A Ma Maniére x Jordan Brand sự kết hợp đáng chờ đợi nhất năm 2021

Giữa di sản trên sân của Michael Jordans và những kỷ niệm thân thiết gắn liền với những chiếc giày thể thao và màu giày mà anh ấy đã mặc vào những thời điểm lịch sử trong sự nghiệp của mình, thật khó để những màu sắc mới của Thương hiệu Jordan có thể đánh cắp sự chú ý từ những lần phối màu retro. Sự hợp tác có thể gây chia rẽ đặc biệt giữa những người hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng hãy thành thật – sự hợp tác “Raised by Women” của A Ma Maniére với Air Jordan 3 là một thành công lớn. Với chất liệu da lâu năm, da lộn sờn và bảng màu đẹp, AJ3 chưa bao giờ trông đẹp đến thế.
 

Tương tự, cửa hàng có trụ sở tại Atlanta mang đến sự sang trọng trang nhã cho Jordan Brand với một bản làm lại sang trọng khác của hình bóng cổ điển. Ở đây, Air Jordan 1 vay mượn các yếu tố của sự sang trọng tồn tại trong các cửa hàng của A Ma Maniére, mang lại nét thẩm mỹ cổ điển tốt giống như AJ3. Tóm lại, nếu Nike sản xuất rượu vang hảo hạng, có lẽ chúng sẽ trông giống như thế này. Ngôn ngữ thiết kế tương tự được sử dụng trên AJ3 đã được áp dụng cho chiếc 1, chế tác phần trên của đôi giày thể thao này bằng cách sử dụng da nứt cánh buồm, với các điểm nhấn của màu đỏ tía nổi bật trên cổ chân, lớp lót và Swooshes có kết cấu ở giữa và bên. A Ma Maniére mang đến những nét hoàn thiện với nhãn lưỡi đồng thương hiệu, một chiếc hộp được thiết kế đặc biệt và một phần da của chiếc móc treo mang tính biểu tượng của Jordan.

Xem thêm Hãy sẵn sàng cho sự đổ bộ của Off-White™ x Air Jordan 2″Varsity Royal”

Như trường hợp của tất cả các dự án hợp tác trước đây của James Whitner, Nike Air Jordan 1 “Airness” kể một câu chuyện quan trọng. Nó được lấy cảm hứng từ niềm tự hào, sức mạnh, ảnh hưởng và khả năng phục hồi của cộng đồng Da đen khi đối mặt với nghịch cảnh, bóc lột và bất công thường xuyên. Đôi giày thể thao này nhằm nâng cao tinh thần và tôn vinh cộng đồng người Da đen, đồng thời ghi nhận những hệ thống gây hại cho sự phát triển của nó.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Bred Patent”

Về sự hợp tác mới nhất này, Whitner nói: “Trong thế giới giày thể thao và thời trang, việc giơ gương lên không phải lúc nào cũng để lộ những gì bạn muốn xem mà có lẽ là những gì bạn nên thấy. Chúng tôi có trách nhiệm thể hiện những trải nghiệm thực tế của cộng đồng và tiếp tục những cuộc trò chuyện khó khăn để làm cho tất cả chúng tôi trở nên tốt hơn. Những thực tế này được các cộng đồng Da đen cảm nhận hàng ngày và theo thời gian thực – không chỉ khi họ đang theo dõi tin tức. Chúng ta phải thể hiện cả hai mặt – nếu không, chúng ta đang không làm công việc của mình và phục vụ cho nền văn hóa và ngành. Chúng tôi phải đối mặt với những vấn đề này và mở đối thoại khi không ai muốn ”. Và đừng quên cập nhât những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk High “Moon Fossil”