Hãy sẵn sàng cho sự đổ bộ của Off-White™ x Air Jordan 2″Varsity Royal”

Off-White ™Nike là một thế lực thống trị nền văn hóa giày thể thao trong thời gian gần đây. Khi mùa lễ đến gần, bộ đôi thống trị đã trở lại một lần nữa, tung ra Off-White ™ x Air Jordan 2 Low “Black Varsity Royal”. Trong khi bản phát hành hợp tác có nhiều họa tiết quen thuộc, AJ2s chuyển đổi mọi thứ với việc bổ sung chữ ký của Michael Jordan cùng với các yếu tố liên quan đến kỷ niệm 35 năm hình bóng.

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này và làm nổi bật tầm ảnh hưởng của mô hình, chúng tôi tổng hợp một loạt các lựa chọn của Air Jordan 2 từ GOAT giới thiệu lịch sử phong phú của phong cách chữ ký thứ hai của MJ.

Air Jordan 2 Retro “2004”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Sự tái phát hành năm 2004 của Air Jordan 2 mang tính biểu tượng đã mang lại màu sắc ban đầu của giày, duy trì thiết kế tinh gọn, sạch sẽ do Bruce Kilgore tạo ra vào năm 1986. Vào thời điểm đó, mẫu giày này đã phá vỡ quy ước bằng cách tập trung vào sự đơn giản, dẫn đến một cái nhìn sạch sẽ. tiếp tục gây tiếng vang. Đôi giày thể thao cổ điển này có sự kết hợp giữa da trắng mịn và có kết cấu tương phản với màu đen và “Varsity Red” trên phần gót, đế ngoài, lớp lót và mấu để tạo cảm giác lấy cảm hứng từ Chicago Bulls.

Air Jordan 2 Retro Low “Chicago”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Khi Air Jordan 2 Retro Low “Chicago” được phát hành vào năm 2016, nó đánh dấu sự trở lại của phối màu OG chưa từng thấy kể từ khi nó xuất hiện trên phiên bản low-top cổ điển vào năm 1994. Giống như phiên bản high-top của nó, đôi giày sử dụng kết cấu da trắng cao cấp với các tông màu đen và “Varsity Red”.

Air Jordan 2 High “Doernbecher”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Là một phần trong sự hợp tác của Nike với Bệnh viện Nhi đồng OHSU Doernbecher ở Portland, Oregon, Air Jordan 2 này được thiết kế bởi Sheridan Brenton, 15 tuổi, người đã sống sót sau một tai nạn xe hơi và hơn 40 cuộc phẫu thuật. Nó đánh dấu một thời điểm quan trọng trong lịch sử của Nike, trở thành một trong những đôi giày đầu tiên được tạo ra bên ngoài đội ngũ thiết kế của chính thương hiệu. Nó cũng khởi động mối quan hệ đối tác từ thiện tiếp tục mang đến cho bệnh nhân của bệnh viện cơ hội thiết kế một đôi giày thể thao Nike. Bản phát hành năm 2007 có phần trên in hình hoa hòe riêng biệt với 35 lỗ đục phù hợp với số áo của Brenton.

Just Don x Air Jordan 2 Retro “Varsity Royal”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Lấy cảm hứng từ phong cách và sự khéo léo của những chiếc túi xách sang trọng, nhà thiết kế nổi tiếng người Chicago Don C đã quyết định rằng lần hợp tác đầu tiên của ông với Jumpman nên được thực hiện tại Ý. Đôi giày thể thao này gây chú ý với họa tiết chần bông, một phong cách thường được sử dụng trong đồ da. Cùng với xu hướng thời trang cao cấp, đôi giày được phát hành cùng với áo khoác bomber tương ứng và đi kèm với bao bì đặc biệt, túi đựng bụi và ghim logo Wings vàng. Just Don x Air Jordan 2 Retro “Varsity Royal” không được cung cấp trực tuyến, khiến cho đôi giày này rất khó mua vào thời điểm phát hành.

