Beyoncé giới thiệu chào mừng bạn đến với phiên bản mới của IVY PARK x adidas

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Adidas từ lâu đã trở thành biểu tượng phong cách quen thuộc của nhiều thế hệ, đặc biệt là những người đam mê thể thao. Nhưng liệu mấy ai biết, đằng sau những thành tựu ấy là những câu chuyện đầy bất ngờ về “gã khổng lồ” của ngành thời trang thể thao toàn cầu. Danh tiếng về hai anh em nhà Dassler và sản phẩm của họ nhanh chóng được nhiều người biết đến, thông qua những đôi giày gắn liền với chiến thắng vẻ vang của nhiều vận động viên. Điều này cũng đã mang lại doanh thu khủng cho công ty, với số lượng khoảng 200.000 đôi/năm.

Sau đoạn giới thiệu của Jalen Green trên Instagram, Beyoncé’s IVY PARK và adidas đã trở lại với bộ sưu tập mới có tên “HALLS of IVY”. Bắt nguồn từ cộng đồng, bộ sưu tập bao gồm nhằm đoàn kết mọi người từ mọi hoàn cảnh. Đánh dấu sự hợp tác lần thứ năm của IVY PARK với Three Stripes, dòng sản phẩm này có một số trang phục bao gồm các trang phục được yêu thích theo mùa như áo cói, quần dệt kim và kẻ sọc phù hợp với Ngày lễ. 

Xem thêm Adidas Originals x Atmos Tokyo “Setsubun” – Sự kết hợp độc đáo

Cũng như một phối màu mới trên Ultra Boost cổ điển, bộ sưu tập mới nhất này cũng sẽ giới thiệu giày sneaker IVP Savage – một hình bóng chạy đường mòn lưu trữ – được mang trở lại từ dòng sản phẩm rộng lớn của adidas. Đến “Cream White”, “Wild Pine” và “Night Indigo”, đôi giày là món đồ hoàn hảo hàng ngày. Ngoài ra, đôi giày đã được chuyển đổi thành IVP Super Sleek sneaker và IVP Super Sleek Boot, đảm bảo luôn có một đôi cho mọi dịp. 

Xem thêm Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 2)

Chiến dịch “HALLS of IVY” có sự góp mặt của Beyoncé, Natalia Bryant, Ava Phillippe, Deacon Phillippe, James Harden và Jalen Green, đồng thời nắm bắt được bản chất của IVY PARK: một nơi vô biên, không gò bó, nơi tất cả mọi người đều được chào đón. Bộ sưu tập có cả quần áo trẻ em cũng như phạm vi kích thước unisex từ 3XS đến 3XL với tổng số 89 kiểu trang phục bắt đầu từ $ 45. Giày dép có giá bán lẻ từ $ 140 đến $ 200, và sẽ có nhiều kích cỡ. Dòng sản phẩm IVY PARK x adidas hợp tác thứ năm sẽ có mặt trên adidas.com vào ngày 9 tháng 12 và sau đó sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 10 tháng 12. Và đừng quên cập nhật những tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)