8 siêu phẩm mới tuần này sẽ khiến bạn mê mẩn!

Một tuần mới lại đến, và Authentic Shoes mang đến cho bạn chuyên mục siêu  phẩm mới hàng tuần. Các siêu phẩm ra mắt trong tuần này bao gồm các bộ sưu tập kết hợp và mới nhất từ Stüssy và Levi’s, A$AP Rocky, Louis Vuitton và Pharrell Williams, CLOT và NEIGHBORHOOD, DUKE + DEXTER, Dime và Wacko Maria. Stüssy và Levi’s hợp tác trong một bộ sưu tập denim, A$AP Rocky giới thiệu những trang phục đường phố cá tính, Louis Vuitton và Pharrell Williams ra mắt các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hàng hải, và Wacko Maria gợi lại sức hấp dẫn mạnh mẽ của bộ phim Reservoir Dogs. Hãy xem ngay 8 siêu phẩm “hot” nhất tuần này mà bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.

Stüssy x Levi’s Denim Capsule

Stüssy và Levi’s tiếp tục hợp tác để cho ra mắt một bộ sưu tập denim mới dành cho những tháng ấm hơn, với hai chiếc áo khoác nổi bật – một chiếc áo khoác da trắng bóng bẩy và một chiếc áo khoác denim “Crispy Rinse Trucker” hai tông màu.

Áo khoác da trắng được làm từ da Ý với thiết kế crop-top và có họa tiết thêu “Built Tough Worldwide since 1980” của Stüssy, cùng với các chi tiết đồng thương hiệu như khuyết áo và miếng vá tùy chỉnh. Áo khoác denim kết hợp vải denim đen và nâu, tương tự được trang trí bằng họa tiết thêu thương hiệu và các chi tiết đồng thương hiệu. Bộ sưu tập cũng bao gồm quần Jeans Crispy Rinse cùng tông màu và thắt lưng da màu nâu với họa tiết thương hiệu Stüssy dập nổi. Toàn bộ siêu phẩm sẽ có sẵn vào ngày 26 tháng 4 tại các cửa hàng online của Stüssy và Levi’s, đồng thời có mặt tại cửa hàng Harbour City ở Hồng Kông.

A$AP Rocky Don’t Be Dumb Merch

A$AP Rocky đã âm thầm ra mắt một bộ sưu tập merch mang tên ‘Don’t Be Dumb’, gợi ý về việc sắp phát hành album phòng thu thứ tư của anh ấy. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức cho album, Rocky đã giới thiệu trang phục đầu tiên liên quan đến nó trên trang web AWGE của mình. Bộ sưu tập này bao gồm một loạt các áo chống đạn, áo hoodie và áo tank top được in hình “American Sabotage” và “Don’t Be Dumb” cùng với “A$AP Rocky” ở mặt sau.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn bao gồm hai áo phông đính đá, mỗi áo đều trưng bày một bức ảnh của Rocky và một tấm ván trượt được thiết kế độc đáo, tất cả đều củng cố cho thương hiệu của album. Sự ra mắt này như một lời nhắc nhở về album vẫn được mong đợi và hiện có sẵn để xem và mua tại AWGE.com.

Bộ sưu tập Louis Vuitton Nam Thu Đông 2024 Drop 1

Thương hiệu Louis Vuitton và Pharrell Williams đã ra mắt bộ sưu tập Nam Thu Đông 2024, lấy cảm hứng từ thế giới hàng hải cho lần ra mắt đầu tiên, được trình làng tại show diễn LV ở Hồng Kông vào năm ngoái. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Pharrell – show diễn thứ hai của anh ấy cho thương hiệu thời trang Pháp này – bộ sưu tập tôn vinh đường chân cảng biển mang tính biểu tượng của Hồng Kông và cảnh quan thiên nhiên, làm nổi bật chủ đề hàng hải.

Bộ sưu tập có các yếu tố đi biển được diễn theo phong cách hiện đại, với mũ thủy thủ, đồng phục lấy cảm hứng từ hải quân và “mũ lưỡi trai thủy thủ” đặc trưng trên vai áo vest, blazer và áo khoác varsity. Mặt thẩm mỹ tiếp tục với họa tiết kẻ sọc, thiết kế thoải mái, quần tây xếp ly và tông màu xanh nước biển, kết hợp với các phụ kiện như túi Keepall được tân trang lại. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ biển này, phù hợp với tinh thần “Nghệ thuật du lịch” của Louis Vuitton, đã ra mắt toàn cầu vào ngày 25 tháng 4.

CLOT x NEIGHBORHOOD Capsule

CLOT và NEIGHBORHOOD lại hợp tác cho bộ sưu tập Xuân Hè 2024, với một capsule xoay quanh áo thun bóng chày và một loạt các thiết kế khác được giới thiệu ban đầu tại sàn diễn “CHANGE THE GENERATION” của CLOT tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Capsule nổi bật với họa tiết rồng, một biểu tượng được cả hai thương hiệu streetwear yêu thích, được thể hiện rõ ràng và tinh tế trên khắp các trang phục. Các siêu phẩm chủ chốt bao gồm áo sơ mi bóng chày henley được làm từ vải lưới tái chế với tông màu trắng toàn bộ, được trang trí các chi tiết thêu như số “3204”, gợi nhớ đến cửa hàng Neighborhood đầu tiên ở khu Harajuku, Tokyo.

Bộ sưu tập cũng bao gồm quần jean trắng được làm từ vải denim selvedge 12oz, với các yếu tố distressed như rách và hiệu ứng cháy. Bộ sưu tập hợp tác này sẽ chính thức lên kệ bắt đầu từ ngày 26 tháng 4 năm 2024 tại các cửa hàng JUICE trên toàn thế giới và cửa hàng online.

L’Art de L’Automobile’s x Nike NOCTA Capsule

Thương hiệu L’Art de L’Automobile hợp tác với dòng NOCTA của Nike để ra mắt bộ sưu tập quần áo lấy cảm hứng từ đua xe, kết hợp tính thẩm mỹ thể thao với công năng trong một bộ sưu tập mang nhiều dấu ấn của ô tô. Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm nổi bật như Áo khoác Bala Tech, có mũ có thể xếp gọn và dây đeo vai để dễ dàng mang theo, cùng với Áo khoác đua xe được trang trí thương hiệu phối hợp màu xanh và vàng đặc biệt.

Bộ sưu tập mở rộng sang quần chống thấm nước, áo dài tay Jersey và các phụ kiện khác bao gồm Găng tay NOCTA. Bổ sung cho trang phục là các item khác như quần tech màu vàng tươi, mũ bóng chày, vớ hai tông màu và áo khoác đua xe hợp tác, tất cả đều mang phong cách đua xe retro. Bộ sưu tập được ra mắt vào lúc nửa đêm theo giờ EDT ngày 25 tháng 4 trên trang web của NOCTA, với một đợt ra mắt bổ sung dự kiến thông qua ứng dụng SNKRS của Nike vào ngày 26 tháng 4, với giá dao động từ $32 đến $350 USD.

Xem thêm:

PUMA bắt tay PlayStation ra mắt bộ sưu tập 31 món

Câu chuyện hợp tác phong phú của Clarks Wallabee