Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Bred Patent”

Nike Air Jordan 1 với lịch sử hơn 30 năm luôn được nhìn nhận như một trong những dòng giày thể thao thành công nhất của Nike. Thật vậy, các phiên bản Nike Air Jordan 1 luôn sold out một cách nhanh chóng ngay từ khi ra mắt cũng như luôn là mẫu giày bóng rổ được các tín đồ thời trang chú ý hàng đầu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-bred-patent

Được thiết lập để phát hành như một phần của bộ sưu tập Retro cho kỳ nghỉ lễ 2021 của Jordan Brand, Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” gần đây đã xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-bred-patent

Dự kiến sẽ đến với kích thước đầy đủ cho gia đình, bản phát hành sắp tới tái hiện giao diện hai tông màu mang tính biểu tượng với chất liệu da bóng. Ngoài ra, mẫu thiết kế này còn được tạo điểm nhấn bởi phần lưỡi gà bằng nylon màu đen, logo Wings được làm nổi ở mắt cá chân và dòng chữ “Family” được thêu trên lớp lót. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-bred-patent

Bên cạnh đó, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole bằng cao su màu đỏ tương phản giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này. Cuối cùng, Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” sẽ được đi kèm với một chiếc hộp đựng giày cổ điển có lớp sơn bóng và một chiếc tag Jumpman có màu đỏ metallic.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-bred-patent

Có giá $ 170 USD, Air Jordan 1 High OG “Bred Patent” hiện đã được lên kế hoạch để phát hành vào ngày 30 tháng 12.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Bred Patent”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!