các thương hiệu bao gồm Mary-Janes và chi tiết nơ, trong khi những thương hiệu khác ủng hộ sự sang trọng cao cấp tại nhà, được minh họa bằng đôi tất tối giản của Bottega Veneta. Màu đỏ rực, một trong những sắc thái đặc trưng của mùa, đã được trưng bày dưới cả hình thức trang nhã và sẵn sàng cho bữa tiệc tại Prada và Ferragamo. Ở đây, Authentic Shoes chia nhỏ các xu hướng giày nổi bật từ mùa thu đông 2023.

Giày cao gót màu đen

Giờ đây, việc đi bộ đến máy làm mát nước dường như hấp dẫn hơn rất nhiều khi giày cao gót của nhân viên văn phòng đã quay trở lại sàn runway. Giày cao gót màu đen là loại giày cao gót phổ biến nhất trên sàn catwalk: kiểu dáng đẹp, sang trọng và được sắp xếp hợp lý, đồng thời là đối trọng với tất cả những kiểu giày sang trọng đã hỗ trợ những đôi giày lỗi thời trong những mùa giải gần đây. Hãy tìm đến Prada, Saint Laurent, Moschino, Christopher Kane, Tory Burch, Huishan Zhang, No. 21, Versace và Schiaparelli để có những bước lặp thanh lịch, cực kỳ phù hợp với kiểu dáng lo-fi, LBD hoặc cho kiểu dáng bóng bẩy trên máy in.

Giày đế bằng có mũi nhọn

Giày ba lê đã chuyển từ vị trí thứ nhất sang vị trí thứ hai, khi đôi giày đế bệt mới lạ của mùa thu đông xuất hiện một cách mạnh mẽ trên sàn catwalk. Điểm sắc nét là điều cần thiết ở đây: hãy nhìn vào phiên bản sắc như dao cạo của Prada được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết origami; Sự lặp lại quả mâm xôi ngon lành của Giorgio Armani; Những chiếc khóa nạm ngọc của Wales Bonner và phần cứng điêu khắc của Tory Burch, cùng với màu trắng tinh khiết của Lora Piana đang bắt kịp xu hướng, tôn lên đường xẻ ngón chân. Để có vẻ ngoài hoàn hảo trên sàn diễn, hãy kết hợp những điểm hoàn hảo của bạn với quần bó có họa tiết.

Giày đế bệt

Là một đối trọng vững chắc của những đôi giày cao gót nhọn như con mèo mắc kẹt trong lưới vỉa hè và ván sàn, đôi giày cao gót nêm chắc chắn đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang xuân hè 2023, với các bộ sưu tập thu đông 2023 chứng minh rằng chúng vẫn ở đây. Phong cách tủ quần áo thực dụng hơn của mùa này sẽ giúp bạn dạo bước trên vỉa hè mà không hề lo lắng trong những đôi bốt đế xuồng xếp nếp của Louis Vuitton, đôi giày đế bệt điêu khắc của Dior, những đôi giày bệt có dây đeo kiểu punky của Molly Goddard hay những đôi dép xỏ ngón cao gót của AZ Factory và Colville.

Giày cao gót Mary-Jane

Các sàn diễn mang đến sự sang trọng tinh tế, tất cả các kiểu dáng tinh xảo, đường cắt chính xác và chất liệu sang trọng sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Giày cao gót Mary-Jane có vẻ tinh tế đoan trang, được Alexa Chung và cặp song sinh Olsen yêu thích, kết hợp tốt nhất – mang lại nét quyến rũ của thế giới cũ – với quần tất màu đục hoặc tất có gân đến mắt cá chân và váy chữ A, à la Emilia Wickstead và Dior . Hãy bắt kịp Roberto Cavalli, A.P.C., Huishan Zhang, Giorgio Armani và Rodarte.

Giày bốt có dây buộc và khóa

Sàn diễn Thu Đông 2023 nhằm tri ân Vivienne Westwood. Có lẽ thái độ punk của cô ấy là nguyên nhân đằng sau tất cả những đôi giày có khóa và có dây buộc trên sàn catwalk? Những phong cách như vậy mang lại sự dẻo dai cũng như tính thực tế đáng hoan nghênh. Đôi bốt chiến đấu dài đến mắt cá chân của Dior, Fendi hay Akris mang lại nét duyên dáng cho những chiếc váy maxi hoa. Chọn một đôi bốt có dây buộc nổi bật của Roberto Cavalli, bốt đấm bốc vừa vặn của Gucci hoặc phiên bản cao gót nổi bật của Patou.

Đây chính là những mẫu giày nữ sẽ làm mưa làm gió trong mùa Thu Đông năm nay. Hãy nhanh tay sắm cho mình một đôi để bắt kịp xu hướng ngay thôi!

Xem thêm:

Y2K vẫn chưa hết hot: Cách làm mới xu hướng cho mùa sắp tới

Khoảnh khắc New Balance bị lãng quên của Michael Jordan