12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 3)

Retro là một thuật ngữ được dùng để chỉ những thứ có kiểu dáng, hơi hướng cổ điển. Mang dáng dấp của phong cách xưa. Tức nhiên là không phải sao chép 100% như bản gốc, mà người ta sẽ lấy cảm hứng từ những đồ vật trong quá khứ, kết hợp với xu hướng hiện đại từ đó sáng tạo ra một thứ mới. Và người ta gọi đó là phong cách Retro. Dĩ nhiên Retro là một khái niệm rất rộng, nó có thể áp cho hầu hết tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Nhưng do chủ đề mình đang theo đuổi, nên mình chỉ đề cập tới lĩnh vực thời trang mà thoi. Đây những đôi giày cổ điển, mang màu sắc của những thập niên trước. Với những chi tiết da lộn thường thấy, những đôi giày retro có phong cách bụi bặm, cá tính mà không kém phần gần gũi. Những gam màu đa dạng được phối trên các mẫu giày chạy bộ retro là điểm độc đáo khiến người dùng thích thú.

adidas Ozelia Shoes

Bạn sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng adidas Ozelia là một thiết kế YEEZY chưa từng thấy trước đây. Áp dụng một thiết kế đơn vị đế năng động, tương tự và hình thức phía trên uốn lượn, đây là một sự thay thế chắc chắn cho các thiết kế Kanye bán hết liên tục.

Xem thêm A$AP Nast cùng Reebok cho ra mắt mẫu giày mới mang tên Zig Kinetica II Edge

Puma Suede Classic XXL Sneakers

Giày thể thao Puma Suede là một trong những đôi giày đi trước xu hướng, biến chiếc giày Puma cổ điển này gần như mang tính lịch sử. Đôi giày thể thao này đã tiến vào các nền văn hóa phụ quan trọng, các sự kiện thể thao và các thời điểm dân quyền. Suede có thể mặc với áo hai dây hoặc mặc xuông và mặc với quần jean baggy và áo len vest (đúng rồi, áo vest len ​​đã trở lại). Bạn cũng có thể thêm điều này vào vòng quay của mình nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao dưới 100 đô la trong mùa giải này.

Xem thêm Từ tin đồn tới hiện thực: Cách SoleSavy điều khiển cuộc chơi Shoegame

Reebok Club C 85 Vintage Sneakers

Câu lạc bộ C của Reebok (“C” cho Nhà vô địch) lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1985, trong thời kỳ đỉnh cao của sự bùng nổ giày thể thao quần vợt. Chiếc giày này tương đồng với adidas Stan Smith về mặt kế thừa, và nó đã tìm thấy sức sống mới trên đôi chân của những người đi giày thể thao hiện đại, được trang trí bởi chất liệu da bền bỉ và lớp lót bên trong chuyên dụng tạo ra hiệu ứng làm mát độc đáo cho người mang. Cổ điển và tinh tế ở mức độ tương đương, đây sẽ là nhà vô địch trong vòng quay của bạn trong nhiều năm tới.

Xem thêm 12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 2)

New Balance 237

Một trong những đôi giày thể thao dễ thích nghi nhất trong trò chơi, New Balance cung cấp nhiều kiểu giày thoải mái và phong cách. Chúng tôi vẫn không thể vượt qua Aimé Leon Dore x New Balance 550. New Balance 237 giữ đúng lời hứa này mang đến cho những người yêu thích giày thể thao một đôi giày tuyệt đẹp của thời đại cổ điển được làm bằng cách sử dụng hỗn hợp chủ yếu của thương hiệu gồm da lộn, lưới và nylon. Nếu phong cách giày thể thao của bạn có xu hướng sành điệu hơn, thì 237 là một lựa chọn tuyệt vời. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm 12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 1)