Hình ảnh chính thức của đôi League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low

Nguồn gốc của Nike Dunk xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80s, khi bóng rổ trường trung học ngày càng được biết đến rộng rãi và thu hút công chúng. Nike đã có ý tưởng thiết kế Dunk khi người đại diện bán hàng đã tới xem trận tứ kết NCAA 1985. Thời điểm đó Nike là nhà tài trợ chính cho cả 4 đội chơi. Nike sau đó mong muốn thiết kế một đôi giày có các màu sắc rực rỡ, không chỉ ăn nhập với đồng phục các tuyển thủ, mà còn phù hợp với các cổ động viên. Từ đó, Nike Dunk đã có một hành trình dài và  giờ đây đôi giày này đã trở thành một “must-have item” trên đường phố, được dùng trượt ván, sưu tầm, được gắn với văn hóa đại chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-league-of-legends-pro-league-x-nike-dunk-low

Sau bộ đồ chơi thể thao điện tử và sự hợp tác trên mẫu giày Air Jordan 1 Zoom CMFT, phiên bản League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low hiện đã được chuẩn bị phát hành. Mẫu thiết kế sắp tới này sẽ tiếp tục thể hiện mối quan hệ đối tác chính thức đang diễn ra của ông lớn trong ngành thời trang thể thao – Nike với giải đấu trò chơi trực tuyến hàng đầu ở Trung Quốc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-league-of-legends-pro-league-x-nike-dunk-low

Thể hiện sự kết hợp bóng bẩy giữa các tông màu “Đen / Trắng / Đỏ thẫm”, đôi giày này có phần upper được bao phủ chủ yếu bởi tông màu đen có hoa văn và có kết cấu được lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Quốc. Bên cạnh đó, các điểm nhấn ở phàn upper có thể kể đến như logo Nike Swooshes phản chiếu ánh kim được bao quanh bởi một đường viền có khả năng phát sáng trong bóng tối, tấm lót gót tương phản pixel được đánh dấu với dòng chữ “NIKE” và phần đường khâu màu đỏ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-league-of-legends-pro-league-x-nike-dunk-low

Ngoài ra, đôi giày thể thao này còn được bổ sung một số chi tiết bao gồm các đường viền màu đỏ trên cổ giày, các ngôi sao trên gót giày bên, thẻ lưỡi mang nhãn hiệu LPL và miếng lót có chứa huy hiệu đặc biệt. Cuối cùng, nâng tầm đôi giày thể thao này chính là phần midsole màu đen kết hợp với phần outsole bằng cao su có khả năng phát sáng trong bóng tối.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-league-of-legends-pro-league-x-nike-dunk-low

Hãy lưu ý rằng phiên bản League of Legends Pro League (LPL) x Nike Dunk Low sẽ được thiết lập để phát hành trong mùa lễ hội sắp tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)