Những đôi giày Nike Dunk có giá tốt nhất hiện nay (P2)

Nếu bạn còn chưa theo dõi phần 1 thì bọn mình khuyên các bạn nên quay lại tại đây để cập nhật nhé. Nếu đã sẵn sàng rồi thì còn chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay phần hai nhỉ? Let’s go!

Nike Dunk Low “Green Glow”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Bọn mình thực sự yêu thích những màu sắc mới mang lại cảm giác quen thuộc. Dunk Low Green Glow được phát hành vào mùa xuân năm 2021 nhưng có cảm giác giống như một chiếc đồng hồ cũ với tính năng chặn màu Dunk cổ điển. Lớp phủ Green Glow bổ sung cho phông nền trắng cho một đôi giày thể thao ánh nắng.

Nike Dunk Low “Laser Orange”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Dunk là một trong những đôi giày đầu tiên của phối màu này. Cho đến ngày nay, Nike vẫn tiếp tục trang bị hình bóng mang tính biểu tượng trong một số cách phối màu đẹp nhất trong trò chơi, năm này qua năm khác. Ở đây, hai tông màu đặc trưng của đôi giày trông thật tuyệt vời với lớp phủ màu cam đậm và da trắng sắc nét. Đó là một đôi giày thể thao đầy nắng, hoàn hảo cho vòng quay mùa hè của bạn.

Nike Dunk Low Retro

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Tất cả những điểm nổi bật của một chiếc Nike Dunk tuyệt vời đều có ở đây, kiểu dáng cổ điển, màu sắc tương phản vượt thời gian và đế ngoài thân thiện với lực kéo. Nếu đôi giày sneaker màu cam trước đây là hoàn hảo cho mùa hè, thì phối màu này sẽ dễ dàng mang bạn vào mùa thu và mùa đông.

Nike Dunk Low “Photon Dust”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Bọn mình luôn ở đây để có được âm thanh gần như tuyệt vời. Nike Dunk Low Photon Dust được ra mắt vào năm 2021 nhưng phản ánh bảng màu hai tông màu của một chiếc Dunk OG 1985 từ loạt phim “Be True To Your School”. Mặc dù nó có thể không còn liên quan đến trường học nữa, nhưng cặp màu xám & trắng này giúp bạn dễ dàng tạo kiểu quanh năm.

Nike Dunk Low Retro “Champ Colors”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Màu cam và xanh nước biển không phải là một cách phối màu mà bạn thường thấy trong vũ trụ Nike, và đôi Champ Colors Dunks này đã khiến chúng ta phải đặt câu hỏi tại sao. Được phát hành vào tháng 6 năm 2020, đôi này dành riêng cho Nhà vô địch bóng rổ NCAA nam 2019 Virginia Cavaliers. Gọi chúng tôi là tình cảm, nhưng một Dunk với một câu chuyện luôn có ý nghĩa hơn thế.

Nike Dunk High “Spartan Green”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p2

Bắt đầu cuộc sống như một đôi giày thể thao bóng rổ của trường đại học, không có gì ngạc nhiên khi Dunk High thường trông đẹp nhất khi được trang bị trong một bảng màu tổng hợp và phong cách pared-back. Được phát hành vào tháng 9 năm 2020, Spartan Green tương phản với màu trắng tinh khiết để mang đến cho phong cách này một vẻ ngoài cổ điển, mạnh mẽ.
 
Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!
 
Xem thêm: