Ceeze cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 High mang tên “DuckBoot”

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.

ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Studio thiết kế Ceeze ở New York đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới thời trang dạo phố với những đôi giày thể thao cao cấp, dẫn đến sự kết nối với các thương hiệu như hợp tác cùng cửa hàng AND SQUARE có trụ sở tại Tokyo để sản xuất một piên bản Balenciaga Triple S có hoa văn động vật và hợp tác cùng công ty tái chế máy bay Aircraft Solutions USA Inc có trụ sở tại Bắc Carolina để mô phỏng lại Off-White x Air Jordan 1 “The Ten” bằng rác thải trên máy bay. Gần đây, họ đã tung ra một đôi Air Jordan 1 High mới được mệnh danh là “DuckBoot”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày rất đặc biệt này nhé.

ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Mẫu thiết kế này trông khá giống với dòng Lunar Force 1 Duckboot của Nike và nó rất phù hợp với mùa đông. Thay vì có phần mudguard và phần toe box được đính đá, đôi giày này lại sử dụng chất liệu da chần bông màu đen đi kèm với các lớp phủ bằng vải nubuck có màu đào nhạt tự nhiên và phần má giày được trang trí bằng da lộn màu đỏ tía. 

ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Tiếp đến, phần logo Nike Swoosh bên má giày được sử dụng chất liệu da bóng màu đen trong khi phần còn lại của giày như phần lưỡi gà, dây giày và cổ giày cũng đều được bao phủ bởi tông màu này. Cuối cùng, sự kết hợp của họa tiết kẻ sọc ca rô đỏ / đen trong phần nội thất, phần midsole màu trắng và phần outsole gum bằng cao su giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Đối với những người muốn thêm mẫu thiết kế này vào bộ sưu tập của mình, hãy truy cập trang web của Ceeze để mua đôi giày này với giá $ 2,850 USD (và nhận khăn lau Crep Protect miễn phí để giữ cho chúng luôn mới).

Đó là bài viết giới thiệu về việc Ceeze cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 High mang tên “DuckBoot”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!