8 Mẫu giày trắng mà ai cũng nên có trong tủ giày của mình trong 2021

Một đôi giày trắng sẽ làm nổi bật bộ trang phục của bạn lên nếu bạn biết cách lựa chọn đôi giày trắng sao cho phù hợp. Khá dễ mang và dễ phối đồ nên hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 đôi giày trắng. Dưới đây Authentic Shoes  sẽ gợi ý cho bạn 8 mẫu giày trắng mà ai cũng nên có trong tủ đồ của mình trong năm 2021 này nhé.

1. Vans Old Skool

Một đôi giày Vans Old Skool trắng sẽ làm nổi bật lên bộ trang phục của bạn. Đây có lẽ là mẫu giày trắng mà ai cũng nên có đầu tiên trong tủ giày của mình đặc biệt là các bạn học vì sự linh động cũng như phù hợp với học đường 
Bạn có thể thấy giày Vans trắng này khá phổ biến trên thị trường và được nhiều người mang.

Vans Old Skool

2. Converse Jack Purcell

Converse là một hãng giày tuyệt vời với các sản phẩm bền đẹp và chất lượng cao. Nhưng bạn đang tìm một đôi giày phá cách một chút, pha trộn 1 chút. Tại sao không thử một đôi giày được đặt tên theo một huyền thoại thể thao: Jack Purcell. Với mặt cười đặc trưng phần mũi giày thì chắc chắn bạn sẽ luôn vui vẻ cùng đôi giày này mỗi ngày lun. Với chất liệu da nhăn cùng kiểu dáng cổ điển thì đây thực sự là một mẫu hoàn hảo mang lại cảm giác bảnh bao mỗi khi ra đường.

Jack Purcell

3. Nike Air Force

Là mẫu giày xuất hiện từ rất lâu nhưng Air Force rất được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Mội mẫu giày trắng mà ai cũng nên có để có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Rất đơn giản nhưng lại là sự hiệu quả nhất!

Nike Air Force

Air Force 1 đã có gần 2000 phối màu, phiên bản khác nhau và con số này vẫn không tăng lên. Tuy nhiên, 2 màu cơ bản all-white và all-black (trắng hoặc đen toàn bộ) vẫn là hai phiên bản thành công nhất và có số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất của dòng sản phẩm này. 

Xem thêm : 12 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Force 1 Low

4. New Balance 

New Balance

Một đôi New Balance trắng, form dáng thể thao, ôm chân một chút, tạo cho bạn vẻ năng động và cá tính. Có thể mang đi mọi nơi từ tập Gym, đi làm, đi chơi, … Thêm vào việc bộ đế huyền thoại của hãng sẽ giúp chân bạn êm ái mỗi ngày thì còn gì tuyệt vời bằng nữa.

5. Adidas Stan Smith

Và chắc chắn không thể thiết trong bộ sưu tập mẫu giày trắng mà ai cũng nên có là một đôi Adidas Stan Smith. Một đôi Stan Smith  trắng tinh tươm chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi cuộc vui và những bữa tiệc sang trọng. Rất ít mẫu Sneaker có khả năng kết hợp Vest một cách linh hoạt như Stan Smith. 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1971, adidas Stan Smith đã sớm vượt qua giới hạn của một đôi giày chỉ dành cho việc chơi tennis và trở thành một hiện tượng toàn cầu, đại diện cho phong cách ‘sporty’ trẻ trung, hiện đại.
 

6. Nike Air Max 97 All White 

Bạn không thích những phiên bản cổ điển với kiểu dáng quá đơn giản? Nike Air Max 97 với những đường uốn lượn hình sóng dọc thân giày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong đại gia đình Air Max của Nike, bên cạnh phiên bản đầu tiên OG, Air Max 97 chính là tên tuổi khá được nhiều người ưu ái. Năm 2017 chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của phiên bản giày này sau hàng loạt collab “hot” như UNDEFEATED, Sean Wotherspoon…

Air max 97 all white

Năm nay, Nike cũng liên tục đưa ra các phối màu khác nhau dành riêng cho phiên bản giày này khiến các sneakerheads đứng ngồi không yên. Nếu là fan cứng của Nike, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Air Max 97 All White.

7. Adidas Continental 80 Full Trắng

Nhắc tới giày trắng là không thể thiếu những phiên bản cổ điển của các thương hiệu. Trong đó, adidas Continental 80 chính là cái tên phải được nhắc đến trong danh sách này. Lấy cảm hứng từ phong cách tennis thập niên 80, đôi giày ấn tượng với chất liệu làm bằng da và đường vạch hai màu đỏ-đen bên hông giày. Chi tiết khiến đôi giày thêm phần nổi bật và cuốn hút mắt người nhìn hơn.

Adidas Continental 80 Full Trắng

8. MLB Big Ball các phiên bản

Nói đến 2021 thì chắc chắn bỏ qua các mẫu giày của MLB Korea là một điều thiếu sót cực lớn. Không chỉ dừng lại ở cơn sốt những năm 2019 với thiết kế Chunky hầm hố, các phiên bản của MLB càng ngày càng chứng tỏ mình là một phiên bản vượt thời gian. Giày MLB các phiên bản như NY, LA, Boston trắng là một trong những phối màu bán chạy nhất của dòng giày MLB Sneaker. 

Màu trắng đơn giản kết hợp với chữ biểu tượng của các thành phố hay đơn giản là Logo Mickey lồng nhau tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Đế giày cao 6cm giúp chúng ta “ăn gian” được khá khá chiều cao. Trend Chunky hầm hố cực kì cá tính. Phù hợp với rất nhiều bộ đồ outfit khác nhau của bạn. Đôi giày với bộ đế cao su, thêm lớp đệm khá dày nên đi rất êm và thoải mái nếu chúng ta phải đi bộ nhiều. Đặc biệt giày trắng mang rất đẹp nhưng lại rất khó vệ sinh, đặc biệt hay ố vàng. Tùy chất liệu khác nhau mà sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Rắc rối đúng không nào ? Nhưng đừng lo, Authentic Shoes sẽ vệ sinh free cho các bạn nha. 

Bài viết tham khảo thêm thêm : Mọi thứ bạn cần biết về MLB BIG BALL CHUNKY