Adidas Originals x Atmos Tokyo “Setsubun” – Sự kết hợp độc đáo

Adidas Originals và hãng thời trang Nhật Bản tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác của họ. Lần này là bằng một phiên bản hợp tác chào xuân với tên gọi “Setsubun” Setsubun mang nghĩa đen là “sự phân chia theo mùa”. Đây là ngày bắt đầu mùa xuân trong lịch cổ của Nhật Bản. Do đó, các lễ hội diễn ra trên khắp Nhật Bản. Người Nhật tổ chức các các nghi lễ truyền thống để tẩy rửa mọi linh hồn xấu để đón vận may trong năm tới. Với suy nghĩ này, Atmos Tokyo và hãng giày Adidas đem đến Adidas ZX 8000 và ZX 2K BOOST. 

Kèm theo hai chiếc áo phông dài tay do họa sĩ hoạt hình TAROU2 đồng thiết kế. Ông mô tả đôi giày cùng với một cô gái theo phong cách anime đi kèm. Đối với những hai đôi giày này, Atmos Tokyo không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Họ chỉnh sửa hoàn toàn các loại vải và cấu trúc của cả hai đôi. 

Xem thêm Đón chào sự trở lại của New Balance Caravan Moc Low Winter Slips-on

Atmos Tokyo’s Adidas ZX 8000 “Setsubun” có đế dệt màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam. Đây là màu của ba con quỷ trong thần thoại Nhật. Mô-típ quỷ được tiếp tục trên các chi tiết nhỏ hơn như lưỡi gà. Bạn sẽ tìm thấy sinh vật thần thoại được thêu trên mặt ngoài lưỡi gà. Cùng với thẻ tài lộc tương ứng của nó ở mặt trong.

Xem thêm Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 2)

Bổ sung cho phần thân dệt này là lớp giữa bao phủ bằng da lộn màu đỏ ở mũi giày và tấm chắn bùn. Cùng với da lộn màu xanh lam cho phần cố định dây giày. Và da lộn đỏ nhiều hơn xung quanh phần gót. Cuối cùng là da màu kem phản chiếu ở phần dưới của giày. Tương phản với tất cả những chi tiết trên là một lớp lót in họa tiết lông hổ được cho là đại diện cho chiếc quần được mặc bởi những con quỷ. Bộ đệm gót bằng nhựa màu trắng là nét đặc trưng của thiết kế giày thể thao Adidas ZX. 

Xem thêm Những mẫu giày Puma đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)

Đối với Adidas ZX 2K BOOST, Atmos Tokyo lựa chọn một phong cách thoải mái hơn nhiều. Da lộn mềm màu đen chiếm gần ba phần tư của đôi giày thể thao Adidas, tương phản với phần gót giày và lưỡi gà dệt màu xanh lam, xanh lá cây và đỏ. Có thể nhìn thấy nhiều họa tiết lông hổ hơn tại phần trên của gót giày. Lưỡi gà được làm bằng lông màu đen. Trong khi biểu tượng Ba sọc bằng da màu đen được đặt một cách nổi bật ở cạnh bên giày. Hoàn thiện thiết kế của giày là chiếc vòng vàng ở gót giày mô phỏng lại cái con quỷ đeo trên tai. Bộ đế được trang bị BOOST của nó được hoàn thiện bằng các chi tiết màu đỏ.

Xem thêm Puma x New Balance ? Tại sao không !!

Gói Atmos Tokyo x Adidas Originals “Setsubun” được đặt trước thông qua chương trình xổ số trên trang web của Atmos Tokyo, kết thúc vào ngày 1 tháng 2. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang web của Atmos Tokyo. Đôi Adiads ZX 8000 sẽ được bán lẻ với giá 15.950 Yên (khoảng 3,5 triệu đồng). Còn đôi Adidas ZX 2K BOOST sẽ có giá 20.350 Yên ( khoảng 4,4 triệu đồng). Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Anti SocialSocial Club trở lại trong FW21 với bộ sưu tập”No One Cares”