6 xu hướng thời trang mùa thu được người nổi tiếng ưa chuộng hiện nay

Tự hỏi xu hướng thời trang mùa thu nào đáng để đầu tư ngay bây giờ? Nhìn vào những gì một số ngôi sao hạng A của Hollywood đang mặc luôn là một ý tưởng hay, vì họ thường tạo ra các xu hướng và mặc những món đồ trước khi chúng trở thành những item sành điệu. Một số xu hướng mùa thu hàng đầu của thời điểm này bao gồm các mặt hàng phá vỡ các tác phẩm kinh điển theo mùa. 

Bộ đồ gợi cảm, áo khoác moto ngoại cỡ và váy maxi có cấu trúc đều thuộc lãnh thổ thời trang mùa thu quen thuộc, nhưng những kiểu dáng được cập nhật lại mang cảm giác mới mẻ và hiện đại. Những phụ kiện nhất định phải mua—chẳng hạn như túi đeo chéo hoặc giày thể thao thoải mái—cũng dựa trên tính thực tế, một sự đối lập mới mẻ với những chiếc túi siêu nhỏ itty-bitty và những chiếc đế cao ngất trời đang là xu hướng trong mùa hè này. Nếu bạn đang cần nguồn cảm hứng về cách mặc những món đồ chủ lực mới nổi này, thì hãy để Authentic Shoes giúp bạn nha.

Áo khoác Moto mang dáng vẻ bụi bặm

Áo khoác da sẽ mãi mãi là món đồ chủ lực của mùa thu, nhưng áo khoác bomber mới quyết đjnh cho phong cách oversize —hãy nghĩ đến những hình bóng với phần vai rộng, baggy và phồng lên  Rihanna kết hợp phong cách kéo khóa màu đen cỡ XXL của cô ấy với một chiếc váy đen dài để đi chơi đêm, trong khi Kendall Jenner và Julia Fox đều kết hợp áo khoác dáng hộp của họ với quần bó sát.

Chiếc túi Messenger khổng lồ

Những chiếc túi Messenger đeo chéo khổng lồ dường như đang nắm thời cơ. Liệu đây có phải một tin tốt? Chúng đủ lớn để mang theo tất cả những thứ cần thiết của bạn. Jennifer Lopez kết hợp chiếc túi xách Gucci của cô ấy với một chiếc áo sơ mi trắng cài nút và quần đùi đi xe đạp, trong khi Julianne Moore tạo kiểu cho cô ấy với một chiếc áo cộc tay và quần jean. Bella Hadid cũng đã chọn một chiếc túi xách cổ điển của Chanel và kết hợp nó với áo len.

Những bộ suit gợi cảm

Một bộ vest được thiết kế riêng là điều bắt buộc trong những ngày làm việc tại văn phòng — nhưng những bộ đồ hai mảnh gợi cảm này sẽ khiến nhiều giám đốc nhân sự lo lắng. Kết hợp với áo ngực, cách tiếp cận trang phục của người nổi tiếng gợi cảm một cách đáng ngạc nhiên. Zendaya kết hợp bộ đồ váy Valentino có chữ lồng của cô ấy với áo trong suốt và hàng dệt kim. Tessa Thompson và Alexandra Daddario kết hợp bộ vest đen của họ với áo ngực hở hang.

Váy Maxi có cấu trúc

Váy maxi bồng bềnh là trang phục chủ yếu của mùa hè — nhưng đối với mùa thu, các ngôi sao đang diện những chiếc váy dài dáng thể thao có cấu trúc hơn. Gigi Hadid kết hợp chiếc váy maxi denim cổ điển của Roberto Cavalli với áo cổ lọ cắt cúp và áo khoác da – một cách tiếp cận phong cách tương tự Elsa Hosk, người đã chọn phong cách kaki. Emily Ratajkowski diện váy maxi da Tod’s với áo sơ mi trắng cổ điển.

Những đôi chunky sneaker đem lại cảm giác thoải mái vô cùng

Khi nghĩ đến mùa thu, bạn có thể nghĩ đến bốt – nhưng giày thể thao mới là mốt thịnh hành của các ngôi sao. Mary-Kate Olsen mặc một chiếc áo khoác ngoài được thiết kế riêng với mồ hôi thoải mái và giày thể thao New Balance. Hailey Bieber thể hiện phong cách thể thao ngay trong chiếc áo len cổ thuyền, quần sooc đi xe đạp và giày thể thao Raf Simons cổ thấp màu trắng. Cuối cùng, Dua Lipa kết hợp áo phông trẻ con và quần jean rộng thùng thình với đôi giày chunky màu đen, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Đầm body cổ rùa

Hàng dệt kim và mùa thu đi cùng nhau như gia vị bí ngô và cà phê sữa, nhưng điểm mới của áo cổ lọ là mặc nó như một chiếc váy. Jodie Turner-Smith đã chứng minh rằng nó có thể xứng đáng trên thảm đỏ trong chiếc váy cổ lọ cut-out của Christopher Kane, cũng như Kaia Gerber trong chiếc váy Alaïa vừa vặn. Janelle Monae cũng kết hợp một chiếc váy cổ lọ màu đỏ với một chiếc áo cộc tay ngoại cỡ, tạo cảm giác trang trọng, thú vị.

Thời trang là xoay vòng, vậy nên xu hướng thời trang xuất phát từ những món đồ đơn giản, đã từng phổ biến trước đây. Loạt item mà các ngôi sao hạng A chưng diện trong thời gian vừa qua chắc chắn sẽ làm chao đảo những tháng cuối thu năm nay. 

Xem thêm: Top những loại nước hoa được đánh giá tốt nhất mọi thời đại

                   Nguồn gốc tên thương hiệu Comme des Garçons lấy ở đâu và nghĩa là gì?