Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Đôi giày Air Jordan 1 ra đời vào năm 1984. Không một ai là không biết về Air Jordan 1, khi mà mọi con đường, mọi sự kiện đều có sự xuất hiện của thiết kế huyền thoại này. Air Jordan 1 vẫn là cơn sốt của thời trang thế giới. Thực chất, đây là một đôi giày thể thao được Nike thiết kế riêng cho Michael Jordan để anh sử dụng trên sân bóng rổ. Còn phiên bản được bán rộng rãi ra thị trường thì ra mắt năm 1985. Đây cũng là mẫu Air Jordan duy nhất được trang trí với logo Swoosh của Nike. Tất cả những mẫu Air Jordan sau này đều không có logo ấy.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-giay-air-jordan-1-voi-phoi-mau-atmosphere

Sau khi thông tin đôi giày  Air Jordan 1 “Atmosphere” sắp ra mắt của Jordan Brand được tiết lộ gần đây, giờ đây chúng ta đã được xem xét kỹ hơn về thiết kế được tô điểm bằng tông màu hồng thông qua sneaker leaker mang tên repgod888. Không kém phần thể thao và cá tính, “Atmosphere” dành riêng cho phụ nữ mang đến một số nét tinh tế thay thế cho màu hồng được thấy trên Air Max 1 mang tên “Pink Lemonade” gần đây. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-giay-air-jordan-1-voi-phoi-mau-atmosphere

Việc  tạo ra một đôi Air Jordan 1 khác dành riêng cho phụ nữ có khả năng sẽ khiến nam giới yêu cầu về một phiên bản với các size được mở rộng giống như đã từng xảy ra với Air Jordan 1 “Seafoam” và Air Jordan 1 “Satin Snake”. Chất liệu đặc trưng của “Atmosphere” là phần da bằng màu hồng bong bóng của nó. Tông màu này xuất hiện trên phần toe box, gót giày và cổ giày mang đến sự nổi bật tương phản với phần da trắng cộng với Swooshes bằng da đen. 

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-giay-air-jordan-1-voi-phoi-mau-atmosphere

Dấu Swoosh trắng kết hợp cùng phần tag nylon màu đen trên gà và phần logo Air Jordan màu đen trên cổ giày làm tăng sự hài hòa cho tổng thể của đôi giày. Ở bên dưới, phần midsole màu trắng kết hợp với phần outsole màu hồng nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ ngoài.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-giay-air-jordan-1-voi-phoi-mau-atmosphere

Mặc dù Jordan Brand vẫn chưa xác nhận nguồn cảm hứng cho đôi giày này, nhưng chắc chắn với các chi tiết màu hồng và việc Michael được biết đến là người đam mê nhai kẹo cao su trong các trận đấu, thậm chí còn đi xa đến mức thổi bong bóng trong những thời điểm này thì đây là một phiên bản được biết lấy cảm hứng từ niềm đam mê của MJ với kẹo cao su bong bóng.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-giay-air-jordan-1-voi-phoi-mau-atmosphere

Air Jordan 1 High OG “Atmosphere” được dự đoán sẽ phát hành phối màu dành cho nữ này vào ngày 22 tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn giữ nó ở đây để chờ đợi xác nhận từ thương hiệu.

Đó là tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 High OG “Atmosphere” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Air Jordan 1 Mid xuất hiện với vẻ ngoài màu cam vàng

Air Jordan 1 x Supreme : Trò đùa của Nike hay một cú nổ lớn sau nhiều năm cộng tác?