Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 2)

Hãng giày Puma là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức và đã có hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Trải qua thời gian phát triển lâu đời Puma vươn lên thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với những dòng giày đã chinh phục thế giới như Puma Cell, RS-XThunder, Classic,… 

 

Puma x First Mile LQDCELL Shatter

Puma First Mile LQDCELL Shatter là một trong dòng sneaker mới nhất được ứng dụng công nghệ LQDCELL tiên tiến của thương hiệu Puma. Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đầy nét cá tính lấy cảm hứng từ việc thu gom rác tái chế ngoài tự nhiên. Công nghệ LQDCELL đặc trưng cùng lớp đệm PROFOAM siêu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển. Sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cùng cách chơi màu ấn tượng hứa hẹn mang đến một cái nhìn mới cho thương hiệu Puma trong năm nay.

Xem thêm Puma x New Balance ? Tại sao không !!

Puma Cali

Có thể thấy, phong cách đường phố đã giúp nhà mốt Puma thành công như thế nào khi tiếp tục tung ra nhiều phiên bản khác nhau. Puma Cali là phiên bản tiếp theo trong danh sách này. Được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng. Lớp da phủ trên cùng chi tiết Puma Formstrip hai bên tạo điểm nhấn. Khả năng sáng tạo màu sắc nhẹ nhàng cùng chi tiết đế ấn tượng đã tạo nên mẫu sneaker hoàn hảo đậm nét cá tính.

Xem thêm PUMA chính thức cho ra mắt mẫu giày MB.01 của LaMelo Ball

Puma Muse X-2 Metallic

Được mệnh danh là nàng thơ tiếp theo thuộc bộ sưu tập Muse của thương hiệu Puma, giày Puma Muse X-2 Metallic đã mang đến sự ngỡ ngàng cho những cô nàng mê sneaker. Đôi giày sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, đầy thời trang với phần đế ngoài được lấy cảm hứng từ các vũ công tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển Lớp TPU kim loại với màu gold đầy nổi bật tạo điểm nhấn thu hút và quyến rủ cho đôi giày.

Xem thêm Puma – Sức mạnh tiềm tàng vượt trội của một chú báo

Puma Skye Stripes

Sản phẩm tiếp theo thuộc dòng phong cách cổ điển đường phố mà Quatasy tin chắc sẽ tạo ấn tượng cho bạn đó là Puma Skye Stripes. Với phần thân trên được làm bằng da đặc trưng . Đế cao su chống trượt cùng lớp đệm SoftFoam + sockliner êm ái. Nét độc đáo ở Puma Skye Stripes là khả năng phối màu đầy sáng tạo đã tạo nên phiên bản sneaker hoàn hảo dành cho phong cách thời trang của bạn.

Xem thêm 12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 3)

Puma Style Rider Play On

Cuối cùng trong danh sách giày Puma nữ này, sẽ là một phiên bản mới nhất của nhà Puma mà chắc chắn sẽ là mẫu giày hứa hẹn sẽ trở nên “hot trend” năm 2021 này, đó là Puma Style Rider Play On . Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng cổ điển những năm 80 cùng khả năng sáng tạo màu sắc đầy nổi bật. Phần upper được làm bằng da cao cấp kết hợp với lớp đệm IMEVA tạo nên sự thoải mái tối đa. Phần đế bằng cao su có rãnh chống trượt tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển Sở hữu phong cách hiện đại dựa trên phiên bản nâng cấp của dòng Fast Rider nổi tiếng thập niên 80, Puma Style Rider Play On hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn phóng khoáng, mới mẻ trong phong cách thời trang của bạn. Hy vọng với “Top 10 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất” này, các bạn có thể chọn cho mình một đôi giày sneaker đẹp và phù hợp với bản thân nhé. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)