Coach – một đứa con của nước Mỹ

Nước Mỹ, trung tâm của tài chính, công nghệ và tất cả các lĩnh vực trên thế giới. Bên cạnh những thế mạnh từ lâu như tài chính hay công nghệ cao, công nghiệp xe hơi thì những hãng thời trang xuất phát từ Mỹ cũng được rất nhiều người ưa thích. Trong đó một số hãng có tuổi đời trẻ và cho ra mắt những sản phẩm mang tính chất và thiết kế trẻ trung như Marc Jacobs hay Tom Ford. Bên cạnh sự hiện đại đó, nước Mỹ còn có một thương hiệu từ lâu đã khẳng định được đẳng cấp của mình bằng những sản phầm làm từ da của mình, đó chính là Coach.

Thành lập

Coach được thành lập vào năm 1941 như một xưởng do gia đình tự quản. Trong một gác xép ở Manhattan, sáu nghệ nhân đã làm thủ công một bộ sưu tập đồ da bằng các kỹ năng được truyền từ đời này sang đời khác. Người tiêu dùng sành điệu sớm bắt đầu tìm kiếm chất lượng và bản chất độc đáo của nghề thủ công Coach.

Hiện nay Coach đã phát triển được mở rộng một cách đáng kể, Coach tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và tay nghề. Lực lượng lao động đặc biệt của Coach vẫn cam kết tuân thủ cẩn thận các nguyên tắc về chất lượng và tính chính trực đã xác định công ty. Sự nổi bật của thương hiệu Coach là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách và thiết kế gốc Mỹ, di sản của thương hiệu về hàng da cao cấp và vải tùy chỉnh, chất lượng sản phẩm cao cấp và độ bền cũng như cam kết của thương hiệu đối với dịch vụ hậu mãi của khách hàng.

Sản phẩm của Coach

Coach là nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ về các phụ kiện sang trọng hiện đại. Sản phẩm của họ cung cấp bao gồm các phụ kiện và quà tặng cao cấp dành cho phụ nữ và nam giới, bao gồm túi xách, túi xách nam, đồ da nhỏ của phụ nữ và nam giới, giày dép, áo khoác ngoài, đồng hồ, phụ kiện du lịch và cuối tuần, khăn quàng cổ, áo khoác chống nắng, nước hoa, đồ trang sức và các phụ kiện liên quan. Việc liên tục phát triển các chủng loại mới đã tiếp tục thiết lập phong cách đặc trưng và bản sắc riêng biệt của thương hiệu Coach. Cùng với các đối tác cấp phép của mình, thương hiệu đến từ Mỹ cũng cung cấp đồng hồ, giày dép, kính mắt và nước hoa mang thương hiệu Coach tại một số cửa hàng bách hóa và các địa điểm bán lẻ đặc biệt.

Tầm nhìn chiến lược của Coach

Chiến lược phân phối của Coach là đa dạng các mảng và địa điểm phân phối cùng với nhiều kênh bán hàng khác nhau. Tính đến tháng 7 năm 2013, đã có hơn 500 cửa hàng Coach ở Bắc Mỹ, hơn 400 địa điểm điều hành trực tiếp ở Châu Á và 20 cửa hàng ở Châu Âu. Coach cũng điều hành các trang web thương mại điện tử ở Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản và Trung Quốc với các trang web thông tin ở hơn 20 quốc gia khác. Ngoài các hoạt động kinh doanh bán lẻ trực tiếp của công ty, Coach đã xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn cầu thông qua các cửa hàng Coach nằm trong một số cửa hàng bách hóa và các địa điểm bán lẻ đặc biệt ở Bắc Mỹ và thông qua các cửa hàng do nhà phân phối điều hành ở Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Úc và Châu Âu .

Tương lai và sự phát triển của Coach

Coach là công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực túi xách và phụ kiện cao cấp. Dựa trên nền tảng thương hiệu mạnh mẽ và vốn kinh doanh của mình, thương hiệu đang trong quá trình chuyển đổi từ một doanh nghiệp kinh doanh phụ kiện quốc tế thành một thương hiệu phong cách sống toàn cầu, gắn liền với phụ kiện, thể hiện rõ ràng và hấp dẫn của Coach đối với  phụ nữ và nam giới trên tất cả các danh mục sản phẩm, môi trường cửa hàng và hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, thương hiệu này đang tận dụng cơ hội toàn cầu bằng cách nâng cao nhận thức về thương hiệu và xây dựng thị phần tại các thị trường mà Coach chưa có nhiều hoạt động và tầm ảnh hưởng của mình, thông qua các doanh nghiệp do chính giới thượng tầng của Coach điều hành trực tiếp, nổi bật nhất là ở châu Á và châu Âu.

Trụ sở công ty của Coach vẫn ở trung tâm thành phố Manhattan trên Phố 34, tại vị trí của gác xép nhà máy cũ của chúng tôi. Coach là một công ty giao dịch công khai được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York, được giao dịch dưới ký hiệu TPR và Coach’s Hong Kong Depository Receipts được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong Limited dưới ký hiệu 6388.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top 6 phiên bản giày thể thao đáng để sở hữu trong tuần này

Câu chuyện thú vị về 4 logo khác nhau của thương hiệu Adidas