Air Jordan 1 x Supreme : Trò đùa của Nike hay một cú nổ lớn sau nhiều năm cộng tác?

Bỏ qua mọi ảnh hưởng tiêu cực của dịch viêm phổi cấp Covid-19, Nike vẫn là thương hiệu thời trang thể thao hiếm hoi vẫn duy trì những hoạt động tích cực khi liên tiếp gửi gắm đến các Fan hâm mộ toàn cầu của mình những phát hành mới nhất tuy có chậm trễ về mốc phát hành. 

Chưa hạ nhiệt bởi cơn sốt Nike Air Jordan 1 x Dior mới nhất , Nike lại “chơi lớn” cùng bản phát hành mới với ngôi đền của những món đồ siêu đắt đỏ SUPREME

 

Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với các tín đồ thời trang vì chưa hề có một đôi Jordan 1 nào Collab với Supere trước đó mà tất cả chỉ xuất hiện dưới dạng Custom. Không dừng lại tại đó không chỉ một mà có tới 3 phối màu của Jordan 1 trong bộ sưu tập lần này.

3 Phối màu mang màu sắc đặc trưng của Nike : UNC, Chicago Red, Orange

Supreme x Nike sẽ hoàn toàn dựa trên cấu trúc của Air Jordan 1 High Retro để cho ra lò 3 phối màu chính. Loạt hình ảnh chính thức về phát hành collab mới mẻ cũng được đôi bên chính thức đăng tải như thêm phần xác nhận về màn cộng tác “bom tấn” này. Một vài điểm mới mẻ dễ nhận ra qua loạt hình đó là hoạ tiết những ngôi sao trên phần upper trắng. Nét mới mẻ này trong thiết kế càng làm phần upper trắng basic hôm nào trở nên nổi bật và đỡ nhàm chán hơn những phiên bản truyền thống. 

 

 

 

Dù hình ảnh chính thức đã được đi truyền thông, thông tin chính thức về ngày ra mắt, giá bán lẻ, … vẫn chưa được công bố. Tạm thời, hãy cùng Authentic Shoes trông ngóng những thông báo tiếp theo đến từ cả 2 thương hiệu đình đám này.

Xem thêm: Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết