A$AP Rocky đang làm sống lại Adidas Forum Low kết hợp với Prada

Một A$AP Rocky đã lên Instagram để trêu chọc những gì nhiều người đang nghi ngờ là một Prada x adidas Originals Forum Low sắp tới. Prada và adidas đã làm việc trên Superstar, cũng như một buổi biểu diễn trên giày thể thao America’s Cup kể từ khi quan hệ đối tác đột phá được công bố vào năm 2019. Forum Low sẽ là mẫu giày thể thao hợp tác thứ ba của Prada và adidas.
 

Việc phát hành một Forum Low “Pradidas” sẽ phù hợp với chiến lược của adidas trong năm qua, điều này đã chứng kiến ​​gã khổng lồ đồ thể thao của Đức tập trung nhiều vào hình bóng trường học cũ. Trước khi được phát hành vào năm 1984, Forum Low đã được khởi chạy lại và đẩy mạnh với các bản hợp tác, phối màu OG và các phiên bản đặc biệt trong năm qua.

Xem thêm adidas Y-3 Runner 4D IOW được ra mắt trong phối màu trắng sắc nét

Mặc dù có thể mất một thời gian trước khi Prada và adidas đưa ra xác nhận chính thức về dự án, nhưng Pretty Flacko đã thể hiện điều đó khá rõ ràng khi anh ấy chú thích bộ sưu tập ảnh của mình với “PRA-DI-DAS?” Diễn đàn có vẻ được chế tác thủ công bằng chất liệu da cao cấp ở mặt trên và có in nổi thương hiệu Prada trên lưỡi gà. Điểm nổi bật của đôi giày thể thao này gần như chắc chắn là những chiếc túi Prada Re-Nylon gắn trên dây đeo ở bàn chân trước mang tính biểu tượng của Forum.

Xem thêm Câu chuyện thú vị về 4 logo khác nhau của thương hiệu Adidas

Như bạn có thể thấy trong cái nhìn kỹ hơn được cung cấp bởi nhân viên tiếp thị của adidas, Karmen Tsang, đôi giày thể thao hợp tác có toàn bộ màu trắng, mặc dù nếu bản phát hành giống như phiên bản Superstar, chúng ta có thể sẽ sớm thấy nhiều màu sắc hơn. A$AP Rocky được biết đến là người ưa chuộng những đôi giày thể thao cổ điển sạch sẽ, không rườm rà, vì anh ấy thường xuyên mang giày Vans hoặc adidas Sambas phát hành chung khi đi ra ngoài. Và bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Coach – một đứa con của nước Mỹ