Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk High “Moon Fossil”

Thật khó để giải mã thương hiệu giày thể thao nào đã có năm mạnh nhất cho đến nay, với việc tất cả mọi người (theo nghĩa đen) đều nỗ lực hết mình về phía trước.New Balance đã thống trị lĩnh vực hợp tác, Reebok tập trung vào thiết kế đa văn hóa và Nike đã giới thiệu chúng tôi tại Dunks. Một điều mà chúng tôi có thể chắc chắn, ít nhất, là Dunks đã xuất hiện cả năm và chúng tôi không thể thu thập đủ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-moon-fossil

Mặc dù nhiều người chắc chắn có thể và sẽ lập luận rằng Dunk Low đã được phát huy hết tác dụng – sự hợp tác mới nhất của Virgil là Off-White ™ chỉ chịu trách nhiệm về 50 phối màu – Dunk High chỉ mới bắt đầu được chú ý. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-moon-fossil

Điều đó không có nghĩa là thiết kế này đang dần bị lãng quên. Trong phiên bản Gundam x Nike SB gần đây của đôi giày thể thao này đã tự tay làm sống lại tình yêu của nó – thật không may, nó đã bị bỏ qua. Những bổ sung gần đây cho gia đình Dunk High đã trở thành sự thay thế hoàn hảo cho mùa thu cho phiên bản thấp nhất với da màu sẫm hơn. Phiên bản, được đặt tên là “Moon Fossil”, thể hiện điều này một cách dễ dàng.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-moon-fossil

Không giống như hầu hết các cách phối màu gần đây, không có lớp phủ da trắng ở đây vì nó đã được chuyển sang màu đen. Đối với các lớp phủ, một màu nâu giống như đất sét đã được chọn.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-moon-fossil

Những người hâm mộ Dunk ở Nhật Bản đã có cơ hội nắm giữ đôi này thông qua atmos Tokyo, nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức ở Mỹ và EU.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

This entry was posted in News and tagged .