PUMA chính thức cho ra mắt mẫu giày MB.01 của LaMelo Ball

LaMelo LaFrance Ball sinh ngày 22 tháng 8 năm 2001 là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ đang chơi cho đội bóng Charlotte Hornets của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA). Anh ấy đã được Hornets lựa chọn trong lượt chọn tổng thể thứ ba tại NBA Draft 2020. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn của Hornets bởi ngay sau đó, LaMelo Ball đã phá vỡ kỷ lục NBA khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải đấu ghi được triple-double trong 1 trận đấu.

puma-chinh-thuc-cho-ra-mat-mau-giay-mb.01-cua-lamelo-ball

LaMelo Ball đã sống với ánh hào quang trong năm đầu tiên của anh ấy với tư cách là một cầu thủ NBA. Ngay sau khi anh ấy giành được danh hiệu Tân binh của năm mùa trước, PUMA đã hành động nhanh chóng và trao cho anh ấy cơ hội để ra mắt mẫu giày đặc trưng của riêng mình: MB.01. Đôi giày bóng rổ này lần đầu tiên được phát hiện trên chân của LaMelo Ball trong giải đấu Mùa hè năm 2021 nhưng bây giờ, thương hiệu đã chính thức tiết lộ những hình ảnh chi tiết của đôi giày này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

puma-chinh-thuc-cho-ra-mat-mau-giay-mb.01-cua-lamelo-ball

Bên cạnh các điểm nhấn màu đen ấn tượng ở các vị trí khác nhau trên phần upper, đôi giày này còn được nhấn chìm trong một màu đỏ đậm rất rực rỡ. Đôi giày chuẩn bị được ra mắt này lấy cảm hứng từ phong cách cá nhân của LaMelo Ball và bao gồm các yếu tố nghệ thuật như đường viền ngọn lửa phun ra từ cổ giày để phù hợp với hình xăm tên lửa nổi tiếng của anh ấy trên mắt cá chân. 

puma-chinh-thuc-cho-ra-mat-mau-giay-mb.01-cua-lamelo-ball

Tiếp đến, đường viền của sọc PUMA được làm nổi bật trên phần forefoot và phần lưỡi gà có ký hiệu “1-of-1”. Ngoài ra, phía dưới cổ giày xuất hiện dòng chữ “Not From Here”, đây là phương châm của những người ủng hộ chuyên nghiệp trong khi từ “Rare” được đóng bên trong phần outsole có tông màu đỏ.

puma-chinh-thuc-cho-ra-mat-mau-giay-mb.01-cua-lamelo-ball

MB.01 dự kiến sẽ được phát hành thông qua PUMA và một số nhà bán lẻ như Foot Locker vào tháng 12 với giá 125 USD.
Đó là bài viết giới thiệu về việc PUMA chính thức cho ra mắt mẫu giày MB.01 của LaMelo Ball. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.
Xem thêm: 
This entry was posted in News and tagged .