12 đôi giày sneaker tốt nhất với giá chỉ dưới 100$ (Phần 1)

Việc tìm kiếm một đôi giày thể thao mà bạn thích và mọi người chú ý đến, cũng có giá dưới 100 đô la đang ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thời gian trôi qua, với việc các thương hiệu ngày càng tập trung vào phân khúc giá cao hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều đôi giày thể thao dưới 100 đô la đáng để giới thiệu và chứng minh rằng bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để có vẻ ngoài và cảm giác tốt.
 

Nike Cross Trainer Low

Nike Cross Trainer là một sản phẩm cổ điển nhưng không bao giờ đi vào cuộc trò chuyện của những người vĩ đại nhất mọi thời đại. Đó là bởi vì nó là một con ngựa làm việc yên tĩnh. Trong khi những bóng mờ khác đánh cắp chương trình với những đường màu đậm và sự hợp tác nổi bật, Cross Trainer vẫn cực kỳ linh hoạt với cấu trúc tối thiểu của nó.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Bred Patent”

Mizuno ML87

Khi bạn đang săn lùng những đôi giày thể thao nam giá rẻ, bạn nên luôn kiểm tra các nhãn hàng quần áo thể thao của OG. Lấy ví dụ như Mizuno. Chúng tôi có xu hướng bỏ qua các bản phát hành của Mizuno để ủng hộ những tên tuổi lớn hơn nhưng dấu ấn Nhật Bản đã tạo ra một loạt các hình bóng chữ ký trong nhiều thập kỷ và làm điều đó thực sự rất tốt.

Xem thêm Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Kaws x Sacai x Nike Blazer Low

Salomon XA-Pro Fusion Advanced

Salomon đã thực sự chiếm lĩnh thế giới sneakers. Xây dựng trên nền tảng tiện dụng với nhiều bảng màu đậm đã đưa nó lên vị trí hàng đầu trong những đôi giày thể thao thời trang và XA-Pro Fusion Advanced có sức nặng ở mức giá cả phải chăng hơn của phổ.

Xem thêm Những dòng giày Adidas hot nhất năm 2021 (Phần 2)

adidas Broomfield Sneakers

Nếu bạn đang tìm kiếm những huấn luyện viên giá cả phải chăng, thì khả năng là bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để mặc ngày này qua ngày khác, mà bạn không cần phải lo lắng về việc hỏng hóc. Adidas Broomfield trung tính sẽ làm được việc. Một bảng màu hoàn toàn trắng làm cho cái này trở thành một viên ngọc phong cách. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Tẩu thoát cùng Boba Fett trên phiên bản Star Wars x Adidas Samba