Hình ảnh chính thức về phiên bản Converse Jack Purcell “Matcha”

Hợp tác là trọng tâm chính của Converse trong trong các bộ sưu tập gần đây vì nó đã thúc đẩy các dự án như UNDEFEATED, thisis alwaysthat và Rick Owens DRKSHDW. Tuy nhiên, chúng tôi đang chuyển sự chú ý của chúng tôi trở lại dòng sản phẩm GR để tiết lộ một trong những sản phẩm độc quyền mới nhất của hãng: Converse Jack Purcell “Matcha”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-converse-jack-purcell-matcha

Bạn có thể đoán bằng tên gọi của nó rằng sự lặp lại sắp tới này được lấy cảm hứng từ bột matcha – một thành phần thường được tìm thấy trong các món tráng miệng và trà ngon của Nhật Bản. Để thể hiện tốt nhất giao diện của nó, Converse đã tạo nên những điểm nhấn của phong cách sống bằng những chiếc mũ len màu xanh lá cây tái chế. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-converse-jack-purcell-matcha

Mũi giày cao su – đặc trưng của mẫu thiết kế này – được tạo kiểu với tấm ốp màu trắng về phía trước và phần lấy cảm hứng từ matcha màu xanh lá cây gần cổ họng hơn. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-converse-jack-purcell-matcha

Những đôi giày này được buộc tại nhà máy với dây giày màu trắng, nhưng chúng cũng được đóng gói với bộ dây buộc màu nâu thứ hai để bắt chước nhân đậu và các món sô cô la mà matcha thường được phục vụ cùng. Các phần mấu tròn đen làm tròn các thiết kế với vẻ ngoài bằng manh hình vỏ trứng và được đánh dấu bằng các miếng dán cản Jack Purcell.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-converse-jack-purcell-matcha

Nếu như bạn đang quan tâm tới phiên bản này, các nhà bán lẻ như BILLY’s Tokyo đã mở đơn đặt hàng trước cho chúng đến hết ngày 21 tháng 11 và chúng có giá 11.000 yên (khoảng 96 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake