12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 2)

Mặc dù thoạt nhìn các lựa chọn có vẻ ít, nhưng chúng tôi ở đây để giúp làm nổi bật một số đôi giày yêu thích của chúng tôi giúp giữ cho tủ quần áo và ví của bạn luôn tươi mới. Cho dù bạn đang tìm kiếm một đôi beaters cổ điển để mặc hàng ngày hay một đôi bắt mắt hơn, lựa chọn của chúng tôi bao gồm nhiều lựa chọn giá cả phải chăng xứng đáng có một vị trí trong vòng quay giày sneaker của bạn. Có cả những tác phẩm kinh điển và những lần lặp lại mới từ adidas, Converse và nhiều hãng khác, có những thứ bên dưới phù hợp với mọi phong cách và túi tiền.
 

Vans x Neighborhood Era Sneakers

Thật hiếm để tìm thấy một cặp hợp tác đẹp với giá dưới 100 đô la. Vans không còn xa lạ với chương trình cộng tác Neighborhood và chúng tôi đều tham gia. Đôi giày thể thao toàn màu đen này hoạt động theo cách tương tự như Broomfield; bảng màu đơn sắc của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn chủ yếu hàng ngày.

Xem thêm Tẩu thoát cùng Boba Fett trên phiên bản Star Wars x Adidas Samba

ASICS GEL-Venture 6

ASICS đã trở thành một trong những phong cách phổ biến trong thời trang dạo phố và sang trọng trong thời gian gần đây. Với một loạt các hợp tác nổi tiếng tạo thêm uy tín cho phong cách, bạn có thể có được vẻ ngoài mà không phải trả giá bằng cách phối hợp với GEL-Venture 6.

Xem thêm Hình ảnh chính thức về phiên bản Converse Jack Purcell “Matcha”

Converse Tri-Panel Chuck 70 Sneakers

Converse Chuck Taylor 70 là một phong cách vượt thời gian, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn kéo dài số tiền của mình. Với tông màu trắng nhạt trung tính, bạn sẽ khó tìm thấy bất cứ thứ gì mà cặp này không hợp với phong cách này.

Xem thêm Ceeze cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 High mang tên “DuckBoot”

adidas Samba OG

Để vinh danh một trong những người vĩ đại của reggae, Bob Marley – người yêu thích chơi bóng trong adidas Sambas – Samba OG này có màu sắc của Jamaica với biểu tượng Three Stripes. Trên nền da đen, đó là một bảng màu nổi bật, dễ dàng chuyển đổi từ mùa hè sang mùa thu. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm 12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 1)