7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Nike, một gã khổng lồ toàn cầu trong ngành giày thể thao, đã liên tục đặt tiêu chuẩn cao với cam kết đổi mới và thiết kế. Hầu hết giày Nike đều sử dụng hỗn hợp da, vải, xốp và cao su. Những mẫu giày bóng rổ cổ điển và cao cấp của Nike sẽ có các bộ phận bằng da thật. Giày chạy bộ Nike và giày bóng chày hiệu suất hiện đại thường được làm bằng mũ vải nhẹ thay cho da nặng hơn.

Dưới đây là top 7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi được Authentic-shoes tổng hợp.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Nike Pegasus 41

  • Trọng lượng: 8,8 oz. (nữ 8), 10,4 oz. (nam 9)
  • Chiều cao ngăn xếp: 37mm (gót chân), 27mm (bàn chân trước)
  • Độ lệch gót chân đến ngón chân: 10 mm

Các bản cập nhật của Nike có thể không thể đoán trước được. Nhưng chúng tôi có thể tự tin nói rằng Pegasus 41 là một sản phẩm nổi bật. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi các tính năng của nó dành cho miếng đệm gót chân. Được cải tiến nhờ lớp xốp sang trọng mới và đế bập bênh. Giày vẫn duy trì độ bền nổi tiếng của nó.

Ở bản 41, công nghệ bọt ReactX được Nike thai nghén suốt 5 năm qua đã được đưa vào. Cuối năm ngoái, 2023, ta đã được trải nghiệm công nghệ này với dòng giày React InfinityRN 4. Độ nảy cực tốt là một cảm nhận tuyệt vời từ đôi giày này.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Phần Upper của Pegasus 41 ôm chân tốt và dễ dàng điều chỉnh để trở nên vừa vặn hơn. Size tôi đang đi là 10.5 US và cảm giác form giày ôm rất chuẩn. Mức độ vừa vặn ở mức ổn, không quá rộng cũng không quá bó. Độ thoáng khí của giày thì tốt và hoàn toàn có đủ đệm xung quanh phần mắt cá chân và lưỡi gà. Về trọng lượng, Pegasus 41 nhẹ hơn so với con số thực tế là 296g. Nhưng bất kể thế nào đi chăng nữa, Pegasus 41 vẫn cho cảm giác nhanh nhẹn và linh hoạt khi chạy.

Nike Infinity Run 4

Nike InfinityRN 4 có sự khác biệt rõ ràng so với mẫu trước đó. Với đế giữa ReactX được tân trang lại. Nó biến đổi từ tính linh hoạt đơn giản thành một đôi giày chạy bộ hàng ngày sang trọng, sang trọng, tập trung vào sự thoải mái. Đồng thời mang lại độ nảy đáng ngạc nhiên trong quá trình chạy thử nghiệm của chúng tôi. Mặc dù nó thiên về quang phổ nặng hơn một chút. Và có thể không mang lại khả năng thoáng khí tốt nhất.

  • Trọng lượng: 270 – 330gram tùy size
  • Độ dốc đế 9cm: Gót 3.3cm – Mũi 2.4cm
  • Mục đích sử dụng: Thích hợp cho việc chạy bộ, phục hồi sau chấn thương, và luyện tập ở mọi khoảng cách. Thiết kế thời trang phù hợp để sử dụng hàng ngày.
  • Đặc điểm nổi bật: Đế nảy tốt, siêu bền – Ổn định chắc chắn – Upper siêu co giãn
  • Phân loại độ rộng bề ngang: Trung bình và bè
  • Phân loại vòm chân: Trung bình và cao

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Nike ReactX InfinityRN 4 là một đôi giày tập có đệm tốt và ổn định. Đế giữa ReactX hoàn toàn mới của nó không mang lại nhiều năng lượng hoàn trả. Và nó chỉ phù hợp với những bước chạy dễ dàng/phục hồi. Phiên bản thứ 4 này đã được cải tiến hoàn toàn: nó mềm hơn một chút, thoải mái hơn và bền hơn nhưng lại nặng hơn một chút. Giày chạy bộ Nike Reactx Infinity Run 4 được bọc kín đế ngoài bằng loại cao su chống mài mòn. Thiết kế bọc kín toàn bộ đế giúp đôi giày có độ bám rất tốt trên bề mặt trơn trượt, cùng tuổi thọ tuyệt vời.

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 3

Invincible Run là một trong những đôi giày tập có đệm tối đa thoải mái nhất trên chân. Đôi giày này đã thoát khỏi sự hoang dã thuần khiết của v2. Để hướng tới tính thực tế và linh hoạt. Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 3 là giày tập siêu mềm. Có đệm tối đa với độ nảy và khả năng hồi phục năng lượng cao hơn bất kỳ giày tập có đệm tối đa nào khác trên thị trường. Phiên bản 3 có lớp lót nhấp nháy mới bên dưới đế giúp mang lại cảm giác đi chắc chắn hơn. Ổn định hơn với ít năng lượng hồi lại hơn. Nó cũng có phần kẹp gót dài hơn để cải thiện độ ổn định.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Giày chạy bộ Nike Invincible 3 cung cấp hỗ trợ tối đa cho các vận động viên chạy bộ đường dài. Đế giữa Max Air 360 ​​cung cấp khả năng đệm tuyệt vời, giúp giảm thiểu tác động lên bàn chân và đầu gối. Đế ngoài Nike React cũng mang lại độ phản hồi và độ bám tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và ổn định khi chạy.

Độ thoải mái là điểm mạnh nhất của giày chạy bộ Nike Invincible 3. Đế giữa Max Air 360 ​​cung cấp khả năng đệm tuyệt vời. Giúp giảm thiểu tác động lên bàn chân và đầu gối. Đế ngoài Nike React cũng mang lại độ phản hồi và độ bám tốt. Giúp bạn cảm thấy thoải mái và ổn định khi chạy.

Nike Renew Ride 3

Nike Renew Ride 3 là một đôi giày tập hàng ngày phù hợp với túi tiền. Hoàn hảo cho những người chạy bộ đang tìm kiếm trải nghiệm thoải mái. Mặc dù nó có thể có cảm giác hơi cứng và thiếu độ nảy đáng kể. Nhưng chúng tôi vẫn thấy giày có độ êm ái và bảo vệ tốt. Hơn nữa, Nike Renew Ride 3 mang đến sự hỗ trợ lâu dài cho bàn chân của bạn.

Nike Renew Ride 3 là một đôi giày chạy thoải mái để mang cả ngày. Lớp đế giữa khổng lồ, phần trên tuyệt vời và độ bền hạng nhất khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho đôi giày chạy bộ mang đi mang lại cả ngày tốt nhất. Độ xốp của đế giữa trên Nike Renew Ride 3 là 36,4 mm, cao hơn 3,2 mm so với mức trung bình của giày chạy bộ. Ngăn xếp cao này mang lại lớp đệm rất cần thiết và sự bảo vệ dưới chân để đi lại cả ngày.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Phần trên của Renew Ride được đệm tốt và thông thoáng. Phần đệm lưỡi có kích thước 8,8 mm—cao hơn 3 mm so với phần đệm lưỡi trung bình của giày chạy bộ đường trường. Lưỡi giày không có rãnh. Tạo không gian rộng rãi cho bàn chân và dễ dàng xỏ vào và tháo ra bất cứ lúc nào. Đế ngoài bằng cao su chắc chắn của Renew Ride 3 gần như không thể bị phá hủy. Nó cứng hơn 16,2% và dày hơn 0,5 mm so với mức trung bình của giày chạy bộ đường trường. Renew Ride nặng 290g (10,23 oz), cao hơn rất nhiều so với mức trung bình 268 (9,45 oz).

Nike Structure 25

Với việc thiếu các trụ ở giữa hoặc phần đế cứng và đế giữa cực kỳ êm ái. Nike Structure 25 là một đôi giày ổn định tuyệt vời. Cách nó di chuyển êm ái và hỗ trợ thúc đẩy chúng ta hướng tới một bước đi trung lập hơn. Công cụ huấn luyện hàng ngày này có thể không phải là nhanh nhất. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng nó đủ thoải mái và phản ứng nhanh. Ngoài ra, hiệu suất ổn định và ấm áp của phần thân giày trong các thử nghiệm. Cho ta thấy nó không chỉ là người bạn đồng hành trong thời tiết thuận lợi mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời quanh năm.

  • Trọng lượng: 322 (g/chiếc)
  • Chiều cao đế: Từ 2 cm – 4 cm
  • Họa tiết đế: Đế họa tiết
  • Chất liệu thân giày: Tổng hợp
  • Dịp sử dụng: Luyện tập, Hàng ngày
  • Công nghệ: Nike Zoom Air, Rubber Outsole

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Nike Air Zoom Structure 25 là một đôi giày tập hỗ trợ hàng ngày phù hợp nhất cho các hoạt động chạy nhẹ. Nó có đế giữa Cushlon 3.0 mới và túi khí ở bàn chân trước. Nhưng khả năng hồi năng lượng không tốt lắm. So với cấu trúc 24, nó có cảm giác giống máy tập ổn định truyền thống hơn vì có vòm nổi bật. Mặc dù có cảm giác lái nhạt nhẽo nhưng nó là một cỗ máy ổn định, bền bỉ.

Nike Wildhorse 8

Nike Wildhorse 8 là một đôi giày chạy địa hình hoàn hảo. Có thể làm được mọi thứ mà hầu hết các vận động viên chạy bộ sẽ hài lòng. Chất liệu chất lượng và diện mạo mới trong phiên bản thứ 8. Sẽ thu hút những người trung thành với Nike cũng như những người đam mê chạy bộ.

Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi sự vừa vặn thoải mái của Nike Wildhorse 8. Phần thân trên mang lại cảm giác trung tính và thoải mái. Mặc dù đây không phải là lựa chọn hàng đầu cho hoạt động chạy bộ. Đó là thứ mà người dùng đánh giá cao về sự kết hợp giữa đi bộ đường dài và chạy mạo hiểm. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái của giày không thực sự có độ rơi bằng 0 thì đây sẽ là mẫu bạn giày nên cân nhắc. Wildhorse 8 có mặt trên bằng lưới kép, bao gồm lớp bên trong mềm mại và sang trọng, cực kỳ thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Đế giữa của giày cũng mang lại sự thoải mái vô cùng cũng như khả năng chống va đập hiệu quả ngay cả khi di chuyển quãng đường dài trên đường mòn. Đó là bởi vì nó có đế giữa cao – cao hơn 0,9 mm ở bàn chân trước. Và cao hơn 2,5 mm ở gót chân – mềm hơn tới 42% so với giày chạy đường mòn thông thường. Và đế ngoài có nhiều khả năng di chuyển trên các địa hình khó khăn. Cao su đế ngoài mềm hơn 2,1% so với những loại giày địa hình thông thường.

Nike Downshifter 12

Nike Downshifter 12 là một đôi giày chạy bộ bình dân nhưng cũng có tác dụng rất tốt như một đôi giày thể thao. Giá của đôi giày này là một trong những mức giá thấp nhất trên thị trường. Và chắc chắn là lý do hấp dẫn nhất để bạn cân nhắc mua nó. Tuy nhiên, đó không phải là ưu điểm duy nhất, Nike Downshifter còn yêu thích phần đế giữa thú vị đáng kinh ngạc. Và sự thoải mái tổng thể trong giày.

7 đôi giày Nike có thể giúp bạn đứng cả ngày không mỏi

Nike Downshifter 12 là một đôi giày chạy bộ hỗ trợ. Mang lại cảm giác ổn định và là một sản phẩm đáng mua so với mức giá. Thoải mái khi đi bộ và mặc thông thường, việc đi xe có thể có cảm giác chật chội khi tăng tốc. Tuy nhiên đế ngoài bao phủ toàn bộ mang lại độ bám và độ bền lâu dài. Phần trên được đệm tốt mang lại trải nghiệm cực kỳ thú vị ngay cả khi mang giày trong vài giờ. Có lớp đệm rộng rãi ở phần gót chân và lưỡi có cảm giác đặc biệt sang trọng. Khi đo chiếc lưỡi đó, chúng tôi thấy nó dày hơn bình thường 4,3 mm.

Nhưng nhược điểm lớn của Downshifter 12 là nó là một đôi giày cứng và càng trở nên kém linh hoạt hơn ở nhiệt độ lạnh. Vì vậy, những người đang tìm kiếm một đôi giày linh hoạt cả ngày, đặc biệt là trong thời tiết lạnh giá, nên cân nhắc những lựa chọn khác.

Xem thêm: Top những đôi Nike Flyknit tốt nhất năm 2024