Just Don x Air Jordan 2 Retro “Arctic Orange”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Hợp tác với Don C một lần nữa, Air Jordan 2 Retro “Arctic Orange” được phát hành độc quyền trong Ngày của Mẹ để tôn vinh gia đình nhà thiết kế. Đảm bảo rằng phụ nữ và trẻ em có thể tham gia vào các phiên bản – một điều đã chứng tỏ khó khăn với lần thả trước đó của anh ấy – AJ2 được cung cấp độc quyền cho các trường trung học và trẻ em lớn. Phần trên bằng da “Arctic Orange” nhìn thấy các chi tiết chần bông giống nhau ở bàn chân trước và mắt cá chân, tiếp tục nguồn cảm hứng cho túi xách sang trọng. Các yếu tố khác bao gồm phối hợp các lớp phủ da lộn màu cam và biểu tượng Đôi cánh “Light Tan” được in nổi trên lưỡi gà.

Air Jordan 2 Retro “Melo” 2018

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Air Jordan 2 Retro “Melo” được thiết kế để kỷ niệm kết thúc năm tân binh của Carmelo Anthony với Denver Nuggets vào năm 2004. Được phát hành lại dưới dạng retro vào năm 2018, đôi giày này được trang trí nổi bật với tông màu “Varsity Maize” và “University Blue. ” Phiên bản 2018 đã giới thiệu các bản hit xây dựng thương hiệu “Melo” trên đế giày.

Air Jordan 2 Retro “Eminem”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Air Jordan 2 Retro “Eminem” đánh dấu việc phát hành cuốn sách The Way I Am của rapper và ca khúc cùng tên của anh ấy. Để bày tỏ lòng kính trọng đối với quê hương Detroit, Michigan, đợt giảm giá chỉ giới hạn ở 313 đôi – mã vùng của thành phố. Lời bài hát cùng tên của chiếc giày được sử dụng làm yếu tố thiết kế, xuất hiện bằng văn bản màu trắng và đỏ trên tấm chắn bùn và mắt cá chân. Điều này được kết hợp với mặt trên bằng da lộn màu xám nhạt, mặt bên có kết cấu và các điểm nhấn “Stealth”.

Air Jordan 2 Retro “Wing It”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

2016 là một năm quan trọng đối với Air Jordan 2, khi Nike tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm phong cách mang tính biểu tượng. Một phần trong số các bản phát hành kỷ niệm của nó là Air Jordan 2 Retro “Wing It”. Thiết kế hợp lý của Air Jordan 2 chỉ được làm đẹp hơn với câu chuyện màu sắc nhẹ nhàng là trắng, đen và xám. Với phần trên được xử lý giả bò sát và chi tiết “Wing It” độc đáo ở gót, chiếc giày này mang đến sự chú ý cho các quảng cáo của Jordan từ năm phát hành ban đầu của hình bóng.

Off White x Air Jordan 2 Retro Low SP “Black Varsity Royal”

hay-san-sang-cho-su-do-bo-cua-off-white-x-air-jordan-2-black-varsity

Được thiết kế với sự hợp tác của Virgil Abloh, sự hợp tác mới nhất của Nike và Off-White ™ là sự kết hợp ổn định giữa cái quen thuộc và cái mới. Bản phát hành giới thiệu các chi tiết thiết kế Off-White ™ điển hình như nhãn hiệu Helvetica của thương hiệu và dây buộc zip-tie. Tuy nhiên, lần đầu tiên, nhà thiết kế đã sử dụng chữ ký của MJ trong quá trình thực hiện, xuất hiện trên bảng điều khiển bên giữa. Điều này xuất hiện cùng với phần trên bằng da màu đen với lớp phủ có họa tiết thằn lằn ton-sur-ton với các bản hit “Varsity Royal”. Cuối cùng, đế “pre-crum” mang đến vẻ ngoài lâu đời, thể hiện sự tôn kính đối với lễ kỷ niệm 35 năm của Air Jordan 2.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk