A$AP Rocky xuất hiện trong collection mới giữa A$AP Worldwide x Vans

Vào ngày 16 tháng 3 năm 1966, hai anh em Pauld Van Doren và Jim Van Doren cùng với những người đồng nghiệp là Gordon Lee và Serge Delia đã bắt đầu sự nghiệp tại căn nhà địa chỉ 704 E Broadway tại Anaheim, thành phố Califonia. Là xưởng duy nhất sản xuất giày tại gia và phân phối ngay lập tức cho công chúng. Vào ngày đầu tiên đó có 12 thợ nhân công sản xuất những đôi giày và những đôi giày đó được bán ra thị trường ngay buổi chiều cùng ngày. Biệt danh “The House Of Vans” được đặt ra vào những năm đầu thập niên 70 bởi những dân trượt ván thích cách họ trưng bày sản phẩm trên cửa sổ ở Anaheim.

A$AP Rocky có thể không có con với Rihanna, nhưng rapper này có lần thứ ba Vans bỏ nấu ăn. Cuối tuần qua, Thời trang yêu thích của chúng tôi Killa đã bước ra thành phố New York với một hình bóng mới từ quan hệ đối tác Vans của anh ấy, một phần trong nhiệm kỳ của anh ấy với tư cách là giám đốc nghệ thuật khách mời của Pacsun.Người nghệ sĩ đã kéo lên chiếc flagship Soho của Pacsun được trang bị một chiếc áo phồng ERL và phối cùng áo hoodie ERL, kết hợp với quần trong bộ sưu tập AWGE x Needles thứ ba của anh ấy. 
 
 

Hoàn thiện vẻ ngoài là những gì có vẻ như là một cặp A $ AP Wordwide x Vans Slip-On chưa được phát hành, được trang trí bằng ngọn lửa màu cam quấn quanh từ bên đến chân. Theo Pacsun, đôi giày sẽ được phát hành vào đầu năm 2022 cùng với những đôi mới của Slip-On Mule. Trở lại vào tháng 7, Pacsun đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ rằng A $ AP Rocky sẽ gia nhập nhà bán lẻ với tư cách là giám đốc nghệ thuật khách mời đầu tiên của họ, một vai trò được cho là cấp cho Flacko quyền kiểm soát các hoạt động hợp tác, chiến dịch và hoạt động tại cửa hàng của các nhà thiết kế. 

Xem thêm Beyoncé giới thiệu chào mừng bạn đến với phiên bản mới của IVY PARK x adidas

Thỏa thuận bao gồm một loạt hợp tác với Vans, một thương hiệu Rocky đã có lịch sử lâu đời. “Vans luôn là mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo,” anh ấy nói về đợt giảm giá sắp tới của mình, vẫn giữ chủ đề rực lửa trong hai lần phát hành trước của anh ấy. Theo Pacsun, Rocky’s fire nổi bật đảm nhận vai Old Skool và Slip-On Mule sẽ ra mắt vào năm sau. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé. 

Bài viết tham khảo thêm Cùng tìm hiểu về Virgil Abloh, Giám đốc Sáng tạo của Kanye West và Nhà sáng lập Off White