Top 6 phiên bản giày thể thao đáng để sở hữu trong tuần này

Năm 2021 đánh dấu một năm đầy thành của dòng Nike Dunk trên thị trường giày thể thao, nổi bật nhất trong đó là sự ra mắt của bộ sưu tập “The 50” hợp tác cùng thương hiệu Off White và Virgil Abloh. Cùng với Air Jordan 1 Low, Nike Dunk Low là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích nhất trong năm nay. Nhưng trong thời điểm cuối năm này, chúng ta được chứng kiến sự trở lại đầy mạnh mẽ của những thương hiệu được yêu thích như Adidas, Yeezy và đặc biệt phải kể đến New Balance, thương hiệu giày thể thao đến từ Hoa Kì đã có một năm đầy bùng nổ. Và sau đây là danh sách Top 6 phiên bản giày thể thao đáng để sở hữu trong tuần này.

Hoka Hokara Black

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

Tháng 10 năm nay là thời điểm mà chúng ta được chứng kiến việc đi dép kèm những chiếc tất nổi lên như một hiện tượng thời trang trên toàn thế giới, được bắt đầu với những ngôi sao hàng đầu như Justin Bieber hay các celebrities đến từ K-pop. Và Hoka Hokara Black sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm này, một chiếc sandal thời thượng mang đậm hơi thở của giày thể thao.

JJJJound x New Balance 990v4 

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

New Balance 990 là tiền thân của các dòng giày 99X khác của thương hiệu New Balance sau này, một trong những bản nâng cấp giá trị nhất của 990 là 990v4. Sau đoạn giới thiệu gần đây nhất, JJJJound hiện đã chính thức đưa ra cái nhìn chính thức về sự hợp tác sắp tới của New Balance 990v4. Đối với bản phát hành này, nhãn hiệu của Canada đã trang trí cho đôi giày thể thao một màu toàn bộ là hải quân, cũng như các chi tiết kỹ thuật giúp nâng cao hình dáng này.

Feng Chen Wang x Converse Chuck 70 Hi “2-in-1”

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

Trở lại vào tháng 10 năm 2018, Feng Chen Wang đã gây ấn tượng cực mạnh đến tất cả mọi người trên sàn diễn  thời trang tại Thượng Hải, nhà thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập chủ lực mở rộng của cô trên đôi chân trong bộ đồ Chuck thập niên 70. Nhìn vào thiết kế của nó thì đây chắc chắn không phải là một đôi Converse bình thường vì Feng Chen Wang đã tự tay vẽ và tái tạo nên hơn 30 đôi để tạo ra một số sáng tạo chắp vá độc đáo theo bất kỳ nghĩa nào của từ này. Wang đã thu hút sự chú ý toàn cầu của cộng đồng sáng tạo khi cô trình bày tầm nhìn của mình về giày thể thao vải: một mẫu giày ý tưởng Chuck 70 được cấu trúc cẩn thận và lắp ráp lại một cách tỉ mỉ, hoàn chỉnh với các chi tiết vẽ tay và sau đó những thiết kế của cô đã mang lại một thành công vang dội tại lễ thời trang ở Thượng Hải.

Patta x Nike Air Max 1

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

Được tạo ra từ những thiết kế gợn sóng trước đó, phiên bản này trên thực tế được lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng mà Patta đã tạo ra đối với nghành công nghiệp giày thể thao cũng như đối với cộng đồng. Patta là một doanh nghiệp độc lập thuộc sở hữu của người da đen luôn đi đầu trong việc đổi mới và phát triển kể từ khi bắt đầu hoạt động hơn 17 năm trước. Thương hiệu này được biết đến với việc không chỉ sản xuất thời trang dạo phố mà còn luôn sẵn sàng hợp tác cùng những người trẻ tuổi và tôn vinh nền văn hóa trong nhiều sự hợp tác của họ.

C.P Company x Adidas Italy Spezial

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

Sau khi công bố bản xem trước của sự hợp tác tại triển lãm lưu trữ, C.P. Company hiện đã chính thức tiết lộ dự án mới của mình với adidas trên mẫu giày Spezial. Sự hợp tác này nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập nhãn hiệu Ý, cũng như dựa trên mối quan hệ tự nhiên tồn tại giữa hai thương hiệu và khán giả của họ. Lần phát hành đặc biêt này sẽ bao gồm một phiên bản giày thể thao và một chiếc áo khoác. Với giày thể thao, “Italia SPZL” sẽ là bản cập nhật của mẫu thiết kế đã 50 năm tuổi và phiên bản này cũng sẽ có các tham chiếu đến các loại giày khác cùng thời.

Adidas Y-3 Terrex Swift R3 GTX

top-6-phien-ban-giay-the-thao-dang-de-so-huu-trong-tuan-nay

Khi mà thời tiết đã dần trở nên lạnh giá khi chúng ta đang đón những cơn gió đầu tiên của mùa Thu/đông thì đó cũng là lúc chúng ta bắt đầu trang bị cho mình những bộ quần áo ấm áp hơn và tất nhiên, cả giày thể thao nữa. Thật may mắn, Adidas Y-3 Terrex Swift R3 GTX đã có mặt. Mang trong mình một form dáng đậm chất thiết kế của một chiếc Boot quân đội, với chất liệu 100% làm từ các sợi Nylon tái chế thân thiện với môi trường cùng công nghệ chống nước GORE-TEX.

Và đó là Top 6 phiên bản giày thể thao đáng để sở hữu trong tuần này . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk