A$AP Nast xác nhận sự hợp tác Supreme x Burberry SS22

Sau tin đồn về sự hợp tác tiềm năng giữa thương hiệu thời trang cao cấp Burberry và gã khổng lồ Supreme SS22 vào tháng 1, A$AP Nast đã xác nhận rằng hai hãng thời trang đã hợp lực trong một bài đăng trên Instagram vào thứ Sáu. Sau đây hãy cùng AUthentic Shoes tìm hiểu về lần hợp tác đầy tiềm năng này nhé.

a-ap-nast-xac-nhan-su-hop-tac-supreme-x-burberry-ss22

Rapper 31 tuổi đã chia sẻ hình ảnh về sự hợp tác từ Berlin, Đức, với áo khoác và quần denim phù hợp được sử dụng họa tiết Nova Check đặc trưng của Burberry và được dán bằng hình tượng kép. Leakers bắt đầu lan truyền tin đồn về một nhóm tiềm năng vào tháng Giêng, lưu ý rằng bộ sưu tập sắp tới dự kiến ​​sẽ bao gồm một loạt áo khoác ngoài, áo, đáy và phụ kiện. 

a-ap-nast-xac-nhan-su-hop-tac-supreme-x-burberry-ss22

Ngoài ra, các tin đồn đề cập rằng các thiết kế dự kiến ​​sẽ có nhiều Logo Supreme’s Box và hoa văn Nova Check đặc trưng của Burberry và biểu tượng Horse & Knight, hiện đã được xác nhận qua bài đăng của A$AP Nast. Đáng chú ý, Supreme đã bày tỏ sự kính trọng đối với Burberry vào năm 1997 bằng một chiếc áo phông có logo tiêu chuẩn có họa tiết séc nổi bật của nhà mốt Anh Quốc thay cho phông nền màu đỏ thông thường của Box Logo.

a-ap-nast-xac-nhan-su-hop-tac-supreme-x-burberry-ss22

Sản phẩm cộng tác của Supreme với Burberry sẽ tiếp nối nhãn hiệu thời trang cao cấp trước đây của nhãn hiệu thời trang đường phố với Louis Vuitton vào năm 2017, có tên “Bạn bè và anh hùng”, bao gồm một loạt các mảnh denim dệt, áo khoác, áo khoác, áo sơ mi, giày thể thao, đồ ngủ, túi xách, phụ kiện và hơn thế nữa.

a-ap-nast-xac-nhan-su-hop-tac-supreme-x-burberry-ss22

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về sự hợp tác sắp tới của Supreme x Burberry SS22. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)