A$AP Nast x Classic Leather Legacy ‘Sandy Taupe’

Chúng ta chắc chắn không lạ lẫm gì với những đôi giày với sự kết hợp của các hãng thời trang lớn như Nike, Adidas, … với những nghệ sĩ nổi tiếng Kanye West, Travis Scott … Vậy Cùng xem lần này, Reebok sẽ làm được gì khi có được chữ ký của A$AP Nast nhé

Được chế tác với sự hợp tác của rapper Harlem, A$AP Nast x Reebok Classic Leather Legacy ‘Sandy Taupe’. Mặc dù A$AP Mob bắt đầu như một tập thể hip hop vào những năm 2000, các rapper đến từ New York đã mạo hiểm vào thời trang để đạt được nhiều thành công. Bên cạnh những thành công của A$AP Rocky và A$AP Ferg, A$AP Nast cũng đã có những chia sẻ công bằng về tác động của mình đối với thời trang. 

Anh ấy đã hợp tác với Reebok vào năm ngoái, tham gia vào chiến dịch “Write Your Legacy” của thương hiệu để ra mắt Reebok Classic Leather Legacy và thậm chí còn phát hành Reebok Leather Classic của riêng mình. Nhiều tháng sau, thành viên ASAP Mob đang theo dõi sự hợp tác để thực hiện vai trò của anh ấy trong CL Legacy. 

 

Có tông màu trung tính trên phần upper được chế tác từ sự pha trộn giữa sợi dệt và da lộn. Các sọc bên bằng da được thể hiện bằng màu nâu đậm, trong khi những mảng màu tương phản của vùng đất hoa oải hương trên khoen có vòng của giày thể thao và một trong hai lớp phủ ở gót. Một lưỡi xốp lộ ra làm nổi bật tính thẩm mỹ của giày chạy cổ điển. Đệm nhẹ được cung cấp bởi một đế giữa EVA xếp chồng lên nhau.

 

Người chạy theo phong cách thập niên 70 đã được tùy chỉnh bằng cách hoán đổi mũ lưới thông thường cho các loại vải dệt màu nâu, giống vải denim nhìn thấy các đường chéo xuyên suốt. Lớp phủ da lộn trên ngón chân, gót chân và giữa bàn chân cũng áp dụng bóng râm nói trên. Các yếu tố da đen được tìm thấy dưới dạng lớp phủ ở bên cạnh, mấu gót và miếng mang nhãn hiệu A$AP Nast tiếp giáp với mắt kính tạo thêm sự tương phản cho sự kết hợp này bằng cách lệch lạc về cả màu sắc và chất liệu. Để làm sáng bảng màu, các yếu tố hoa oải hương được áp dụng cho gót chân và mặt trước, một cách tiết kiệm. Thiết kế hoàn chỉnh với đế ngoài màu trắng, được điêu khắc 3D và đế ngoài bằng cao su màu nâu xám tạo nên nét hiện đại.

Xem Thêm: Sự ra mắt của bộ sưu tập tuổi thơ KUNGFU PANDA x Reebok

Top những đôi sneakers đen đẹp nhất của Nike hiện nay