Những đôi giày Nike Dunk có giá tốt nhất hiện nay (P1)

Mặc dù được phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 với tư cách là một đôi giày thể thao bóng rổ, nhưng Nike Dunk đã đánh dấu thời điểm mà Nike được giới trượt băng coi trọng. Được giới thiệu vào năm 2002, SB Dunk không chỉ là một trong những đôi Nike đầu tiên thành công trong lĩnh vực trượt ván mà còn được yêu thích nhất trong gần hai thập kỷ. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Nike Dunk đã trở thành một trong những hình bóng đáng sưu tập hơn của nhượng quyền thương hiệu Nike, với các hợp tác nổi tiếng có giá lên tới 1.500 đô la.

Với một sự hợp tác đáng mong đợi khác của Nike Dunk với sự hỗ trợ của Virgil Abloh’s Off-White ™ sắp ra mắt, và với một năm vô cùng phổ biến, các bản hợp tác sân cỏ trái phép dưới vành đai của nó – The Grateful Dead và Ben & Jerry’s ngồi phía trước và trung tâm – Dunk có thể bắt đầu xuất hiện đắt tiền không thể chê vào đâu được. Bọn mình ở đây để chứng minh điều đó sai. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội bán lẻ và không thích bỏ $ 1500 cho một đôi Dunks, hãy tiếp tục cuộn để xem những đôi Nike Dunks yêu thích của chúng tôi với giá dưới $ 300.

Nike Dunk Low “Michigan”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p1

Đôi Nike Dunk OG này ban đầu xuất hiện lần đầu vào những năm 1980, xuất hiện trong chiến dịch ” Be True to Your School ” của thương hiệu. Nó mang tính cách mạng vào thời điểm đó, cho phép cả vận động viên đại học và người hâm mộ cuồng nhiệt cổ vũ các trường đại học của họ bằng giày thể thao có màu phù hợp với trường học. “Michigan” lấy cảm hứng từ UMich là một phần của năm đôi giày thể thao Dunk ban đầu được ra mắt vào năm 1985 – đầu tiên là Dunk High và cuối cùng là Dunk Low vào năm 1999. Giày sneaker màu xanh và ngô mang tính lịch sử và khó nắm bắt, được những người hâm mộ bình thường và Dunk vô cùng thèm muốn những người theo chủ nghĩa thuần túy. 

Nike Dunk Low Retro “Hyper Cobalt”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p1

Tuy nhiên, đôi khi bạn không thể đánh bại một cách phối màu cổ điển. Nếu bạn đã thích các tác phẩm kinh điển, thì phiên bản Hyper Cobalt này của Dunk Low sẽ phù hợp với bạn. Các lớp phủ Cobalt nhảy từ da cơ bản màu đen. Đó là một con đường màu sắc vượt thời gian mà bạn sẽ luôn yêu thích nó.

Nike Dunk Low Retro “Animal Pack – Zebra”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p1

Nike Dunk “Animal Pack” lấy những gì chúng ta yêu thích về Dunk và nâng tầm giới thiệu các lớp phủ tương phản gồ ghề lên phần thân da màu đen của nó. Họa tiết ngựa vằn tinh tế trên giày thể thao quả là một nét đặc sắc. Một đôi giày xứng đáng một cị trí trong tủ giày của bạn!

Nike Dunk Low Retro “UNLV”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p1

Đường phối màu “UNLV” cũng xuất hiện lần đầu trong chiến dịch “Be True To Your School” năm 1985 của Nike. Ngày nay, bộ chặn màu lấy cảm hứng từ di sản quay trở lại với màu đỏ nổi bật và phần trên màu xám trung bình. Đó là một sự khởi hành được hoan nghênh từ Dunk Lows màu trắng và đỏ thường mặc.

Nike Dunk High “Game Royal”

nhung-doi-giay-nike-dunk-co-gia-tot-nhat-hien-nay-p1

Dunk có tuyển chọn các màu phát hành chung tốt nhất trong lịch sử Nike. Chắc chắn, chúng ta có thể tranh luận cho đến khi trời tối, nhưng với những lần lặp lại như trò chơi màu Game Royal này, chỉ có một người chiến thắng thực sự.
 
Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật phần mới nhất tại đây nhé!
 
Xem thêm: