Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Kaws x Sacai x Nike Blazer Low

Mọi người đều có hình bóng Nike yêu thích của họ, ngay cả các nghệ sĩ và nhà bán lẻ. Supreme đã rất yêu thích Không lực 1 trong những năm qua, cũng như CLOT và Matthew Williams thông qua ALYX, trong khi atmos được biết đến nhiều nhất với sự xuất hiện của Air Max 1. Trong năm qua, sacai đã thể hiện sự đánh giá rất cao đối với những chiếc Blazer khiêm tốn, đặc biệt là phiên bản low-top của chiếc áo bóng rổ cổ điển năm 1972.
 

Sacai (một số) sử dụng Blazer Low đã mang lại sức sống mới cho đôi giày thể thao này, vốn đã có một thời gian dài như hình bóng của đầu những năm 2010 ở dạng dài đến mắt cá chân. Nike và sacai có sở trường trong việc hồi sinh những chiếc bóng lưu trữ và khiến chúng trở nên đáng mơ ước hơn bao giờ hết. Trong những năm gần đây, họ đã cung cấp một số bản phát hành được thổi phồng nhất trong lịch trình hàng năm và thống trị thị trường thứ cấp với LDWaffle, VaporWaffle và Blazer Mid.

Xem thêm Hình ảnh chi tiết về phiên bản ‘Gundam’ x Nike SB Dunk High “Banshee”

Cho đến nay, chúng tôi đã thấy một loạt các màu sắc khác nhau của bộ đôi này, bao gồm trắng và cam, xám và xanh lá cây. Như chúng ta đã thấy với LDWaffle, sacai thường cảm thấy rằng một dự án sáng tạo hai chiều là không đủ. Điều này đúng với Blazer Low, điều mà KAWS cũng đã thực hiện. Hình ảnh bị rò rỉ vào đầu năm nay sau khi công bố bộ sưu tập hợp tác đầu tiên của KAWS và sacai cho thấy ba màu – đỏ, xanh và be – đã thu hút sự thèm muốn của người hâm mộ kể từ đó.

Xem thêm Những đôi giày Nike Dunk có giá tốt nhất hiện nay (P2)

 
Giờ đây, những hình ảnh chính thức đã được công bố, tính thẩm mỹ nhiều lớp của giày thể thao có thể nhìn thấy trong tất cả vinh quang tiên phong của nó. Sự kết hợp của một số sắc thái của xanh lam, xanh lá cây, hồng và vàng tạo nên phần trên của Blazer, tạo nên một chiếc hộp Fuzzy Felt. Và đừng quên cập nhât những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.