Từ tin đồn tới hiện thực: Cách SoleSavy điều khiển cuộc chơi Shoegame

SoleSavy, công ty khởi nghiệp giày thể thao và nền tảng dựa trên cộng đồng, đang đảm bảo rằng những người đam mê giày thể thao có thể có được đôi giày thể thao họ muốn và tránh phải trả tiền bán lại. Kể từ năm 2018, SoleSavy đã và đang xây dựng các công cụ và tài nguyên từ mọi giai đoạn của một bản phát hành giày thể thao — từ theo dõi thông tin phát hành, đến kiểm tra vào ngày phát hành, với các đợt bổ sung hoặc giữa các thành viên trong cộng đồng của họ. Theo dõi các đợt phát hành bán lẻ đến từng chi tiết, SoleSavy làm việc ở từng giai đoạn của đợt giảm giá giày để làm cho giày thể thao trở nên thú vị hơn và dễ tiếp cận hơn cho cộng đồng mà công ty đã xây dựng.

tu-tin-don-toi-hien-thuc-cach-solesavy-dieu-khien-cuoc-choi-shoegame

Trước bất kỳ bản phát hành nào, SoleSavy hoạt động nội bộ để nắm bắt các tin đồn và rò rỉ, không chỉ chia nhỏ các bức ảnh và cung cấp ngày phát hành đã xác nhận để giáo dục cộng đồng về bối cảnh, chi tiết và câu chuyện đằng sau mỗi đôi giày thể thao. Nền tảng này cũng cung cấp thông tin độc quyền – ví dụ: liên kết truy cập sớm – cũng như hướng dẫn phát hành đầy đủ, đóng vai trò là điểm tổng hợp để cung cấp thông tin về ngày giảm giá, bao gồm số lượng hàng, nhà bán lẻ và liên kết. Cung cấp hỗ trợ thực hành 1:1, SoleSavy chuẩn bị cho các thành viên của mình cho mỗi bản phát hành chính, trả lời các câu hỏi và cung cấp các phương pháp hay nhất để thành công.

tu-tin-don-toi-hien-thuc-cach-solesavy-dieu-khien-cuoc-choi-shoegame

SoleSavy thậm chí còn giúp bạn luôn cập nhật tất cả các cuộc xổ số giày sneaker, mang lại cho bạn nhiều cơ hội nhất và theo dõi xem bạn đã nhập những giải nào thông qua ứng dụng SoleSavy. Khi cần đối phó, công cụ Hỗ trợ mới nhất của SoleSavy cho phép các thành viên loại bỏ những giây quý giá trong quy trình thanh toán của họ bằng cách tự động điền thông tin cá nhân trên Chrome, cũng như Hỗ trợ thành viên, nơi bất kỳ thành viên nào trong số hàng nghìn thành viên đang hoạt động có thể giúp người dùng khác.

tu-tin-don-toi-hien-thuc-cach-solesavy-dieu-khien-cuoc-choi-shoegame

Và chỉ khi bạn nghĩ rằng ngày phát hành đã đến và qua đi, SoleSavy sẽ giúp bạn cập nhật về các khoản bổ sung và giảm giá sốc. Với sự chậm trễ trong giao hàng gần đây, Sneakers cung cấp lại nhiều hơn bạn nghĩ — và bạn cũng sẽ không tìm thấy phần lớn các liên kết bổ sung trên Twitter về giày sneaker, bởi vì chúng thường sẽ bán hết nhanh hơn so với việc ai đó có thể sao chép và dán vào Twitter. Tính năng Cảnh báo rơi trong ứng dụng SoleSavy cũng giúp bạn theo dõi tất cả những điều này khi đang di chuyển. Cá nhân hóa thông báo của bạn và bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức cho đôi giày bạn muốn, đưa bạn đến ngay để thanh toán. Và để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều ăn, SoleSavy sẽ không chỉ phát hành bán lẻ. SoleSavy đã bán được hơn 2 triệu đô la giày thể thao khó mua trực tiếp cho các thành viên và đã thu về hơn 500.000 đô la quà tặng giày thể thao.

tu-tin-don-toi-hien-thuc-cach-solesavy-dieu-khien-cuoc-choi-shoegame

Cái gì tiếp theo? Mang đến trải nghiệm trọn vẹn, Collect by SoleSavy là một thị trường mới dành cho các thành viên muốn mua, bán và / hoặc giao dịch mà hoàn toàn không phải trả phí quá cao của các nền tảng hậu mãi khác. Do phương pháp dựa vào cộng đồng, người dùng cũng nhận thức rõ hơn về việc họ mua hàng từ ai, mang lại mối liên hệ mật thiết hơn với việc thu thập.

tu-tin-don-toi-hien-thuc-cach-solesavy-dieu-khien-cuoc-choi-shoegame

SoleSavy đang trau dồi trải nghiệm mới cho những người đam mê giày thể thao, giải quyết những thách thức lớn nhất của họ nhờ sự kết hợp độc đáo giữa cộng đồng và công nghệ. Quan trọng hơn, nó mang lại sự thú vị và dễ dàng cho việc thu thập, mở khóa các công cụ và tài nguyên giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với giày thể thao.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake